THBL & THVD ngày 19/2/2023

to alphonsefamily, giaitri

THBL & THVD ngày 19/2/2023

ảnh.png

 I. NỔI BẬT TRONG TUẦN

1. Số members hiện nay (so với ngày 3/2/2023):

- EG (Giaitri&Kienthuc Group): 3.223 (+9). Mới vào: +12. Tuyển lọc lại: -3 (đăng ký vào Group không coi hoặc không coi được).

* Đang có làn sóng đăng ký gia nhập vào EG của nhiều người ở nhiều quốc gia khác nhau, có khi đến cả 100 người/ngày. Group đã lọc ra, chỉ chấp  nhận 1 số rất ít  đối với các email suy đoán là của người VN mà thôi. Chưa biết hiện tượng này là gì, đang theo dõi.

* ZEG: 427 (+20)

- AF (Alphonse Family Group): 545 (+5).

2. Bài được Google, Microsoft Bing & Cốc Cốc chọn đăng lên mạng: 26 bài

Hiện nay Microsoft Bing đã đăng bài của Groups bằng link chữ đỏ

* Chữ đỏ: đăng bằng link trực tiếp (23 bài).

* Chữ xanh: đăng bằng link gián tiếp (3 bài).

Chỉ tập trung theo dõi các bài sáng tác.

QUY TẮC ĐIỀU HÀNH CHUNG CỦA GIẢI TRÍ & KIẾN THỨC GOOGLE GROUP (gọi tắt: EG)

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/wvZAS1iGeT0

QUY TẮC ĐIỀU HÀNH CHUNG CỦA ALPHONSE FAMILY GOOGLE GROUP (gọi tắt: AF)

https://groups.google.com/g/AlphonseFamily/c/fD32Plrv_qo

Scandal vụ "Thày bói" qua mặt GP Vinh để được phong chức linh mục (St). Fr: Thanh My Lê & Tâm Cường

https://groups.google.com/g/AlphonseFamily/c/PtMtp1kKMP8

Đi ăn cổ 3 mùng Tết Quý Mão 2023 - Google Groups

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/rAI49bSL5Bk

Còn Nhớ Sài-Gòn Không? | Thơ Hữu Hào - Google Groups

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/nsYc2m1Xsv0

Xâu chuỗi thần bí: Chăm sóc tốt cho bản thân (St). Fr: Bích Thu

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/Kh4khNfZREQ

Hoàng Hôn Rực Rỡ | Thơ Hữu Hào - Google Groups

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/OCqFAHs3aUg

Dante and Virgil in Hell - Dante và Virgil tới viếng Địa Ngục | Hữu Hào

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/dDniKsZEGh4

Lăng Cha Cả ở Sài Gòn | Hữu Hào

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/2KCnUI977R8

Mỹ Phẩm Cao Cấp Nhật Ánh | Nhật Ánh (TM)

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/dDniKsZEGh4

Tôi nhớ lắm hương vị Tết của ngày xưa! | Đỗ Thúy - Google Groups

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/bd1KXciKjPM

Biểu Tượng Tình Dục Cao Quý Của Gái Điếm Phryne Thành Athens | Haubienobnew. Fr: Minh Nguyễn

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/2Cd1owI6NZg

Cung Chúc Tân Xuân | Thơ Hữu Hào

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/D6wq670dqYs

Cô Gái Xuân | Thơ Hữu Hào

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/sBI-gfxLyko

Hoa Tết & Hồi ức về đấng sinh thành | Kim Thoa

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/X8nOWhKY6I4

Làm thầy hại cả muôn đời (St). Fr: Dang Thi Ngoc Nhung.

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/ya1kM4h-oHw

A. 17 Mile Drive (17 dặm đường tình) ở California | Quách Vy Phương

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/fplDgfOVrNs

Kỷ niệm đốt pháo ngày Mùng Một Tết 🧧 Mừng Xuân Giáp Tuất 1994 👌 | Hữu Hào

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/XHXozQ8HuQE

Một chút lãng đãng đầu năm 🌷 | Quách Vy Phương

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/cm633jYk4yk

L’Auvent Romantique - Mái Hiên Thơ Mộng | Thơ Hữu Hào

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/Y4xUT96fPI8

Tết nhớ Ngoại 😭 | Quách Vy Phương

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/-fJ119kEXiU

Xuân đóng cửa | Thien Huynh

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/8iJdyJg9-FE

RIP: Phê rô Nguyễn Minh Đức lớp Giuse 70 (Kontum), em của Từ (JDD) đã về với Chúa | GĐAP - Nam Capo lớp Giuse

https://groups.google.com/g/AlphonseFamily/c/6_tQ03bqyLA

Nỗi niềm đắng đót | Thơ Phong Lan Nguyễn

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/Zd6S7rJlBRI

Tâm sự của các nàng nhân ngày lễ tình nhân Valentine 14/12 - Google Groups

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/gOJ3LxaJzxA

Lòng biết ơn và các quy luật vận hành của vũ trụ (St). Fr: VknThuy (TL)

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/x3J87dMvHfg

II. TỔNG HỢP BÌNH LUẬN

Hoàng Hôn Rực Rỡ | Thơ Hữu Hào - Google Groups

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/OCqFAHs3aUg

ảnh.png

Hana Nguyen: Thơ hay

* Chúng tôi coi BL này là nguồn động viên khích lệ cho tác giả. Phải, bài thơ này trữ tình mà khi đọc ta thấy mình dường như có chút tâm sự, 1 mảnh tình nào đó gắn chặt với bài thơ này.

