Đăng ký làm áo ArchLinux

Anh K. Huynh

to ArchLinux Việt Nam

maikhai

to ArchLinux Việt Nam
Vào 07:35:55 UTC+7 Thứ Bảy, ngày 24 tháng 12 năm 2016, Anh Pentax đã viết:
Về chữ nghĩa, kiểu cọ thì nom được đấy, không có gì phê bình. Nhưng về chất liệu áo, như mấy đợt trước, thấy là thun gì mà nylon nhiều qúa, tuy xốp nhưng mặc nóng điên cả người. Sao không thử đổi qua coton 100% xem xao nhỉ? Áo bằng coton, mặc lâu thì bạc màu bớt, coi mới bụi.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Sat, 24 Dec 2016 19:27:39 -0800 (PST)
maikhai <mkh...@gmail.com> wrote:

> [...]
> qúa, tuy xốp nhưng mặc nóng điên cả người. Sao không thử đổi qua
> coton 100% xem xao nhỉ? Áo bằng coton, mặc lâu thì bạc màu bớt, coi

@NhamLH đâu rồi =@@

mai khai

to archl...@googlegroups.com
Cứ phải gọi như hò đò, có lẽ chỉ do đặt nhiều kênh liên lạc qúa mà ra. Bữa nào offline đông đông, nghiêm, đề nghị biểu quyết chọn một cái thôi để lên mà tán dóc đông vui hơn.
Kỳ áo này cũng vẫn nhờ Kỳ Anh trả trước gìum, mình không có thẻ mà cũng không biết chuyển khoản thế nào. Size M nha.
(Ý kiến nữa: chữ thêu cộm cộm sau lưng, mặc nhột mà thêm ngứa!)

---

m k h _ s g n