ใครพอมีตัวอย่างการ upload รูปไปในโฟลเดอที่เราต้องการไหมครับ

goki001

Oct 13, 2012, 8:00:00 AM10/13/12
to thai-gra...@googlegroups.com
หรือจะแนะนำก็ได้ครับ เพิ่งเริ่มต้นกับ grails ยังสับสนมากๆพอควรเลยครับ

Chanwit Kaewkasi

Oct 13, 2012, 8:31:37 AM10/13/12
to thai-gra...@googlegroups.com
ลองไปถามที่นี่ https://www.facebook.com/groups/grails66/

ดูครับ ตอนนี้กำลัง active มากครับ

-chanwit

--
Chanwit Kaewkasi
twitter.com/chanwit