Form ใบแนบ ภ.ง.ด.1ก ครับ

Korsin Supparitithamrong

to ysam...@gmail.com, excel_...@googlegroups.com
เรียน...อาจารย์ครับ
          ไม่ทราบว่า อาจารย์มี Form Excel ของ ใบแนบ ภ.ง.ด.1ก ไหมครับ
          ถ้ามี ผมจะขอไปใช้ทำภาษี ประจำปี ครับ

ขอบคุณครับ
กอสิน ศุภฤทธิธำรง
www.OutsourcingFactory.co.th
Kor...@OutsourcingFactory.co.th
Tel. 085-088-6808
Consider it " Done "

wimon_s

to excel_...@googlegroups.com, ysam...@gmail.com
เรียนคุณกอสิน / สมาชิกทุกท่าน

                    ผมและสมาชิกทุกท่านได้รับ Mail ของคุณมาประมาณ 2 วันแล้วครับ แต่เมื่อวานนี้ไปฝึกอบรมพึ่งกลับมา เห็นว่ายังไม่มีสมาชิกท่านใดตอบกลับคุณกอสิน ผมเองมี File แบบฟอร์มของอาจารย์สำเริงเก็บไว้ ซึ่งผมจำได้เพราะผมจะเก็บรวมรวม File ไว้เป็นหมวดหมู่ แยกเป็นลักษณะงาน และแยกตาม Function ของสูตร ซึ่งง่ายต่อการเรียกใช้งาน และป้องกันความสับสน หาไม่เจอ คิดว่าสมาชิกท่านอื่นๆคงจะมี File นี้เช่นกันแต่อาจจะลืม หรือไม่ค่อยได้มีเวลากลับไปทบทวน สูตรถ้าเก็บไว้เฉยๆ เดี๋ยวก็ลืมครับ หากมีเวลา ผมมักกลับไปทบทวนFile ที่เก็บไว้ จากเพื่อนสมาชิกที่ส่งและสอบถามกันมา เพื่อฟื้นความจำ อยู่บ่อยๆ รายละเอียดตามเอกสารแนบครับ
ขอบคุณครับ
วิมล

--
******************
|= คุณได้รับเมล์นี้ เพราะคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม "Excel_for_HR" ของ อ.สำเริง ยิ่งถาวรสุข

Korsin Supparitithamrong

to excel_...@googlegroups.com, ysam...@gmail.com
ขอบคุณครับ คุณวิมล
          พอดีอาจารย์ส่งมาให้ผมแล้ว ครับ แต่ผมจะใช้แบบ ภงด1.ก ผมจึงแก้ใหม่เป็นแบบ ก ให้แล้วเผื่อสมาชิกจะไปใช้เป็นประโยชน์กันนะครับ แนบมาใน E-mail ฉบับนี้ครับ

ขอบคุณครับ
กอสิน

เมื่อ 19 มกราคม 2554, 9:43, wimon_s <wim...@tstsc.com> เขียนว่า:

--
Form_ใบแนบ_ภงด1ก.xls

kanchana

to excel_...@googlegroups.com, ysam...@gmail.com

คุณกอสินคะ

เปิดไฟล์ ไม่ได้คะ รบกวนส่งมาให้อีกครั้งได้ไหมคะ

กาญจนา

MWW

เรียน....เพื่อนๆ Excel_for_HR ครับ
           1. ช่วงนี้ มีคนเพื่อนๆ โทรมาถามผม ขอ Form ภงด.1 ก กันหลายท่าน และ แจ้ง ว่า Form ตัวเดิม สูตร ไม่ขึ้น ผมได้จัดทำ แก้ไข Excel Form ที่ใช้ง่ายขึ้นมาให้ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ บ้างนะครับ
           2. ฝากข่าว ประชาสัมพันธ์ นะครับ ตอนนี้ ทางบริษัทผม รับสมัคร เจ้าหน้าที่ HR 1 ตำแหน่ง ใครมีน้อง มีหลาน น่ารัก ฝากแนะนำให้ ผมด้วยนะครับ Office ผมอยู่โชคชัย 4 (ลาดพร้าว60) ดูรายละเอียดงาน ตาม Link นี้ นะครับ http://www.outsourcingfactory.co.th/index.php?lay=show&ac=article&Id=539153089&Ntype=6 โทรสอบถามรายละเอียดกับผมก่อนก็ ได้ครับ

ขอบคุณครับ
กอสิน

เมื่อ 30 มกราคม 2555, 19:33, Korsin Supparitithamrong <kor...@outsourcingfactory.co.th> เขียนว่า:

[...]

