Truyện hay mỗi ngày: Cẩu Ma Nữ Và Đại Vương Gia https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/cau-ma-nu-va-dai-vuong-gia

TRUYENHAYDOC.COM

to TRUYENHAYDOC.COM, TRUYENHAYDOC.COM
Thể Loại: Truyện Teen, Xuyên Không
Nội Dung Truyện : Cẩu Ma Nữ Và Đại Vương Gia
Nàng là hoa hậu số một , là sát thủ hàng đầu của tổ chức thế kỷ 22 , là cao thủ về mọi mặt , trong một lần thực thi nhiệm vụ nàng nhảy dù , dây dù không bung nàng té xuống hồn nàng xuyên qua .

Hắn là mỹ nam số một , là sát thủ luyện độc của một nước , là thiên tài đứng dưới một người đứng trên vạn người .

Nàng xuyên qua cứu hắn một mạng , hắn vô ơn đối với nàng một chưởng đánh tới , khiến nàng chết đi sống lại .

Nàng thề sẽ đem nam nhân này chà đạp dưới chân , để cho hắn biết thế nào là địa ngục , thế nhưng kết quả không như nàng mong đợi , nàng yêu hắn , muốn ở bên hắn , muốn sinh con cho hắn mặc cho hắn yêu nàng nhưng phản bội nàng .

P/s : Mặc dù viết truyện không phải là sở trường của tớ nhưng mà tớ rất thích viết truyện , mọi người đọc truyện rồi cho tớ xin nhận xét nhé , thanks . ( Tớ chỉ là nghiệp dư thui T.T )<

Đọc tại: https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/cau-ma-nu-va-dai-vuong-gia
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaiTriVaXaStress
Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/GiaiTriThuGianXaStress
#truyenhaydoc #doctruyen #truyenhay