แนะนำบล็อค grails66 ครับ

Chokchai Phatharamalai

Mar 19, 2010, 4:19:39 AM3/19/10
to thai-gra...@googlegroups.com
เผื่อท่านที่ยังไม่ทราบ เรามี blog http://www.grails66.com/ ที่จะบล็อคเรื่องราวเกี่ยวกับ grails เป็นภาษาไทยนะครับ เนื้อหามีตั้งแต่ tutorial ง่ายๆ น่ารักๆสำหรับผู้เริ่มต้น จนถึงระดับอหังการอย่างการพัฒนา plugin ของ grails ครับ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ :)

--
Chokchai Phatharamalai
Program Officer, Professional Master's in Software Engineering

tue2551

Mar 31, 2010, 12:47:11 AM3/31/10
to กลุ่มผู้ใช้เกรลส์ในไทย
ขอบคุณครับ...
...ได้ความรู้จาก grails66.com เยอะเลยครับ
...ผมก็เข้าไปอ่านประจำเลยครับ.
...ตั้งแต่เริ่มใช้ และพอใช้ Grails ไปสักพัก
...แล้วเริ่มเข้าใจอะไรมากขึ้นก็มีกลับไปอ่านอีกหลายรอบเหมือนกันครับ.