เมื่อ 19 มกราคม 2554, 10:25, Korsin Supparitithamrong <kor...@outsourcingfactory.co.th> เขียนว่า:

Mobile: 085-088-6808     Tel: 02-933-6200      Fax: 02-933-6205
[...]

|= ส่งคำถามเข้ากลุ่มนี้ ทางอีเมลที่ excel_...@googlegroups.com (ขอความกรุณางดส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่เกี่ยวข้อง)

Boontiwa

to excel for hr, ysam...@gmail.com

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิก

วันนี้มีข้อมูลมาสอบถามเพื่อนสมาชิก เกี่ยวกับการ match ข้อมูล

รายละเอียดดังเอกสารแนบ

รบกวนเพื่อนสมาชิกผู้รู้โปรดแนะนำด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

บุญทิวา

Match.xls

ป๋าหมาก

to excel_...@googlegroups.com
G1=COUNTIF($A$1:$A$299,F1) แล้วคัดลอกลงไปจนข้อมูลบรรทัดสุดท้าย
ถ้าคืนค่ามากกว่า 0 คือซ้ำครับ

เมื่อ 31 มกราคม 2555, 9:32, Boontiwa <boon...@siit.tu.ac.th> เขียนว่า:

--
******************
[...]

~~~~~~~~~~~~
ขอเป็นคนชั่วด้วยตัวเอง
ไม่ใช่ชั่วเพราะปากคน
~~~~~~~~~~~~

Boontiwa

to excel for hr
ขอบคุณมากค่ะคุณป้าหมาก ^__^

to excel_...@googlegroups.com, ysam...@gmail.com
อยากได้ใบแนบและใบปะหน้าของ ภงด 1 , ภงด 1 ก  ที่เป็น 13 หลักแล้ว
เป็นไฟล์กรอกExcel  ช่วยด้วยนะคะ

เมื่อ วันอังคารที่ 18 มกราคม ค.ศ. 2011, 10 นาฬิกา 35 นาที 08 วินาที UTC+7, Korsin Supparitithamrong เขียนว่า:

ทวีสิน จุ้ยเริก

to excel_...@googlegroups.com, ysam...@gmail.com
เพื่อน ....เพื่อนๆ Excel_for_HR ครับ
ใคร พอจะมี ข้อมูล salary servey  2012 - 2013 ขอแบ่งปันข้อมูล  เอาเป็นแนวทางบ้างไหม ครับ
 ขอบคุณครับ
Sent: Monday, January 30, 2012 7:33 PM
Subject: Re: [Excel4HR::2019] Form ใบแนบ ภ.ง.ด.1ก ครับ

เรียน           1. ช่วงนี้ มีคนเพื่อนๆ โทรมาถามผม ขอ Form ภงด.1 ก กันหลายท่าน และ แจ้ง ว่า Form ตัวเดิม สูตร ไม่ขึ้น ผมได้จัดทำ แก้ไข Excel Form ที่ใช้ง่ายขึ้นมาให้ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ บ้างนะครับ

[...]

__________ Information from ESET NOD32 Antivirus, version of virus signature database 7798 (20121213) __________

http://www.eset.com

TDA_Chatrat

to excel_...@googlegroups.com, ysam...@gmail.com
This email has been blocked. The email message is larger than the configured file size limit.

