FW: [SiamHRM.com :57839] กลุ่ม ไลน์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ท่านใดอยากเข้าเพิ่มเติมตอนนี้เปิดให้อีกรอบนะครับ ส่ง ไอดี มาได้เลย

mahachai2 hospital

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าร่วมด้วยค่ะ 094-425 6691 ขอบคุณค่ะ

> [...]
> ท่านใดอยากเข้าเพิ่มเติมตอนนี้เปิดให้อีกรอบนะครับ
> ส่ง ไอดี มาได้เลย

chan chan

to sia...@googlegroups.com
เข้าร่วมด้วยคนค่ะ
ID.wongchansumepha​

เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2558 17:18, 'mahachai2 hospital' via บริหารทรัพยากรมนุษย์ <sia...@googlegroups.com> เขียนว่า:

sureerat kanogpornkul

to HR Googlegroups
ขอเข้าร่วมอีกคนค่ะ 089-4584433 id poumsu ขอบคุณค่ะ

-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ sia...@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsub...@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)

[...]
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลจากกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ของ Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารและหยุดรับอีเมลจากกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsub...@googlegroups.com

Phanasant Kititsriworaphan

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าร่วมครับ   0863535962

ขอบคุณครับ
[...]

Dr. Phanasant K.

impa...@yahoo.com

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้าร่วมด้วย ค่ะ ไอดี nengnoi2468
ขอบคุณค่ะ

Sent from Yahoo Mail on Android

> [...]

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลจากกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ของ Google Groups

annphu

to sia...@googlegroups.com, m2...@yahoo.com, "sia...@googlegroups.com
ขอร่วมด้วยค่ะ

annphunip
081 847 3756

ขอบคุณค่ะ

penpan muanglak

to sia...@googlegroups.com

เข้าร่วมด้วยคะ ID 0896128068

to กลุ่มบริหารทรัพยากรมนุษย์ บริหารทรัพย์google
รบกวนแอดด้วยคะ่  poonasuki

เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2558 12:04, 'penpan muanglak' via บริหารทรัพยากรมนุษย์ <sia...@googlegroups.com> เขียนว่า:

Khemjiranat Sanolarn

to sia...@googlegroups.com, Khemjiranat S
รบกวนแอดด้วยค่ะ ID : pichkamporn

ขอบคุณค่ะ

From: poon...@gmail.com
Date: Wed, 11 Feb 2015 16:15:11 +0700

sureerat kanogpornkul

to sia...@googlegroups.com, Khemjiranat S
รบกวนแอดด้วยค่ะ ID : poumsu

ขอบคุณค่ะ

to sia...@googlegroups.com, sia...@googlegroups.com
เข้าร่วมค่ะ0863741859

Sent from my iPhone

> On 9 ก.พ. 2558, at 17:18, 'mahachai2 hospital' via บริหารทรัพยากรมนุษย์ <sia...@googlegroups.com> wrote:
>
> ขอเข้าร่วมด้วยค่ะ 094-425 6691 ขอบคุณค่ะ

รบกวนด้วยค่ะ ID  0819138231

ความซื่อสัตย์สุจริตเป็นพื้นฐานของความดีทุกอย่าง

        หญิงช่อ  ประชาสัมพันธ์  Lovely Hrs

เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2558 00:21, 'sureerat kanogpornkul' via บริหารทรัพยากรมนุษย์ <sia...@googlegroups.com> เขียนว่า:

maitree

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้าร่วมด้วยครับ

ID : auyuau

ขอบคุณครับ

คำอธิบาย: 3456

ขอบคุณค่ะ

> [...]

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลจากกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ของ Google Groups

image001.jpg

matchanan K

to HR Googlegroups
ขอเพิ่มด้วยค่ะ  ID:      matchy_k

khemj...@hotmail.com

to sia...@googlegroups.com, Khemjiranat Sanolarn
พี่แอดมินค่ะ พอดีมือถือพัง ข้อมูลหายหมดค่ะ จะแอดเข้ากลุ่ม HR Manager ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ
พิชญ์คำพร คมจักขุพิพัฒ

ส่งจาก Outlook

_____________________________
> [...]
> โปรดส่งอีเมลไปที่

DAY NIDA

to ถาม-ตอบ HR
ID อะไรครับผม

เมื่อ 22 กรกฎาคม 2558 17:02, <khemj...@hotmail.com> เขียนว่า:

--
_______________________________________________________________________________________
ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ

Aj.Krittasakorn Jampatong (KIT-TA)
HR
Master of Public and Private Management Program
National Institute of Development Administration

