Cuộc sống đẹp hơn với khung xương chắc khỏe

SuacanxiAnlene

to sua-anlen...@googlegroups.com
30 tuổi trở đi có thể xem là thời điểm xuân sắc, chín chắn nhất của người phụ nữ bởi phụ nữ 30+ sở hữu nét đẹp hoàn hảo từ một cơ thể đầy đặn, chắc khỏe cùng một công việc ổn định. Chị Trần Ngọc Thúy Anh, Giám đốc nhân sự Riverbank, đại diện cho thế hệ phụ nữ 30+ hiện đại, chị Thúy Anh tự tin khẳng định rằng phụ nữ không chỉ đẹp bên ngoài, mà sức khỏe tốt đặc biệt là cơ xương chắc khỏe mới chính là vẻ đẹp mà người phụ nữ trên 30 nên đeo đuổi.

Đến khi nhìn thấy một người bạn thân cùng lứa tuổi mình thường xuyên bị đau nhức do làm việc nhà, hoặc chăm sóc con cái, tôi mới bắt đầu lo lắng đến sức khỏe của mình. Liệu tôi có đủ sức khỏe để tiếp tục chăm lo cho các con như bây giờ. Qua tìm hiểu thêm trên sách vở, tôi biết được tuổi 30 là thời điểm lý tưởng để phòng ngừa loãng xương, chuẩn bị sức khỏe tốt, vững vàng để có thể hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc gia đình và theo đuổi sự nghiệp. Các chuyên gia đã nói với tôi rằng phải chăm sóc sức khỏe xương ngay từ tuổi 30 trở đi.

Luyện tập đều đặn + chế độ dinh dưỡng giàu can-xi = một công thức hoàn hảo

Tôi đã hình thành được cho mình một chế độ tập luyện giúp rèn luyện cho các khớp xương trở nên dẻo dai hơn nhờ vào 30 phút chạy bộ kết hợp tham gia CLB cầu lông 2 buổi/ tuần, quan trọng hơn là một chế độ ăn uống bổ sung đầy đủ can-xi từ các thực phẩm như trứng, các loại hải sản, rau xanh và đặc biệt là 2 ly sữa Anlene hoặc 2 hộp Anlene đậm đặc mỗi ngày là cách đơn giản nhất để bổ sung đầy đủ lượng can-xi cần thiết cho cơ thể trong một ngày.

Nhờ tập luyện và chế độ ăn uống hợp lí, tôi cảm thấy người khỏe khoắn và dẻo dai hơn hẳn. Kết quả kiểm tra sức khỏe xương tốt hơn cũng giúp tôi yên tâm hơn vì mình đang áp dụng tốt những kiến thức mà mình học hỏi được từ những nguồn thông tin xung quanh. Tôi thở phào nhẹ nhõm vì biết rằng bệnh loãng xương không hề khó để đề phòng. Cũng nhờ bổ sung canxi thường xuyên mà tôi có thể yên tâm không chỉ hoạt động hàng ngày như đi bơi cùng con, sẵn sàng tham gia chơi cầu lông khi đồng nghiệp rủ rê.Một sức khỏe tốt khiến cuộc sống tuổi 30 của tôi trở nên ý nghĩa hơn, phong phú hơn.

This conversation is locked
You cannot reply and perform actions on locked conversations.