ได้ฟัง podcast แล้วเพลินๆ ดี เลยอยากแชร์ครับ

Prakart

Dec 3, 2009, 4:22:20 AM12/3/09
to กลุ่มผู้ใช้เกรลส์ในไทย

1. "Guillaume LaForge on Groovy and Gaelyk, an App Engine Groovy
platform" ฟังได้ที่นี่ครับ > http://techcast.chariotsolutions.com/index.php?post_id=555618&comments=on

2. "Andres Almiray on Groovy Griffon, THE Swing UI Framework"
ฟังได้ที่นี่ครับ >
http://techcast.chariotsolutions.com/index.php?post_id=528818

จิบกาแฟ นั่งฟังเพลิน ๆ นะครับ ..