Home       : 023767977
Mobile      : 0832455582
IDLINE      : kit.ta2

Khemjiranat Sanolarn

NOii STS.

to sia...@googlegroups.com
ID: noii2514

ขอบพระคุณค่ะ

Date: Wed, 22 Jul 2015 15:55:57 +0000
From: khemj...@hotmail.com
To: sia...@googlegroups.com; sia...@googlegroups.com

Etopusmann

to <siamhrm@googlegroups.com>
line ID:

etopusmann

ขอบคุณครับ

Sent from my iPhone

Begin forwarded message:

Rachtaphob Dhatsuwan

to sia...@googlegroups.com
Line ID. : george

to sia...@googlegroups.com

ID : nikorn16

        ขอเข้าด้วยคนครับ

          ผจก.แผนกHRD

Sent: Thursday, July 23, 2015 12:25 PM
To: sia...@googlegroups.com

Sutthawan

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้าด้วยค่ะ

ID : w.sutthawan

ขอบคุณค่ะ

พระธรรมวิทย์ ฐานธมฺโม สุนทรชัย

to sia...@googlegroups.com

กำหนดการโครงการองค์กรแห่งความสุข

“ธรรมะ”OD (organization development)

หลักสูตร “คนสำราญ งานสำเร็จ”(Buddhist Principles and Apply for Working)

Panasonic Manufacturing Ayuthaya Co., Ltd.

.อุทัย .พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ

ศูนย์ดรุณธรรม ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี   วันที่ ๒๑ กรกฎาคม  พ.ศ.๒๕๕๘

วัน/เดือน/ปี

เวลา

กิจกรรม

ผู้รับผิดชอบ

หมายเหตุ

๒๑

ก.ค.

๕๘

๐๘.๓๐ น.

ลงทะเบียน

คณะทำงาน

๐๙.๐๐ น.

พิธีเปิด
    -  ประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย
    -  ประธานฝ่ายสงฆ์กล่าวนำบูชาพระรัตนตรัย

    -  ผู้รับผิดชอบกล่าวรายงานต่อประธานในพิธี

    -  ประธานให้โอวาทและกล่าวเปิดโครงการ

     -    พิธีสมาทานศีล ๕

    -  ประธานฝ่ายสงฆ์กล่าวสัมโมทนียกถา

ประธาน

๐๙.๓๐ น.

ธรรมปฎิสันถาร Change attitude change your life ,The Power of Positive Attitude

พระวิทยากร

๑๑.๓๐ น.

รับประทานอาหาร

คณะทำงาน

๑๓.๐๐ น.

กิจกรรมworkshop พลังแห่งความพรั่งพร้อม

พระวิทยากร

๑๔.๓๐ น.

 กิจกรรมworkshop คนสำราญ งานสำเร็จ

 (Buddhist Principles and Apply for Working)

สมดุลครอบครัว สมดุลงาน สมดุลสังคม

พระวิทยากร

๑๕.๓๐น.

จับเข่าคุย หลังลุยค่าย

๑๖.๐๐ น.

พิธีปิด
    -  ประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย
    -  ผู้รับผิดชอบกล่าวสรุปต่อประธานในพิธี

    -  ประธานมอบวุฒิบัตรและกล่าวปิดโครงการ

    -  กราบลาพระรัตนตรัย

    -  ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

ประธาน

พระวิทยากร

หมายเหตุ  : กำหนดการนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

คณะพระวิทยากรศูนย์ดรุณธรรม

                          พระธรรมวิทย์  ฐานธมฺโม                พระวิทยากร

คุณธนากร โตเอื่ยม                        เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค

                                    คุณที่รักษ์ ฟักประดิษฐ์ศร                 เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค

พระธรรมวิทย์  ฐานธมฺโม

ผู้อำนวยการศูนย์ดรุณธรรม

โทรศัพท์ 087-848-4963

E-mail : thamma...@hotmail.com

From: etop...@gmail.com
Date: Thu, 23 Jul 2015 06:45:46 +0700
To: sia...@googlegroups.com

Sriprae Danruang

to sia...@googlegroups.com, Khemjiranat Sanolarn

ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะคะ  id = hunnyawe

Sriprae Danruang

เมื่อ 22 ก.ค. 2015 17:03 <khemj...@hotmail.com> เขียนว่า

ชญาพัฒน์ ลิ่มโอภาสมณี

to sia...@googlegroups.com, Khemjiranat Sanolarn
ID LINE : 0815396293

เมื่อ 23/7/58, Sriprae Danruang <hunn...@gmail.com> เขียนว่า:
> ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะคะ id = hunnyawe
>
> Sriprae Danruang
> [...]

