Truyện hay mỗi ngày: Cuộc Hẹn Giả Mạo https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/cuoc-hen-gia-mao

TRUYENHAYDOC.COM

to TRUYENHAYDOC.COM, TRUYENHAYDOC.COM
Thể Loại: Truyện Teen
Nội Dung Truyện : Cuộc Hẹn Giả Mạo
Bạn đang đọc truyện Cuộc Hẹn Giả Mạo của tác giả Kyu Min trên website đọc truyện online. Lin mặc một bộ váy hồng dài ngang gối , tay phồng ngắn , bo ở ngực , điểm xuyến vài bông hoa nhỏ trên thân áo , viền ren ở chân váy kèm theo đôi giày búp bê cùng tong .Mái tóc vàng xoăn cột cao bằng dải nơ trắng . Lala đơn giản vs quần jeans đen ống bó cùng chiếc áo thun trắng mặc lồng trong chiếc áo dây đen - Đc rồi , bây giờ mình sẽ lặp lại vấn đề cho bạn khỏi quên nhé ? _ Lala nói - Ừ mình nghe đây và sẽ cố nhớ , nếu…có thể ! _ Lin cười đáp - Chuyện là thế này : Mình quen Kaito ở diễn đàn kết bạn 4 phương . Sau một thời gian chat qua lại , rất hợp nhau nên cậu ấy và mình quyết định gửi hình thật và hẹn nhau đi chơi . Lúc ấy mình mới cắt tóc nên mặt nhìn rất ngố , do đó mình đành phải gửi hình Lin >”< ( Chưa có mô tả )

Đọc tại: https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/cuoc-hen-gia-mao
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaiTriVaXaStress
Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/GiaiTriThuGianXaStress
#truyenhaydoc #doctruyen #truyenhay