แสดงปี ค.ศ. เป็น พ.ศ. โดยใช้ Plug-in Joda-Time อย่างไรครับ

Jeki

Jan 12, 2013, 1:38:44 AM1/12/13
to thai-gra...@googlegroups.com
จะแสดงปี ค.ศ. เป็น พ.ศ. โดยใช้ Plug-in Joda-Time อย่างไรครับ ที่หน้า GSP อะครับ