Cài bản Arch thứ 2 bị báo lỗi

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Mình cài Arch vào /dev/sda2 xong xuôi sau đó chạy mkfs.ext4 /dev/sda3 để cài một bản Arch thứ 2 để ... vọc. Nhưng khi boot bản này lên thì bị báo:

" The root device not to be mount read write, It may be fsck'd again later".

Đã cài lại một lần nữa bằng CD để thử chạy mkfs ngay từ chính trình cài đặt xem có khác biệt hay không, nhưng khi boot lên vẫn nhận thông báo lỗi này.

Mò trên Archwiki cũng có mấy hướng dẫn, nhưng do không hiểu rõ nên dù cố gắng fix cũng chưa thành công. Bà con mách nước với, xin cám ơn.

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com
Bác sướng thiệt, có thời gian vọc hoài mà không chán.

2013/10/21 maikhai <mkh...@gmail.com>

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 19:44:10 UTC+7 Thứ hai, ngày 21 tháng mười năm 2013, phan tan phu đã viết:
> Bác sướng thiệt, có thời gian vọc hoài mà không chán.
Ai đổi cái sướng này lấy một thứ khác mình OK ngay.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Bác đừng dùng ext4 là được. Đổi qua ext3 thử xem bác.
--
I am ... 5.5 dog years old.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 21 Oct 2013 19:44:10 +0700
Phan Tấn Phú <phant...@gmail.com> wrote:

> Bác sướng thiệt, có thời gian vọc hoài mà không chán.

Sướng nhất là làm rể bác ấy . E hèm, không ai còn cơ hội hehe

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Đực cái gì cũng hết vốn roài!

You received this message because you are subscribed to a topic in the Google Groups "ArchLinux for Vietnamese" group.

m k h _ s g n

maikhai

to archl...@googlegroups.com, ky...@archlinuxvn.org
Vào 21:02:28 UTC+7 Thứ hai, ngày 21 tháng mười năm 2013, Anh K. Huynh đã viết:
> Bác đừng dùng ext4 là được. Đổi qua ext3 thử xem bác.

Thử luôn. :) .
Vẫn bị báo lỗi như cũ.
Nhưng mình thấy nó vẫn chạy ro ro không có gì lạ (hoặc có mà không thấy?), và nhất là nhờ cài lại lần này mà làm thành công vụ set wlp2s0 up. Từ giờ có thể kéo cái cable ra được rồi, mà chạy Tor trên Chomium khỏe hơn, khỏi cài cọt gì mất công như khi xài với Firefox.

Tóm cái thớt này nhưng đổi câu hỏi: Bị báo vậy thì có sao không?