ถามเรื่อง การใช้ Remote Plug-in ใน grails คับ

OptixPro

Apr 11, 2010, 10:39:43 PM4/11/10
to กลุ่มผู้ใช้เกรลส์ในไทย
ผมต้องการใช้ hessian ในโปรเจ็กอะคับ แต่เจอปัญหานี้ Caught:
com.caucho.hessian.client.HessianConnectionException: 500:
java.io.IOException: Server returned HTTP response code: 500 for URL:
http://localhost:8080/myapp2/hessian/MyserviceService
at Test.run(Test.groovy:6)

package Remote;

public interface hessianObj {

String hellou(String subject);
String Call(String str);

}

class MyserviceService implements Remote.hessianObj {

boolean transactional = true
static expose = ['hessian']
def serviceMethod() {

}

String hellou (String subject) {
"hellou ${subject}"
}
}
// Testscript.groovy

import com.caucho.hessian.client.HessianProxyFactory
import Remote.hessianObj
def url = "http://localhost:8080/myapp2/hessian/MyserviceService"
def factory = new HessianProxyFactory()
def basic= factory.create(hessianObj.class ,url)

println basic.hellou("arm")

ท่านได้เคยใช้ รบกวนช่วยหน่อยนะคับ

Chanwit Kaewkasi

Apr 11, 2010, 11:24:48 PM4/11/10
to thai-gra...@googlegroups.com
เท่าที่ดูแล้ว code ก็ถูกต้องดีนะครับ ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร
ตอนนี้ผมคงยังลอง code อะไรให้ไม่ได้เพราะอยู่ในช่วงวันหยุด
หลังจากช่วงนี้ไปแล้วจะหาเวลาลองให้
(เว้นแต่ว่าท่านอื่นจะว่างลองให้ก่อน)

-ชาญวิทย์

--
Chanwit Kaewkasi

polawat phetra

Apr 11, 2010, 11:25:16 PM4/11/10
to thai-gra...@googlegroups.com
Error 500
ให้ดู stacktrace ที่ฝั่ง server จะมีร่องรอยว่าทำงานไม่ได้เพราะอะไร