Tuan tin phap luat BASICO

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các thành viên trong diễn đàn Pháp chế ngân hàng Tuần tin pháp luật của Công ty Luật TNHH Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).

Là một hãng luật duy nhất tại Việt Nam mà các Luật sư thành viên đều có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp quản lý lĩnh vực pháp chế, quản trị rủi ro pháp lý hệ thống cho các công ty chứng khoán, ngân hàng cổ phần lớn, BASICO đang trở thành lựa chọn hiển nhiên cho các giao dịch tư vấn về nghiệp vụ ngân hàng, hoạt động chứng khoán, đầu tư; các dự án tái cấu trúc hoạt động của các ngân hàng, công ty chứng khoán, doanh nghiệp muốn đổi mới chất lượng hoạt động; các giao dịch kinh doanh, dự án tài chính, mua bán doanh nghiệp có giá trị lớn.

Tuần tin pháp luật của BASICO cập nhật những văn bản và thông tin pháp luật mới nhất về các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, doanh nghiệp...trong tuần. Hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho mọi người. Hằng tuần, các thành viên diễn đàn có thể theo dõi cũng như cập nhật thông tin pháp lý mới nhất trong Tuần tin của BASICO. Em sẽ gửi Tuần tin cho mọi người vào sáng thứ 3 nhé!

Chúc tất cả anh chị em làm việc hiệu quả!

--

Bui Mai
Legal Consultant

Banking - Securities - Investment Law Company
BASICO
20/74 Thinh Hao 1, Ton Duc Thang, Dong Da, Ha Noi
0984 593 992 - 04.3732.6646
www.basico.com.vn

Tuan tin Phap luat 13- BASICO.doc

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các thành viên diễn đàn Tuần tin pháp luật 15 - 2011 của BASICO

Vào 17:01 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
Tuan tin Phap luat 15 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các thành viên diễn đàn Tuần tin pháp luật 16 - BASICO

Vào 17:01 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
Kính gửi các thành viên trong diễn đàn Pháp chế ngân hàng Tuần tin pháp luật của Công ty Luật TNHH Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).
Tuan tin Phap luat 16 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các thành viên diễn đàn Tuần tin pháp luật 17 - BASICO

Vào 17:01 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
Kính gửi các thành viên trong diễn đàn Pháp chế ngân hàng Tuần tin pháp luật của Công ty Luật TNHH Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).
Tuan tin Phap luat 17 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các thành viên diễn đàn Tuần tin pháp luật 18 - BASICO

Vào 17:01 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
Kính gửi các thành viên trong diễn đàn Pháp chế ngân hàng Tuần tin pháp luật của Công ty Luật TNHH Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).
Tuan tin Phap luat 18 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các thành viên diễn đàn Tuần tin pháp luật 19 - BASICO

Vào 17:01 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
Kính gửi các thành viên trong diễn đàn Pháp chế ngân hàng Tuần tin pháp luật của Công ty Luật TNHH Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).
Tuan tin Phap luat 19 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các thành viên diễn đàn Tuần tin pháp luật 20 - BASICO

Vào 17:01 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
Kính gửi các thành viên trong diễn đàn Pháp chế ngân hàng Tuần tin pháp luật của Công ty Luật TNHH Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).
Tuan tin Phap luat 20 - BASICO.pdf

HA HUY PHONG (Lsu)

to phap-che-...@googlegroups.com
Chúc các Anh/ Chị một buổi sáng tốt lành.

Hiện tại mình đang tìm các văn bản quy định về việc quản lý vốn nhà nước trong các tổ chức tín dụng. Gấp gấp.

Anh/ Chị nào có thì cho mình với nhé. Gửi số văn bản cũng được.

Gửi lên diễn đàn hoặc vào hòm thư của mình huyph...@gmail.com

Cám ơn rất nhiều.