getwalee

to บริหารทรัพยากรมนุษย์, m2...@yahoo.com, sia...@googlegroups.com
ไม่แน่ใจว่าโพสต์ได้หรือเปล่านะคะ ถ้าซ้ำขออภัยค่ะ
ขอร่วมกลุ่มไลน์ด้วย id: getwalee
ขอบคุณค่ะ

เมื่อ วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2015 17 นาฬิกา 19 นาที 01 วินาที UTC+7, mahachai2 hospital เขียนว่า:

ฺPark

to บริหารทรัพยากรมนุษย์, khemj...@hotmail.com

รบกวนแอดด้วยคับ ID : 0855615344

ขอบคุณคับ
ภาค

เมื่อ วันพุธที่ 22 กรกฎาคม ค.ศ. 2015 17 นาฬิกา 03 นาที 54 วินาที UTC+7, khemjiranat เขียนว่า:

Sittikorn Kraichitti

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าด้วยคนครับ
ID: aonkabpom
Senior HR manager (BigC)

ส่งจาก Windows Phone

จาก: 'Rachtaphob Dhatsuwan' via บริหารทรัพยากรมนุษย์
ส่งแล้ว: ‎23/‎7/‎2015 12:21
ถึง: sia...@googlegroups.com
เรื่อง: Re: Fwd: [JobSiam.com :59008] RE: [SiamHRM.com :57888] กลุ่ม ไลน์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ท่านใดอยากเข้าเพิ่มเติมตอนนี้เปิดให้อีกรอบนะครับ ส่ง ไอดี มาได้เลย

From: NOii STS. <nutwi...@windowslive.com>
Date: 23 กรกฎาคม 2558 1 นาฬิกา 35 นาที 20 วินาที GMT+7
To: "sia...@googlegroups.com" <sia...@googlegroups.com>

Date: Wed, 22 Jul 2015 15:55:57 +0000
From: khemj...@hotmail.com
To: sia...@googlegroups.com; sia...@googlegroups.com

โปรดดูข้อมูลกลุ่มนี้ที่ http://groups.google.com/group/siamhrm
หากต้องการดูตัวเลือกเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://groups.google.com/d/optout

[...]

Montian_IT/Improvement

to sia...@googlegroups.com

ขอด้วยครับ

Tee_amw

Thank and Best Regards.

Montian

getwalee

to บริหารทรัพยากรมนุษย์, m2...@yahoo.com
ขอร่วมกลุ่มไลน์ด้วยค่ะ id: getwalee

> [...]
> โปรดส่งอีเมลไปที่

Human Resource

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่ม
ID : giant73

---------- จดหมายที่ถูกส่งต่อ ----------
จาก: Sutthawan <sutt...@the-post-bkk.com>
วันที่: 23 กรกฎาคม 2558 13:06
เรื่อง: RE: Fwd: [JobSiam.com :59011] RE: [SiamHRM.com :57888] กลุ่ม ไลน์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ท่านใดอยากเข้าเพิ่มเติมตอนนี้เปิดให้อีกรอบนะครับ ส่ง ไอดี มาได้เลย
ถึง: sia...@googlegroups.com

Suthibal Phosri

From: sutt...@the-post-bkk.com
To: sia...@googlegroups.com
Date: Thu, 23 Jul 2015 13:06:08 +0700

มยุรี บุนนาค

to sia...@googlegroups.com

รบกวนเพิ่มด้วยคะ id  mabright

ขอบคุณค่ะ

Sentinel 11

to sia...@googlegroups.com
line ID:

danainat23

ขอบคุณครับ

เมื่อ 23 กรกฎาคม 2558 19:53, Sriprae Danruang <hunn...@gmail.com> เขียนว่า:

ศุภวรรณ เบญจรัตนาภรณ์

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะคะ LINE ID : svenjar20078ค่ะ ชื่อแสดง NOBODY BUT U ค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
ศุภวรรณ เบญจรัตนาภรณ์

mobile:081-850-2988

[...]

