มีใครลองใช้ Grails 2.2 แล้วมั่งค้าบบบ

Jeki

Jan 5, 2013, 12:40:58 PM1/5/13
to thai-gra...@googlegroups.com
อยากรู้ว่ามีใครลองใช้ Grails 2.2 แล้วมั่ง แล้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับ ส่วนผมก็กำลังลองอยู่เหมือนกันครับ

Chanwit Kaewkasi

Jan 8, 2013, 4:50:53 AM1/8/13
to thai-gra...@googlegroups.com
ใช้แล้วครับ
รู้สึกว่า class loader ทำงานได้ดีขึ้นครับ

--
Sent from my mobile device

Best regards,

-chanwit

--
Chanwit Kaewkasi
twitter.com/chanwit

MoNgKolchai Tue

Jan 15, 2013, 7:17:04 PM1/15/13
to thai-gra...@googlegroups.com

เริ่มมีลอง 2.2 ไปเล็กน้อยเห็นมีติดอยู่บ้างแต่ก็แก้ไขได้  และก่อนหน้านี้มีย้ายมาใช้ 2.1.1 ก็นิ่งดีครับ.