Korsin Sup

to excel_...@googlegroups.com, ysam...@gmail.com, kor...@outsourcingfactory.co.th, aom...@aseanclound.com
เรียน...คุณอ้อมใจ
          ผมขอตัวอย่าง Form ภงด.1ก 13 หลัก ที่คุณอ้อมใจ ใช้หน่อยครับ

ขอบคุณครับ
กอสิน

Nitinad Rotchanchaikul

to excel_...@googlegroups.com
ขอด้วยคนค่ะ คุณอ้อมใจ

เมื่อ 17 ธันวาคม 2555, 10:33, Korsin Sup <thaibo...@gmail.com> เขียนว่า:

Jakkarin Phraeiu

to excel_...@googlegroups.com
๏ฟฝอง๏ฟฝูนะค๏ฟฝับ ๏ฟฝ็นของ๏ฟฝ๏ฟฝาท๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝอน ๏ฟฝ ในก๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาป๏ฟฝับ๏ฟฝ๏ฟฝุง๏ฟฝิดหน๏ฟฝ๏ฟฝยค๏ฟฝับ

Date: Tue, 18 Dec 2012 08:39:49 +0700
Subject: Re: [Excel4HR::2261] Re: Form ๏ฟฝแนบ ๏ฟฝ.๏ฟฝ.๏ฟฝ.1๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝับ
From: rotchan...@gmail.com
To: excel_...@googlegroups.com

๏ฟฝอด๏ฟฝ๏ฟฝยค๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝุณ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ

๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ 17 ๏ฟฝัน๏ฟฝาค๏ฟฝ 2555, 10:33, Korsin Sup <thaibo...@gmail.com> ๏ฟฝ๏ฟฝยน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ:
๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝยน...๏ฟฝุณ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
          ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝอต๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาง Form ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ.1๏ฟฝ 13 ๏ฟฝ๏ฟฝัก ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝุณ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝหน๏ฟฝ๏ฟฝยค๏ฟฝับ

๏ฟฝอบ๏ฟฝุณ๏ฟฝ๏ฟฝับ
๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝิน

On Tuesday, 18 January 2011 10:35:08 UTC+7, Korsin Supparitithamrong wrote:
๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝยน...๏ฟฝาจ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝับ
          ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝาจ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ Form Excel ๏ฟฝอง ๏ฟฝแนบ ๏ฟฝ.๏ฟฝ.๏ฟฝ.1๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝับ
          ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝะข๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝะจำป๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝับ

๏ฟฝอบ๏ฟฝุณ๏ฟฝ๏ฟฝับ
๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝิน ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝฤท๏ฟฝิธ๏ฟฝรง
[...]

|= ๏ฟฝุณ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝับ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝะคุณ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาชิก๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ "Excel_for_HR" ๏ฟฝอง ๏ฟฝ.๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝิง ๏ฟฝ๏ฟฝ่งถ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝุข
|= ๏ฟฝ่งคำถ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาก๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝลท๏ฟฝ๏ฟฝ excel_...@googlegroups.com (๏ฟฝอค๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝุณาง๏ฟฝ๏ฟฝ่งฟ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝวข๏ฟฝอง)
|= ๏ฟฝาก๏ฟฝ๏ฟฝอง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝยก๏ฟฝ๏ฟฝิก๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาชิก ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ๏ฟฝ.๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝิง ๏ฟฝยตรง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ ysam...@gmail.com
|= ๏ฟฝูต๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝอก๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
[...]

PND1K.xlsx

jarouk jansom

to excel_...@googlegroups.com

ขอบคุณมากครับเอื้อเฟื้อ

จะให้เจ้าหน้าที่นำไปศึกษาและใช้งาน

to excel_...@googlegroups.com, kor...@outsourcingfactory.co.th
           ลองเอาไปใช้ดูนะครับ ทั้งนี้ ผมทำ VDO อธิบาย วิธีใช้ ที่ Link นี้ นะครับ www.outsourcingfactory.co.th/Useful-Area/Excle-ภงด1ก.html

[...]

เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม ค.ศ. 2015 13 นาฬิกา 49 นาที 58 วินาที UTC+7, Korsin Supparitithamrong เขียนว่า:

Pae Pae

to excel_...@googlegroups.com
 รบกวนถามหน่อยค่ะ คือว่าลองโหลดโปรแกรมที่ใช้ในการคีย์ ใบแนบภงด.1ก ค่ะ คีย์รายละเอียดในหน้า List แล้ว แต่สงสัยว่าทำไมข้อความที่คีย์ถึงไม่เด้งไปที่หน้า Form ค่ะ ต้องทำยังไง รบกวนช่วยตอบหน่อยค่ะ   ขอบคุณค่ะ

Samroeng

to Excel4HR
เลือกเลขหน้าผิด หรือเปล่าครับ
ข้อมูลมีกี่แผ่น ปัจจุบันขึ้นเป็นแผ่นที่เท่าไหร่ จากจำนวนกี่แผ่น

อ.สำเริง

[...]

