Quá nhiều Terminal trên 1 desktop

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Mình mó máy một hồi setting Virtual Desktop, đến khi reboot thì nó nháy ào ra 4 cái Terminal trên 1 Page luôn. Làm cách chi cũng không triệt bớt được (mò trong Window / Remember). Để thì cũng không hại gì nhưng chướng thôi.
Ai rảnh chi giùm nào, cám ơn trước nhé.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Bác dùng e17 phải không? Vào phần Remember, tới tab OPtions, rồi bỏ đi cái tùy chọn "Start this problem on log in". Bác thử lại xem nhé.

--
I am ... 5 dog years old.

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 11:09:20 UTC+7 Thứ năm, ngày 02 tháng năm năm 2013, icy đã viết:
> Bác dùng e17 phải không? Vào phần Remember, tới tab OPtions, rồi bỏ đi cái tùy > chọn "Start this problem on log in". Bác thử lại xem nhé.

Thật là lạ: vào đến Remember/Options thì chỉ thấy mục "Nothing" được chọn, còn tất cả các mục khác, ô vuông khác, ở tất cả các nơi, đều trống không, không có mục nào ô nào được ghi dấu chọn cả.
Vậy mà sao vẫn có 4 cái Terminal ào ra mỗi lần login vào GUI?

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Bác ráng chờ cuối tuần cháu ghé vậy :D

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
bác vào cái context menu của nó, rồi đừng vào mục Windows mà vào phần "Sticky", bỏ đi xem có tác dụng gì không?
`

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 07:23:52 UTC+7 Thứ sáu, ngày 03 tháng năm năm 2013, icy đã viết:
> bác vào cái context menu của nó, rồi đừng vào mục Windows mà vào phần "Sticky", > bỏ đi xem có tác dụng gì không?
Có tác dụng liền, nhưng là tác dụng ngược: nó "đẻ" thêm terminal vào Tất Cả các VDesktop khác. Bỏ chọn Sticky thì chúng biến.
Mà lại khám phá ra là không phải chỉ có 4 VDesktop: ẩn bên dưới nó còn có ... 2 lớp Terminal khác nữa, tổng cộng vị chi là 12 cái. Thành ra tạm thời phải dùng cách bóp chuột đóng bớt đi 10 cái cho rảnh mắt.

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 18:33:17 UTC+7 Thứ sáu, ngày 03 tháng năm năm 2013, maikhai đã viết:
> Vào 07:23:52 UTC+7 Thứ sáu, ngày 03 tháng năm năm 2013, icy đã viết:

Giả sử bây giờ delete nguyên cái Virtual Desktop đó (cái có quá nhiều terminal) rồi reboot thì sao hè?

Trong khi chờ đợi giải pháp thì đành dùng ctrl+Shift+Q để tống khứ cái đám terminal đó đi vậy!

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Sun, 5 May 2013 01:52:25 -0700 (PDT)
maikhai <mkh...@gmail.com> wrote:

> Vào 18:33:17 UTC+7 Thứ sáu, ngày 03 tháng năm năm 2013, maikhai đã
> viết:

> Giả sử bây giờ delete nguyên cái Virtual Desktop đó (cái có quá nhiều
> terminal) rồi reboot thì sao hè?

Nguyên nhân là bác đã cho các chương trình đó tự bật lên lúc khởi động.
Chắc làm lắt léo quá nên giờ tìm chưa ra cách bỏ đi. Chiều mai cháu đi
công việc về ghé chỗ bác rồi xử lý luôn nhé :)

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 17:34:57 UTC+7 Chủ nhật, ngày 05 tháng năm năm 2013, icy đã viết:

> Nguyên nhân là bác đã cho các chương trình đó tự bật lên lúc khởi động.
>
> Chắc làm lắt léo quá nên giờ tìm chưa ra cách bỏ đi. Chiều mai cháu đi
>
> công việc về ghé chỗ bác rồi xử lý luôn nhé :)

???
Mưa to?

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Cháu xin lỗi bác ! Cháu đi nắng về mệt quá mà quên mất. Cháu sẽ gọi bác.

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Dung roi troi nang rat de bi trung nang. Bac cung bi mat 2 ngay, may ma uong may vien Para la khoi. Di ngoai troi nang nho mac them cai ao dai tay, coi vay ma rat huu ich day. Khi nao roi viec thi ghe cung khong co gi gap.
Sent from my BlackBerry® smartphone
--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Mai ku Kỳ qua Long già, cho 1m2 giấy chống nắng, đi đường, đội nón bảo hiểm + cái nón lá cover by cachnhiet.net là rồi xong ....

Giống thế này này ... https://plus.google.com/photos/111328174430659656111/albums/5213884566060443985/5213885300119022770?banner=pwa

Ha ha ha ...

Bác Maikhai thik, cháu tặng lun 1m2, khỏi phải áo dài tay, hi hi

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 22:19:03 UTC+7 Thứ tư, ngày 08 tháng năm năm 2013, longgia2001 đã viết:
> Mai ku Kỳ qua Long già, cho 1m2 giấy chống nắng, đi đường, đội nón bảo hiểm + cái nón lá cover by cachnhiet.net là rồi xong ....

> [...]
Cái xì-tin này coi vậy mà rất hay đó. Mưa nắng đều chống được. Lột từ thùng hàng ra xài, tính tiết kiệm cao, tính cơ động cao, sẽ đóng góp thiết thực vào công cuộc chiến đấu xây dựng ... ủa xin lỗi vặn volume bớt tí ...

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Tặng bác ... 4m2 lun, cho to bằng cái Lộng che vua ngày xưa lun, ku kỳ có qua, làm xe ôm, chở về cho bác maikhai thêm 4m2 nhá ...

maikhai

to archl...@googlegroups.com

2013/5/9 Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com>

Tặng bác ... 4m2 lun, cho to bằng cái Lộng che vua ngày xưa lun, ku kỳ có qua, làm xe ôm, chở về cho bác maikhai thêm 4m2 nhá ...

Có thêm nhiều nhiều thì lợp nhà luôn.
(Trên nóc nhà mình cha nội thợ hồ trét dột hoài không ăn thua liền dán luôn một tấm to như cái chiếu rồi)

--
m k h _ s g n