Amonprapha Namrit

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะคะ id =  vamply
ขอบคุณค่ะ

Voraphop Issamaal

to sia...@googlegroups.com
ID : 0855615344

ขอบคุณครับ
ภาค

เมื่อ 23 กรกฎาคม 2558 12:36, Nikorn Sawangkot <niko...@cn-thai.co.th> เขียนว่า:
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข่าวสารจากหัวข้อของกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ใน Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารจากหัวข้อนี้ โปรดไปที่ https://groups.google.com/d/topic/siamhrm/ZB3fZSmZHGY/unsubscribe
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารจากกลุ่มนี้และทุกหัวข้อของกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ siamhrm+u...@googlegroups.com

Janphen Putwong

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้าด้วยคนค่ะ

ID : jputwong

to sia...@googlegroups.com

    id:chusimon_aho

เมื่อ 23 ก.ค. 2015 12:28 "t_wipa via บริหารทรัพยากรมนุษย์" <sia...@googlegroups.com> เขียนว่า

admin_materialworld

to sia...@googlegroups.com

Id : umpk ค่ะ

to sia...@googlegroups.com

Id : piikung

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะคะ id = dd433320

Date: Fri, 24 Jul 2015 11:38:08 +0700
From: pround...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com

Aummy Angel

to siamhrgroup
ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยค่ะ ID :  aummyangle ค่ะ

> [...]
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลจากกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ของ Google Groups

สุนิสา น้ำฟ้า

to siamhr
ขอเข้าร่วมด้วยค่ะ  0814539072

Date: Mon, 27 Jul 2015 10:35:56 +0700
From: aummy...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com

cher...@gmail.com

to sia...@googlegroups.com, Khemjiranat Sanolarn
to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มด้วยค่ะ ID = napa1959

Best Regards
ณพา  ชุ่มสุวรรณ

p'puy ppouy9

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าร่วมด้วยคะ  ID: ppouy9

ขอบคุณคะ

From: ad...@materialworld.co.th
To: sia...@googlegroups.com
Date: Mon, 27 Jul 2015 08:22:13 +0700

Treesukon Ruangdit

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าไลน์กลุ่มด้วยค่ะ ID = treesukon.r

ขอบคุณค่ะ
กุ้ง

เมื่อ 27 กรกฎาคม 2558 08:43, Napa Chumsuwan <nap...@kpi.co.th> เขียนว่า:
ขอเข้ากลุ่มด้วยค่ะ ID = napa1959

Best Regards
ณพา  ชุ่มสุวรรณ

Tae bkk

to sia...@googlegroups.com
ไอดีไลน์
Tae6340

Sent from my iPhone tae

Ms. Thanattha Josarnnusont

to Treesukon Ruangdit, sia...@googlegroups.com

ขอเข้ากลุ่มด้วยค่ะ ID; 0972792294

ขอบคุณค่ะ

to sia...@googlegroups.com
ID :Wanwi.j

ขอบคุณค่า

Sent from Samsung Mobile

From: NOii STS. <nutwi...@windowslive.com>
Date: 23 กรกฎาคม 2558 1 นาฬิกา 35 นาที 20 วินาที GMT+7
To: "sia...@googlegroups.com" <sia...@googlegroups.com>

  _____

Sent from Yahoo Mail on Android <https://overview.mail.yahoo.com/mobile/?.src=Android>

  _____

http://www.JobSiam.com  <http://www.jobsiam.com/> :  โปรโมชั่น รับส่วนลด + แถม Flash Drive 32G ฟรี  (ขอใบเสนอราคา/โทรสอบถามทีมงานได้ค่ะ Tel.02-279-0-466)

http://www.SiamHRM.com  <http://www.siamhrm.com/> : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด

http://www.facebook.com/JobSiam  <http://www.facebook.com/JobSiam> ** เพจ จ๊อบสยาม

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th <http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1> &pli=1

หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารและหยุดรับอีเมลจากกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ siamhrm+ <mailto:siamhrm+u...@googlegroups.com> unsub...@googlegroups.com <mailto:siamhrm+u...@googlegroups.com>

- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+u...@googlegroups.com <mailto:siamhrm%2Bunsu...@googlegroups.com>  (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
[...]

Suchitra Kitjahan

to sia...@googlegroups.com
id line nenelalana
thank

เมื่อ 30/7/58, Tae bkk <veeras...@hotmail.com> เขียนว่า:

rungladda sirimongkolpaisaln

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าด้วยคนค่ะ
ID=ruung

Sent by Rung.

Praparat

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้าด้วยค่ะ ID : tooktook

ขอบคุณค่ะ

ประภารัตน์ ตรีวิบูลย์

Buntiwa

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มด้วยค่ะ.
ID buntiwa58

ขอบคุณค่ะ
บุญทิวา พรหรมบุรี

ส่งจาก iPhone ของฉัน

เมื่อ 14 ส.ค. 2558 เวลา 09:05 Praparat <hrce...@thaitrafo.com> เขียน:

[...]