---
[...]

Mr.Samroeng Yingthawornsuk
Tel. (66)2-347-1066, (66)81-423-9828  Fax.(66)2-347-1067
http://www.e-hrit.com
http://www.facebook.com/Excel4HRD
http://www.facebook.com/groups/excel4hr/

"หนังสือ และ CDรวมไฟล์ตัวอย่างเอ็กเซล" ดูรายละเอียดที่

หนังสือ Excel for HRCD รวมไฟล์ตัวอย่าง Excel ชุดที่ 1CD รวมไฟล์ตัวอย่าง Excel ชุดที่ 2ความรู้เกี่ยวกับ Excel และ ITMy Blog and My Activity
Chat Skype: aek.samroeng MSN: ysam...@hotmail.com
Contact Me FacebookTwitter

Pae Pae

to excel_...@googlegroups.com
ใช้ได้แล้วค่ะ เนื่องจากไปใส่ขีดแทนใส่เลข 0 นะค่ะ
ขอบคุณค่ะ

เมื่อ 28 มกราคม 2558 14:55, Samroeng <ysam...@gmail.com> เขียนว่า:
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข่าวสารจากหัวข้อของกลุ่ม "Excel_for_HR" ใน Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารจากหัวข้อนี้ โปรดไปที่ https://groups.google.com/d/topic/excel_for_hr/pHmYkf8tX7A/unsubscribe
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารจากกลุ่มนี้และทุกหัวข้อของกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ excel_for_hr...@googlegroups.com

Nitinad Rotchanchaikul

to excel_...@googlegroups.com
ขอบคุณสำหรับไฟล์ค่ะ

ติดปัญหาที่มีจำนวนพนักงานมากกว่าที่ไฟล์ทำไว้ค่ะ สามารถเพิ่มได้ยังไงคะ

เมื่อ 3 สิงหาคม 2557 01:28, Korsin Supparitithamrong <kor...@outsourcingfactory.co.th> เขียนว่า:

On Monday, 17 December 2012 10:33:37 UTC+7, Korsin ThaiBodyguard wrote:

Issaree Thinphataraseth

to excel_...@googlegroups.com
ขอบคุณมากค่ะ

อร

เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2558 15:15, Nitinad Rotchanchaikul <rotchan...@gmail.com> เขียนว่า:

Muayly Muyly

to excel_...@googlegroups.com
อาจารย์ค่ะรบกวนสอบถาม ถ้าต้องการให้ตัวเลข โชว์ที่ช่อง p15
โดยเงื่อนไขดังนี้ จะทำสูตรอย่างไรค่ะ
O15<O14 ให้ตัวเลขโชว์ ตาม P14 แต่ถ้า O15=O14 ให้ตัวเลข โชว์ ด้วยเงื่อนไขที่ว่า ((
K15="Tier#2",P14*2,if(K15="Tier#3",P14*3,p14))

ขอบคุณค่ะ
test.xlsx

Wara Mod

to excel_...@googlegroups.com, ysam...@gmail.com, kor...@outsourcingfactory.co.th
สวัสดีค่ะ อาจารย์ทุกท่าน  อยากจะรบกวนขอแบบ ภงด. 1 ก พิเศษค่ะ  แบบที่มี data แล้วก็แบบฟอร์มด้วย   ตอนนี้ที่เห็นมีแต่ ภ.ง.ด. 1 ก แล้วจะเอามาปรับเป็น พิเศษ  มันทำยากมากเลยค่ะ  พอดีเจ้าหน้าที่การเงินค่อนข้างจะสูงอายุพอๆกับคอมพิวเตอร์  ต้องมานั่งพิมพ์ในไฟล์ pdf ทีละใบค่ะ  ขอบคุณค่ะ