Truyện hay mỗi ngày: Hận Đáo Quy Thì Phương Thủy Hưu https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/han-dao-quy-thi-phuong-thuy-huu

1 view

TRUYENHAYDOC.COM

to TRUYENHAYDOC.COM, TRUYENHAYDOC.COM
Thể Loại: Đam Mỹ
Nội Dung Truyện : Hận Đáo Quy Thì Phương Thủy Hưu
Ma cung phong nguyệt hệ liệt

Thể loại: Cổ trang, giang hồ, đại thúc thụ. 1x1, HE

Độ dài: 10 chương + phiên ngoại

Diễn viên: Thượng Quan Thiên Trảm x Lý Thư Bạch

Thời điểm mười năm trước Thượng Quan Thiêm Trảm đã cứu thoát Lý Thư Bạch khỏi địa ngục hắc ám.

Hai tháng sau, vô tình đuổi hắn đi lại khiến hắn trầm luân trong địa ngục một lần nữa.

Nếu chưa từng hưởng sự ôn nhu kia, chưa từng cảm thụ sự dịu dàng ấy có Thương Quan Thiêm Trảm sẽ không hận khắc cốt ghi tâm như vậy.

Mười năm sau tái ngộ, dục niệm trả thù càng mãnh liệt, khiến hắn đem Lý Thư Bạch bắt đến bên cạnh.

Nhưng vì cái gì đối với kẻ mà mình hận thấu xương lại càng có sự ham muốn mãnh liệt.

Không được, sao có thể tha thứ một cách dễ dàng, sao có thể quyên cái thời khắc cốt ghi tâm ấy.

Hắn muốn khống chế tất cả nhưng lại không làm được như vậy với con tim mình.

Hai người đồng dạng ôm hận, liệu rằng có hạnh phúc.

Khi sinh tử một đường, quyết định nào được đưa ra.

Đọc tại: https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/han-dao-quy-thi-phuong-thuy-huu
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaiTriVaXaStress
Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/GiaiTriThuGianXaStress
#truyenhaydoc #doctruyen #truyenhay