หัวข้อ “บริหารคน บริหารงาน บริหารใจ”

จัดโดย สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ(สพร.)

 สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(สพฐ.)กระทรวงศึกษาธิการ

ร่วมกับ ศูนย์ดรุณธรรม อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

ระหว่างวันที่ 15  สิงหาคม  พ.ศ. 2558

โรงแรมซีบรีซ จอมเทียน รีสอร์ท จ.ชลบุรี

 บรรยายโดย พระธรรมวิทย์  ฐานธมฺโม

ผู้อำนวยการศูนย์ดรุณธรรม/ประธานเครือข่ายจิตโพธิสัตว์ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

โทรศัพท์ 087-848-4963 E-mail : thamma...@hotmail.com

Facebook พระธรรมวิทย์ ฐานธมฺโม

From: hrce...@thaitrafo.com
To: sia...@googlegroups.com
Date: Fri, 14 Aug 2015 09:05:40 +0700

Getwalee Likitnuruk

[...]

เก็จวลี  ลิขิตนุรักษ์
Getwalee  Likitnuruk

NTU (Thailand) Ltd.
304 Soi Klonglamchiek School, Klongchan,
Bangkapi, Bangkok 10240
Tel. 02-508-0580  02-508-0584 Fax.02-508-0594
Mobile: 081-806-9324

banana_CT

to บริหารทรัพยากรมนุษย์, m2...@yahoo.com

ขอเข้ากลุ่มด้วยคนค่ะ 0801330355 ขอบคุณค่ะ
pimjai c.

> [...]

> ท่านใดอยากเข้าเพิ่มเติมตอนนี้เปิดให้อีกรอบนะครับ
> ส่ง ไอดี มาได้เลย

Nanthachat Narod

to sia...@googlegroups.com
ID = 471ss328
ขอบคุณค่ะ

to sia...@googlegroups.com

เรียน พี่ๆชาว HRM ทุกท่าน ครับ

ขออนุญาติฝาก Resume ของ น้องชาย ด้าน HR & Recruitment  ครับ

หาก พี่ๆท่านใด สนใจ สามารถ ติดต่อน้องเค้าได้เลยครับ

รบกวนด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

Naphat-CV.pdf

wasan suwannahong

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าด้วยครับ  phasan2505  ขอบคุณมากครับ

From: rung_...@hotmail.com
Date: Thu, 6 Aug 2015 07:34:45 +0700
To: sia...@googlegroups.com

Kiat

to sia...@googlegroups.com
id line Tigerkiat
thank

ขอเข้าด้วยคนค่ะ ไอดี appkoko888

เมื่อ 8 ส.ค. 2015 13:59 "rungladda sirimongkolpaisaln" <rung_...@hotmail.com> เขียนว่า:

sureerat kanogpornkul

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าด้วยคนค่ะ
ID=poum31

ขอเข้าด้วยคนค่ะ
ไอดี appkoko888

ขอบคุณค่ะ

เมื่อ 17 ส.ค. 2015 16:47 "Getwalee Likitnuruk" <getw...@gmail.com> เขียนว่า:

Viratchayaporn Sunyawirat

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มด้วยค่ะ 084-0444944

ขอบคุณค่ะ.

เมื่อ 17 สิงหาคม 2558 23:24, appkoko . <app...@gmail.com> เขียนว่า:

Hr02

to sia...@googlegroups.com
เข้ากลุ่มด้วยคะ เผื่อแบ่งปันงาน HR  id : peawtd_22

(ปูHR)

rungladda sirimongkolpaisaln

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าด้วยคนค่ะ
ID:ruung ขอบคุณค่ะ

Sent by Rung.

treer...@leefibre.com

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มด้วยคนค่ะ ID: Poeisi

Tadsanaporn Urasaeng

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะคะ
ID 0891809027

ขอบคุณค่ะ

ทัศนาภรณ์

Date: Thu, 20 Aug 2015 15:05:22 +0700
From: tip.s...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com

พระธรรมวิทย์ ฐานธมฺโม สุนทรชัย

to sia...@googlegroups.com

กำหนดการโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษา

 หลักสูตร “การพัฒนาจรรยาบรรณวิชาชีพด้วยคุณธรรม จริยธรรม สู่ครูยุคใหม่”

คณะครู กศน. ๕ อำเภอ ได้แก่ อ.บ้านบึง  อ.ศรีราชา อ.หนองใหญ่ อ.พานทอง และอ.เมือง จ.ชลบุรี

ร่วมกับ สำนักปฎิบัติธรรมพุทธสาวิกา   และศูนย์ดรุณธรรม อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

วันที่ ๒๔-๒๕ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๘

วัน/เดือน/ปี

เวลา

กิจกรรม

ผู้รับผิดชอบ

หมายเหตุ

๒๔

ส.ค.