Hà Huy Phong

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các anh, chị Tuần tin pháp luật 21 - BASICO

Vào 17:01 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
Kính gửi các thành viên trong diễn đàn Pháp chế ngân hàng Tuần tin pháp luật của Công ty Luật TNHH Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).
Tuan tin Phap luat 21 - BASICO.pdf

Pham Thi Hien

to phap-che-...@googlegroups.com
Cảm ơn các bác BASICO đã đều đặn gửi tin.
Tuy nhiên, góp ý nho nhỏ một tí, lần sau các bác tách mail của từng tuần tin một cho pro, tránh gửi kiểu reply thư cũ bằng một dòng dẫn gọn lỏn thế
Trân trọng,

Vào 13:22 Ngày 24 tháng 5 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
--
Bạn đã nhận được bài viết này vì bạn đã tham gia Diễn đàn "Pháp
chế Ngân hàng".

--
Pham Thi Hien
Mobil: 0904267716

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Cảm ơn bác đã góp ý. Em gửi Tuần tin lên diễn đàn là để chia sẻ thông tin với mọi người thôi, đồng thời để Diễn đàn của mình đỡ trống trải trận địa. , chứ mỗi lần một mail mới thì thành nhiều chủ đề Tuần tin quá, các bác còn tranh luận những vấn đề khác nữa chứ!

Vào 13:26 Ngày 24 tháng 5 năm 2011, Pham Thi Hien <hie...@gmail.com> đã viết:
349.gif

Trung Pham Quang

to phap-che-...@googlegroups.com
Em thấy bác BASICO gửi như thế là tiện lợi đấy, em check mail cũng thấy tiện :D

2011/5/24 mai bui <maihoa...@gmail.com>

--
Pham Quang Trung
Mobile: 0936.065.583

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 22 của BASICO.

Vào 17:01 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
Kính gửi các thành viên trong diễn đàn Pháp chế ngân hàng Tuần tin pháp luật của Công ty Luật TNHH Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).
Tuan tin Phap luat 22 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 23 của Công ty Luật BASICO.

[...]

Legal Counsellor

Tuan tin Phap luat 23 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 24 của BASICO

[...]

Tuan tin Phap luat 24 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 25 của BASICO.

[...]

Tuan tin Phap luat 25 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 26 - BASICO. Chúc mọi người làm việc hiệu quả!

[...]

Tuan tin Phap luat 26 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 27 của BASICO.

[...]

Tuan tin Phap luat 27 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Em gửi các bác Tuần tin 28 - BASICO!

[...]

Tuan tin Phap luat 28 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 29 của BASICO.

[...]

Tuan tin Phap luat 29 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 30 của BASICO. Chúc cả nhà tuần làm việc hiệu quả.

[...]

Tuan tin Phap luat 30 - BASICO.pdf

Thuan Duy

to phap-che-...@googlegroups.com
Cam on Mai Bui!
Minh moi tham gia vao phap che ngan hang.
Có thông tin gì hay gửi cho mình nhé.
Nguyễn Duy Thuần.

Vào 10:11 Ngày 26 tháng 7 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Hằng tuần em đều gửi Tuần tin lên diễn đàn, mọi thành viên đều nhận được ngay bác ạ.

Vào 16:55 Ngày 27 tháng 7 năm 2011, Thuan Duy <nguyenduy...@gmail.com> đã viết:
330.gif

Thuan Duy

to phap-che-...@googlegroups.com
Vậy ah, thật bổ ích. Muốn đọc các bài viết trên Pháp chế ngân hàng có cách nào đọc hết các bài viết không bạn. Vì mình mới tham gia nên còn lơ ngơ lắm.

Vào 16:58 Ngày 27 tháng 7 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
330.gif

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Bác vào đây là có hết các chủ đề thảo luận trên diễn đàn.
http://groups.google.com/group/phap-che-ngan-hang?hl=vi

Khi có thành viên nào post bài lên hoặc có câu hỏi thảo luận thì tất cả thành viên diễn đàn sẽ đều nhận được, bác muốn comment thì cứ tham gia nhiệt tình, không có gì khó khăn cả bác ạ.

Vào 17:07 Ngày 27 tháng 7 năm 2011, Thuan Duy <nguyenduy...@gmail.com> đã viết:
330.gif

Thuan Duy

to phap-che-...@googlegroups.com
Thanh kui ban nha.

