Xin Chào SAIGONLUG

anh tien Nguyen

to saig...@googlegroups.com
Em hiện đang là sinh viên năm 2 ngành CNTT. Em biết đến SAIGONLUG khi tham gia chương trình SFD vào sáng ngày hôm nay. Trước kia em đã thử cài đặt và sử dụng Linux, nhưng đã gặp nhiều khó khăn nên đành quay về với Windows. Sau khi tham gia chương trình vào sáng nay em đã có thêm quyết tâm tìm hiểu về Linux. Em rất vui khi được tham gia vào cộng đồng SAIGONLUG, và em rất tâm đắc khi đọc về qui tắc ứng xử của SAIGONLUG. Em rất mong nhận được sự giúp đỡ của tất cả cộng đồng. Em xin cảm ơn

Quynh Vu Do

to saig...@googlegroups.com
Chào Anh,

2013/9/21 anh tien Nguyen <anhtien...@gmail.com>

[...]

Xem id email của em, có phải em có quê gốc ở Nha Trang không ?

Lý do tái sao tôi hỏi vậy bởi vì tôi cũng sống ở Nha Trang (hộ khẩu Nha Trang) tuy rằng tôi cũng hay ở hà Nội (gia đình sống ở Hà Nội). Vì thế, tôi cũng đang suy nghĩ về khả năng thúc đẩy phong trào dùng phần mềm Tự do nguồn mở tại Nha Trang.

Chúc mạnh khỏe và dùng GNU/Linux thành công nhé.
--
Vu Do Quynh (M.)
Hanoi, Vietnam

anh tien Nguyen

to saig...@googlegroups.com
Dạ em gốc quê ở Nha Trang, em vào thành phố HCM được 1 năm thôi. Nhà em ở bên đường bến cá đó, nhà chị ở đường nào ở Nha Trang dị, chị có hay về thăm Nha Trang không. Nha Trang mình dạo này đổi mới lắm.

Vào 15:19 Ngày 21 tháng 9 năm 2013, Quynh Vu Do <vdq...@gmail.com> đã viết:

--
saig...@googlegroups.com

Tienvictory

anh tien Nguyen

to saig...@googlegroups.com
Ý tưởng của chị rất hay đó, theo em biết thì khi em đi thì Nha Trang hình như chưa có cộng đồng nguồn mở nào cả, và giới trẻ ở Nha Trang hiện này còn biết rất ít về khái niềm nguồn mở

Vào 21:13 Ngày 21 tháng 9 năm 2013, anh tien Nguyen <anhtien...@gmail.com> đã viết:

--
Tienvictory

Severus

to saig...@googlegroups.com
On 09/21/2013 09:13 PM, anh tien Nguyen wrote:
> [...]
> đắc khi đọc về qui tắc ứng xử của SAIGONLUG. Em rất mong nhận
> được sự giúp đỡ của tất cả cộng đồng. Em xin cảm ơn

Bác Quỳnh là "nam" bạn ah :-)

--
Be different and always different

signature.asc

anh tien Nguyen

to saig...@googlegroups.com
ôi em xin lỗi, em thấy tên quỳnh tưởng là đàn ông. Em thành thật xin lỗi anh.

Vào 21:17 Ngày 21 tháng 9 năm 2013, Severus <huynh...@gmail.com> đã viết:

--
Tienvictory

Severus

to saig...@googlegroups.com
On 09/21/2013 09:18 PM, anh tien Nguyen wrote:
> ôi em xin lỗi, em thấy tên quỳnh tưởng là đàn ông. Em thành thật xin lỗi
> anh.

Thì bác ấy là đàn ông mà bạn :-)
signature.asc

anh tien Nguyen

to saig...@googlegroups.com
Ôi em lại nhầm, em cuống quá gõ nhầm, em tưởng tên quỳnh là con gái, em nhầm. Cảm ơn anh Severus. Hihihih

Vào 21:28 Ngày 21 tháng 9 năm 2013, Severus <huynh...@gmail.com> đã viết:

--
Tienvictory