[...]

     -  พิธีสมาทานศีล ๘

      -  ประธานฝ่ายสงฆ์กล่าวสัมโมทนียกถา

ประธาน

๐๙.๓๐ น.

ธรรมปฎิสันถารวิถีครู  วิถีแห่งความงดงาม

Change attitude change your life

พระวิทยากร

๑๑.๐๐ น.

รับประทานอาหาร

คณะทำงาน

๑๓.๐๐น.

กายคตาสติ

ศาสนากับวิถีชีวิครู

๑๓.๓๐น.

Team work พลังแห่งความพรั่งพร้อม

จรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา

สร้างกระบวนการเรียนรู้และเข้าใจปัญหาเด็กและเยาวชน,

พระวิทยากร

๑๖.๐๐ น.

น้ำปานะ

อาบน้ำ  ทำภารกิจส่วนตัว/พักเปลี่ยนอิริยาบถ

คณะทำงาน

๑๘.๐๐ น.

สวดมนต์ทำวัตร,  สมาธิภาวนา  แผ่เมตตาจิต

พระวิทยากร

๑๙.๓๐ น.

น้ำปานะ

คณะทำงาน

๒๐.๐๐ น.

ตามรอยพระราชา

เทศนากัณฑ์สุดท้าย(มรณานุสติ)

ศาสน์แห่งการแบ่งปัน

พระวิทยากร

๒๑.๐๐ น.

 (After Action Review)พักผ่อนในความเงียบอย่างมุนี

พระวิทยากร

วัน/เดือน/ปี

เวลา

กิจกรรม

ผู้รับผิดชอบ

หมายเหตุ

๒๕

ส.ค.

๕๘

๐๔.๓๐ น.

ตื่นปลุก ลุกมาทำความเพียร,  ทำภารกิจส่วนตัว

คณะทำงาน

๐๕.๐๐ น.

สวดมนต์ทำวัตร,  สมาธิภาวนา  แผ่เมตตาจิต

พระวิทยากร

๐๖.๐๐ น.

๑.  โยคะรับอรุณ, เดินจงกรม  เบิกบานกับลมหายใจ

๒. กิจกรรมเก็บบุญ (ดูแลความสะอาดที่พัก)

๓.กิจกรรม ตักบาตรความดี เพื่อชีวีมีสุข

พระวิทยากร

๐๗.๐๐ น.

รับประทานอาหาร

คณะทำงาน

๐๘.๓๐ น.

การสร้าง พัฒนา และขับเคลื่อนเครือข่ายครูดี

พระวิทยากร

๑๐.๐๐น.

สมดุลครอบครัว สมดุลงาน สมดุลสังคม

พระวิทยากร

๑๐.๔๕น.

จับเข่าคุย หลังลุยค่าย

พระวิทยากร

๑๑.๑๕ น.

พิธีปิด
[...]

๑๑.๔๕ น.

รับประทานอาหารเที่ยง

คณะทำงาน

๑๔.๐๐น.

เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

คณะทำงาน

หมายเหตุ  : กำหนดการนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

คณะพระวิทยากรศูนย์ดรุณธรรม

                            ๑.พระธรรมวิทย์  ฐานธมฺโม                 พระวิทยากร

                            ๓.อ.ฉัตรกุล จารุเดชาธร                            ผู้ช่วยพระวิทยากร

                           ๔.นายธนากร โตเอื่ยม                                 เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค

                                        ๕.นายที่รัก ฟักประดิษฐ์                             เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค

พระธรรมวิทย์  ฐานธมฺโม

ผู้อำนวยการศูนย์ดรุณธรรม อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

From: uras...@hotmail.com
To: sia...@googlegroups.com
Date: Fri, 21 Aug 2015 16:12:54 +0700

kanokwan lowaranon

to sia...@googlegroups.com
เข้ากลุ่มไลน์ด้วยค่ะ
ID : kae_khun

Best regards,

Kanokwan L.

TM  UNIMECH  CO.,LTD.