Vào 17:24 Ngày 27 tháng 7 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:
330.gif

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 31 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 31 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Em gửi các bác Tuần tin 32 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 32 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Em gửi các bác Tuần tin 33 của BASICO. Chúc các bác làm việc hiệu quả. ^^
Tuan tin Phap luat 33 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Em gửi các bác Tuần tin 34 của BASICO. ^^
Tuan tin Phap luat 34- BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 35 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 35- BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 36 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 36- BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 37 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 37 - BASICO.pdf

Tran Huu Huynh

to phap-che-...@googlegroups.com

Cam on anh (chi) Bui Mai.

Tran Huu Huynh, VCCI.

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 38 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 38 - BASICO.pdf

Luật sư Bùi Thanh Lam

to phap-che-...@googlegroups.com
Thanks Ms Mai

> [...]

> http://groups.google.com/group/phap-che-ngan-hang?hl=vi
> Lưu ý: Tất cả các bài viết bạn phải dùng Tiếng Việt có dấu font Unicode để

*Luật sư, Ths. Bùi Thanh Lam (Mr.)*
Luật sư điều hành
*Công ty Luật Liên Á và Cộng sự*
Tel: (04) 62668668 - 153
Mobile:: 0916583612 or 0904300237
Email: la...@lalawyers.com.vn;
Web: http://www.lalawyers.com.vn
Contents of this e-mail message and any attachments are confidential and are

intended solely for the addressee. If you have received this transmission in

error, please immediately notify the sender by return e-mail and delete this

message and its attachments. Any unauthorized use, copying or dissemination
of this transmission is prohibited. Neither the confidentiality nor the
integrity of this message can be vouched for following transmission on the
Internet.

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 39 của BASICO.

Tuan tin Phap luat 39 - BASICO.pdf

Tran Huu Huynh

to phap-che-...@googlegroups.com

Cảm ơn Bùi Mai;

Trần Hữu Huỳnh.

Sent: Tuesday, 27 September 2011 8:47 AM
To: phap-che-...@googlegroups.com

Luật sư Bùi Thanh Lam

to phap-che-...@googlegroups.com
Thanks Ms Mai & Basico

> [...]

> http://groups.google.com/group/phap-che-ngan-hang?hl=vi
> Lưu ý: Tất cả các bài viết bạn phải dùng Tiếng Việt có dấu font Unicode để

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 40 - BASICO. Chúc các anh chị em làm ciệc hiệu quả!

[...]

Tuan tin Phap luat 40 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 41 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 41 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 42 của BASICO.

Trân trọng!
Tuan tin Phap luat 42 - BASICO.pdf

Tran Huu Huynh

to phap-che-...@googlegroups.com

Cam on Ban Bien tap.

Tran Huu Huynh.

Sent: Tuesday, 18 October 2011 8:14 AM
To: phap-che-...@googlegroups.com

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 43 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 43 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 44 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 44 - BASICO.pdf

Tran Huu Huynh

to phap-che-...@googlegroups.com

Cam on Bui Mai

Tran Huu Huynh

Sent: Tuesday, 1 November 2011 8:50 AM
To: phap-che-...@googlegroups.com

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 45 - BASICO.

Trân trọng!
Tuan tin Phap luat 45 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 46 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 46 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 47 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 47 - BASICO.pdf

Luật sư Bùi Thanh Lam

to phap-che-...@googlegroups.com
Thanks Mai

> [...]

> http://groups.google.com/group/phap-che-ngan-hang?hl=vi
> Lưu ý: Tất cả các bài viết bạn phải dùng Tiếng Việt có dấu font Unicode để

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 48 - BASICO.

Trân trọng!

[...]

Tuan tin Phap luat 48 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 49 của BASICO
Tuan tin Phap luat 49 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 50 của BASICO.

Trân trọng!
Tuan tin Phap luat 50 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 51 của BASICO.

Chúc cả nhà tuần làm việc tốt.
Tuan tin Phap luat 51 - BASICO.pdf

HA HUY PHONG (Lsu)

to phap-che-...@googlegroups.com
Các bác dùng font gì mà bị lỗi òi. Không đọc được

Brgds,

Phong

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Bình thường em gửi mọi người vẫn đọc được mà.

