ผมขอรบกวนผู้ที่เคยใช้ TDD หน่อยคับ

boripat boonlee

Feb 11, 2013, 4:37:24 AM2/11/13
to thai-gra...@googlegroups.com
ผมยังมือใหม่นะครับ ผมกำลังฝึกทำ TDD แต่ทำยังไงก็ไม่ได้ซะที พอจะมีตัวอย่างบ้างมั้ยครับ
spock-report-html ของ อ.ชาญวิทย์ ก็ดีครับ ในวีดีโอสอนของอาจารย์  รึสึกว่า อ.จะไปเร็วมาก เวลาไม่พอแน่เลยคับ แต่ผมว่ามันสำคัญจริงๆ รบกวนผู้ที่เคยทำแล้วมันสามารถทำงาน ส่งตัวอย่างให้ดูมั่งนะคับ ขอบคุณมากครับผม