Truyện ngắn: Em chồng (St). Fr: Hoàng Lan

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/DnidzYa_Fd4

ảnh.png

Nguyễn Hồng Huê: Truyện hay, mẫu ảnh đẹp 😍

* Chúng tôi coi BL này là nguồn động viên khích lệ cho người gửi bài.

Khi Thượng đế sáng tạo nên người phụ nữ (St). Fr: Giang Sơn

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/4-r01IrYpDs

ảnh.png

Nguyễn Hồng Huê:  Truyện hay 😍

* Chúng tôi coi BL này là nguồn động viên khích lệ cho người gửi bài.

III. THÔNG BÁO NỘI BỘ

1. Cách gửi và coi email:

Mỗi ngày Groups sẽ gửi khoảng 05 email mới.

- Members mới EG sẽ được gửi "từng email" trong vài ngày đầu và sau đó sẽ gửi theo dạng "tóm tắt tóm lược", vào lúc 15g hàng ngày, ngay sau khi nhận được bài THBL & THVD này.

- Các members AF sẽ được gửi email theo dạng "tóm tắt tóm lược", vào lúc 12g hàng ngày, ngay từ đầu gia nhập.

Muốn coi bài chọn ở list email gửi đến phải bấm vào link ở chỗ "...và hơn thế nữa". Có thể tùy chọn cách để được gửi theo "từng email" hay "tóm tắt tóm lược" đều được, chỉ cần thông báo tùy chọn này bằng cách gửi reply email của bất cứ email nào nhận được từ Groups.

2. Sự cố không truy cập được:

Các member gặp sự cố không thể truy cập vào website của Groups được là do các nhà mạng ở VN như FPT & VNPT chặn IP nước ngoài (các mạng khác không hề chi). Ai bị tình trạng này hãy dùng phần mềm đổi IPI, vượt tường lửa như: 1.1.1.1 hay Ultrasurf và bấm connect. Các apps này nhẹ và dễ sử dụng, load ở website đối với máy tính hoặc load ở CH Play, App Store đối với smartphone.

* Tất cả các sự cố khi nhận bài, coi bài và các thao tác khác muốn hỗ trợ hướng dẫn thêm xin gửi thông báo qua reply email của bất cứ email nào nhận được từ Groups

3. Giao diện chính của Groups:

Hãy truy cập vào website giao diện chính của Group ở links dưới đây để coi tất cả mọi bài lưu trữ và thực hiện các tương tác khác.

- Nếu là member của EG (Giải trí & Kiến thức Group), vào:

https://groups.google.com/group/giaitrikienthuc

- Nếu là member của AF (Alphonse Family Group), vào:

https://groups.google.com/group/alphonsefamily

Không nên lưu trữ bài cho nặng máy. Các bài đều được lưu trữ ở website trên, xếp loại theo từng nhãn, khi cần vào search sẽ thấy.

4. Quy tắc điều hành chung & Hướng dẫn cách tương tác:

4.1. Quy tắc điều hành chung:

EG: https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/wvZAS1iGeT0

AF: https://groups.google.com/g/AlphonseFamily/c/fD32Plrv_qo

4.2. Hướng dẫn cách tương tác với EG & AF (theo phiên bản mới):

https://groups.google.com/g/giaitrikienthuc/c/PBKHUk3G00k

5. Zalo Group:

Trong trường hợp không tiện sử dụng email, có thể tương tác với EG qua GiaitriKienthuc Zalo group (ZEG) để:

1/ Đăng bài, hỗ trợ soạn bài, giới thiệu bài mới

2/ Bình luận, thảo luận về các bài đã đăng trên EG

3/ Thông tin nhanh nội bộ

4/ Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về kỹ thuật

5/ Đóng góp cải tiến cho EG

* Link gia nhập ZEG: https://zalo.me/g/foqopv421

6. Cách thoát ra khỏi groups

Khi nào thấy không hợp với emailgroup này, hãy tự động bấm thoát ra khỏi tư cách member ở các link "unsubscribe" dưới đây:

- AF: AlphonseFamil...@googlegroups.com.
- EG: giaitrikienth...@googlegroups.com.
Email nào gửi đến cũng có link này ở bên dưới .

MS (Admin)