Vào 10:27 Ngày 20 tháng 12 năm 2011, HA HUY PHONG (Lsu) <huyph...@gmail.com> đã viết:

Pham Thi Hien

to phap-che-...@googlegroups.com
Máy tính của Phong thiếu font chữ rồi! Kiểm tra lại đi em
:)

Vào 10:29 Ngày 20 tháng 12 năm 2011, mai bui <maihoa...@gmail.com> đã viết:

--
Pham Thi Hien
Mobil: 0904267716

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 52 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 52 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 53 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 53 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 02 năm 2012 của BASICO.
Chúc cả nhà ta một năm may mắn! ^^
Tuan tin Phap luat 02-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 03 - 2012 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 03-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Đầu năm mới, Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 05 của BASICO.
Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày, chúc các anh chị em lấy lại tinh thần làm việc hăng say và có một năm bội thu. ^^.
Tuan tin Phap luat 05-2012 - BASICO.pdf

Luật sư Bùi Thanh Lam

to phap-che-...@googlegroups.com
Cảm ơn Mai Bùi, Năm mới chúc cả nhà Pháp Ngân sức khỏe và đạt được
những thành công cho ước mơ của mình.

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 06 - BASICO.

Trân trọng!

[...]

18A Ngo Tat To, Dong Da, Ha Noi

Tuan tin Phap luat 06-2012 - BASICO.pdf

Nguyễn Thu Thủy

to phap-che-...@googlegroups.com

> --
>
> *Bui Mai**
> **Legal Counsellor**
>
> **Banking - **S**ecurities - Investment Law **Co**mpany**
> **BA**S**I**CO**
> *18A Ngo Tat To, Dong Da, Ha Noi

> 0984 593 992 - 04.3732.6646
> www.basico.com.vn

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 07 - BASICO.

Trân trọng!

[...]

4th Floor, 18A Ngo Tat To, Dong Da, Ha Noi

Tuan tin Phap luat 07-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 08 - 2012 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 08-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 09 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 09-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 10-2012 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 10-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 11 - BASICO.
Chúc cả nhà Tuần làm việc tốt.
Tuan tin Phap luat 11-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 12-2012 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 12-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin 13-2012 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 13-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 14 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 14-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 15 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 15-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 16-2012 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 16-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 17 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 17-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 18 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 18-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 19 của BASICO.
Chúc anh chị em tuần làm việc hiệu quả.
Tuan tin Phap luat 19-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 20 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 20-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 21 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 21-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 22 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 22-2012 - BASICO.pdf

Tran Huu Huynh

to phap-che-...@googlegroups.com

Cảm ơn Bùi Mai.

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luât 23 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 23-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 24 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 24-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 25 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 25-2012 - BASICO.pdf

Lê Trọng Dũng

to phap-che-...@googlegroups.com
Dear all

Nghe nói Tòa án nhân dân Tối cao vừa có văn bản hướng dẫn Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội là: Nếu không xác định được nơi cư trú của bên vay hoặc bên vay bỏ trốn, thì hướng dẫn Ngân hàng kiện bên bảo đảm.

Bác nào có văn bản của Tòa về vấn đề này chia sẻ anh em với.

Cảm ơn.

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 26 - BASICO!
Tuan tin Phap luat 26-2012 - BASICO.pdf

Tran Huu Huynh

to phap-che-...@googlegroups.com

Xin cảm ơn.

Sent: Tuesday, 26 June 2012 9:02 AM
To: phap-che-...@googlegroups.com

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 27 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 27-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 28 - BASICO
Tuan tin Phap luat 28-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 29 của BASICO.
Tuan tin Phap luat 29-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 30 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 30-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 31 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 31-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 32 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 32-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 33 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 33-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 34 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 34-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 35 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 35-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 36 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 36-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 37 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 37-2012 - BASICO.pdf

mai bui

to phap-che-...@googlegroups.com
Kính gửi các bác Tuần tin pháp luật 38 - BASICO.
Tuan tin Phap luat 38-2012 - BASICO.pdf
It is loading more messages.