UNIMECH ENGINEERING GROUP (THAILAND) CO.,LTD.

68/60, Moo.5, Kingkaew Rd., T.Rachatewa, A.Bangplee, Samutprakarn 10540

Mobile : 092-247-0747

Tel:  02-738-8731-6, Fax : 02-738-8738

www.unimechgroups.com

Email: kano...@unimechgroups.com

rungpailin khamchaiyaphum

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มยังทันไหมคะ my id : silapan_j

เมื่อ 12 กันยายน 2558 10:40, kanokwan lowaranon <kanokw...@hotmail.com> เขียนว่า:

Etopusmann

to sia...@googlegroups.com
Line ID:
etopusmann

ครับผม
ของคุณ

Sent from my iPhone

Kiattikoon K.

to sia...@googlegroups.com

Line id

kiieng

Phanasant Kititsriworaphan

to sia...@googlegroups.com
เข้ากลุ่มด้วยคนครับ 0863535962

เมื่อ 17/11/58, Etopusmann <etop...@gmail.com> เขียนว่า:
> Line ID:
> etopusmann
>
> ครับผม
> ของคุณ
>
> Sent from my iPhone

Opor Shino

to ถาม-ตอบ HR
ขอเข้าด้วยนะคะ
oporshino หรือ 0868369897 ค่ะ
ขอบคุณมากๆนะคะ

เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2558 08:45, Phanasant Kititsriworaphan <phanas...@gmail.com> เขียนว่า:

supaporn

to sia...@googlegroups.com
รบกวนขอเข้าด้วยคนค่ะ lekhrd999

ขอบคุณค่ะ

to sia...@googlegroups.com, พระธรรมวิทย์ ฐานธมฺโม สุนทรชัย, พี่ภษร, นิลาภรณ์ ดาวมณี

                           “ ทำไมต้องอบรม อบรมแล้วได้อะไร”

เราวัดผลกำไรจากอะไร ?  ทุกวันนี้เราให้ความสำคัญกับตัวเลขทางด้านเศรษฐกิจจนหลงลืมไปว่าตัวเลขเหล่านั้นจะเกิดขึ้นและดำเนินไปอย่างราบรื่นก็ด้วยอาศัยบุคลากรที่มีทักษะในการทำงานและการดำรงชีวิตอย่างมีความสุข  เพราะมนุษย์คือทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สุด  และสำคัญที่สุดในการพัฒนาดังนั้น  การปลูกผังและฝึกฝนให้มีเจตคติที่ดีในการมองโลกและการอยู่ร่วมกันจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

          เพื่อให้เกิดความสมดุลในการใช้ชีวิตเรื่องครอบครัว  การงาน  การเงิน  และมีวิถีชีวิตการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องจึงจำเป็นต้องมีการฝึกอบรม  ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อตัวเององค์กรและสภาพแวดล้อมในองค์กรสร้างทักษะการทำงานและเรียนรู้การสื่อสารเชิงบวกที่มีประสิทธิภาพเพื่อนำมาซึ่งประสิทธิผลสูงสุดที่จะเกิดขึ้นจากทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สุด

ศูนย์ดรุณธรรม สำนักปฏิบัติธรรมพุทธสาวิกา

๑๐๔/๒ หมู่๓ ตำบลคลองกิ่ว

อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ๒๐๒๒๐

E-mail:Thamma...@hotmail.com

Facebook พระธรรมวิทย์ ฐานธมฺโม

โทร.๐๘๗-๘๔๘-๔๙๖๓

โครงการองค์กรแห่งความสุข (1).doc
แบบตอบรับเข้าร่วมอบรม (1).doc
หนังสือปะหน้า..ศูนย์ดรุณธรรม (1).docx
โบว์ชัวร์ศูนย์ดรุณธรรม.docx

วิษยณัฐฐา นาครัตนะ

to sia...@googlegroups.com

Line Id: 0897802588

ขอบคุณมากค่ะ

Uthumporn Wongnakorn

to sia...@googlegroups.com

Line Id:
taengkwaa

mbk-logo
อุทุมพร  วงค์นคร
Uthumporn Wongnakorn

แผนกสวัสดิการและพนักงานสัมพันธ์

บริษัท เ็อ็ม บี เค จำกัด(มหาชน)
Email: uthu...@mbk-center.co.th
Website:
www.mbkgroup.co.th
Tel:+66 (0) 2620 7233  Fax:+66(0) 2620 7000

http://groups.google.com/group/siamhrm

thamonwan seangthong

to sia...@googlegroups.com
-ขอเข้ากลุ่มด้วยค่ะ / ขอบคุณค่ะ
โทร : 0847583141  (ไม่มี ID ค่ะ)

naris Phetsakulsodsai

to hr_group siamhrm
ขอเข้าด้วยครับ
line :
naris2510  ครับ

sontaya

to sia...@googlegroups.com
เข้าด้วยครับ
ID: 0854858125

ส่งจาก iPhone ของฉัน

เมื่อ 17 พ.ย. 2558 เวลา 17:02 naris Phetsakulsodsai <nar...@blue-spice.com> เขียน:

Patchareeporn

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้ากลุ่มด้วยคนค่ะ

ID: waewvy_patcha

Best regards,

Patchareeporn Ja.

Khemjiranat Sanolarn

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้ากลุ่มไลน์ด้วยค่ะ

ID Line : pichkamporn

ขอบคุณค่ะ

ส่งจาก Outlook

suparkon

to บริหารทรัพยากรมนุษย์, m2...@yahoo.com
ID-line : suparkon1986 ขอเข้ากลุ่มด้วยครับ

> [...]

> ท่านใดอยากเข้าเพิ่มเติมตอนนี้เปิดให้อีกรอบนะครับ
> ส่ง ไอดี มาได้เลย

NOOKOOKAI

to sia...@googlegroups.com
id : nookookai ค่ะ รบกวนดึงเข้ากลุ่มด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

*.: * ‘ . .:*.: * ’         *.: * ‘ . .:*.: * ’

Lilypie - (HEGn)

Human Resource

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้ากลุ่ม Line manager ด้วยครับ
ID : manager_01

เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2558 08:26, Etopusmann <etop...@gmail.com> เขียนว่า:

Human Resource

to sia...@googlegroups.com

ID : manager_01

เมื่อ 17 พ.ย. 2015 9:13 AM "supaporn" <supap...@applicadthai.com> เขียนว่า

Pranee Onkaew

to sia...@googlegroups.com

ขออนุญาตเข้ากลุ่มด้วย line ID # pranee3358

Best regards,

Pranee Onkaew

Ms.Patthama Apornrat

to sia...@googlegroups.com, m2...@yahoo.com

รบกวนเพิ่ม ID

oil_patthama เข้ากลุ่มด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

Sittikorn Kraichitti

to sia...@googlegroups.com, m2...@yahoo.com
รบกวนด้วยครับ ID=aonkabpom

Date: Mon, 16 Nov 2015 17:33:13 -0800
From: supark...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com
CC: m2...@yahoo.com

สกุณา ตันเสถียร

to sia...@googlegroups.com, m2...@yahoo.com
ID:pooh_1521 ขอเข้าร่วมด้วยนะคะ

ส่งจากอุปกรณ์ Samsung ส่วนตัว

-------- ข้อ​ความ​ดั้ง​เดิม --------
จาก: Sittikorn Kraichitti <great...@hotmail.com>
วัน​ที่: 25/11/2015 23:22 (GMT+07:00)
ถึง: sia...@googlegroups.com
Cc: m2...@yahoo.com
เรื่อง: RE: [SiamHRM.com :59825] กลุ่ม ไลน์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ท่านใดอยากเข้าเพิ่มเติมตอนนี้เปิดให้อีกรอบนะครับ ส่ง ไอดี มาได้เลย

Tanawan Wongwan

to sia...@googlegroups.com

 ID = tuck.tan เข้าด้วยคะ

From: great...@hotmail.com
To: sia...@googlegroups.com
CC: m2...@yahoo.com
Date: Tue, 24 Nov 2015 20:34:27 +0700

Pae Potcharapol

to sia...@googlegroups.com
ID LINE : pae.potcharapol

เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2558 01:21, Tanawan Wongwan <tana...@hotmail.com> เขียนว่า:

ภัคนันท์ ชาติพฤกษพันธุ์

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้าด้วยคนคะ ไลน์ pakkanan.cha

เมื่อ 8 ธ.ค. 2015 21:40 "Pae Potcharapol" <potcha...@gmail.com> เขียนว่า

Nid

On 12/9/15, ภัคนันท์ ชาติพฤกษพันธุ์ <pakkan...@gmail.com> wrote:
> ขอเข้าด้วยคนคะ ไลน์ pakkanan.cha
> เมื่อ 8 ธ.ค. 2015 21:40 "Pae Potcharapol" <potcha...@gmail.com> เขียนว่า

It is loading more messages.