Chém gió

hoctro

to archl...@googlegroups.com
Lâu quá không vào nhà, anh em thảo luận xôm quá. Mà sao chỉ thấy offline SG mà không thấy offline Hà Nội vậy nhỉ ?

Mùa hè sắp đến rồi, anh em ta khởi động áo Arch lần 2 đi nhỉ :D

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Làm gì có chuyện lần này in áo Arch, phải là áo TheS , hi hi hi

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 19 Mar 2013 11:28:38 +0700
Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> wrote:

> Làm gì có chuyện lần này in áo Arch, phải là áo TheS , hi hi hi

Long nói đúng rồi lần này làm áo TheSLinux thôi, tất nhiên phải có thêm
ArchLinux vô nữa hihi

Đang chờ cái logo của bạn Mít nè ^^^

--
I am ... 5 dog years old.

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
He he ... TheSLinux to tổ chảng cả cái lưng, sát góc có cái logo PWR by Arch linux, logo Arch bằng cái móng chưn cái là Uki gòi , ka ka ka

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 19 Mar 2013 21:22:57 +0700
Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> wrote:

> He he ... TheSLinux to tổ chảng cả cái lưng, sát góc có cái logo PWR
> by Arch linux, logo Arch bằng cái móng chưn cái là Uki gòi , ka ka ka

Đang suy nghĩ xem để nút `powered by Cách Nhiệt .NET` để chỗ nào đây :D

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 18 Mar 2013 19:08:43 -0700 (PDT)
hoctro <tieuh...@gmail.com> wrote:

> Lâu quá không vào nhà, anh em thảo luận xôm quá. Mà sao chỉ thấy
> offline SG mà không thấy offline Hà Nội vậy nhỉ ?

Hà Nội cũng đông có dịp mấy bạn gặp offline cho vui chứ. Năm trước có
bạn gây hội mà cuối cùng bay đâu mất ^^

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Cách nhiệt chấm nét tài trợ tiền thêu logo này :P

hoctro

to archl...@googlegroups.com
Lâu quá không vào, anh em đã có TheS rồi cơ à. Nghĩ mình mù công nghệ thông tin, không có giúp đựoc gì ngại quá.
Thế bao giờ các bác định in áo đây, cho em xem qua cái logo TheS xem nào.
P/S : Mới nhìn ảnh bác Mai Khai trên face, bác lão thành quá :D

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
bác ấy mới độ 70 thôi mà

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 09:08:43 UTC+7 Thứ ba, ngày 19 tháng ba năm 2013, hoctro đã viết:
> Lâu quá không vào nhà, anh em thảo luận xôm quá. Mà sao chỉ thấy offline SG mà không thấy offline Hà Nội vậy nhỉ ?
> Mùa hè sắp đến rồi, anh em ta khởi động áo Arch lần 2 đi nhỉ :D
Áo gì cũng được hết. Hè nhau làm đại đi. Góp trước hay sau vậy?

Nhân tiện: Thấy trên mạng có cái hướng dẫn về "Số Giày" (bàn chân bao nhiêu cm thì số mấy số mấy, coi file kèm), không biết có thể tìm đâu cái "Cỡ Áo" hay không vậy cà? Nếu ai biết thì poste lên cho bà con biết mà đăng ký.
Huong dan chon CO GIAY.odg

hoctro

to archl...@googlegroups.com
On Tuesday, March 19, 2013 10:08:43 AM UTC+8, hoctro wrote:
> Lâu quá không vào nhà, anh em thảo luận xôm quá. Mà sao chỉ thấy offline SG mà không thấy offline Hà Nội vậy nhỉ ?
>

> Mùa hè sắp đến rồi, anh em ta khởi động áo Arch lần 2 đi nhỉ :D

Ôi nếu chỉ làm áo TheSLinux thôi mà em không tham gia đóng góp được gì cho việc phát triển distro này thì em sao dám mặc áo đây :P.

Đề nghị làm thêm áo Arch đi :).

Mà thực ra em cũng đang tò mò là logo TheSLinux thế nào đây :D

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Trời ơi, hắn chỉ sửa lại mấy chữ thôi, lúc boot hiện ra theSLinux thay vì ArchLinux đấy mừa :O

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vậy cái này gọi là "Sờ Li Nút".

2013/4/8 Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com>
You received this message because you are subscribed to a topic in the Google Groups "ArchLinux for Vietnamese" group.

m k h _ s g n

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com
Sờ Li Nút hay sờ ti chút gì gì đó. Hahaha.