Truyện hay, sách hay, giải trí mỗi ngày: Con Chó Của Dòng Họ Baskerville

https://fb.com/GiaiTriVaXaStress

to TRUYENHAYDOC.COM, TRUYENHAYDOC.COM
Thể Loại: Trinh thám
Nội Dung Truyện : Con Chó Của Dòng Họ Baskerville
Qua những lá thư và những bức điện của tôi, anh đã biết được tất cả những gì xảy ra trong thời gian gần đây tại xó xỉnh buồn bã nhất thế giới này. Càng ngày nỗi buồn của khu đầm lầy càng thấm sâu vào tâm hồn tôi Tôi cảm thấy nước Anh hiện đại đã lưu lạc ở một nơi nào đó, xung quanh tôi toàn là những dấu tích sinh hoạt và lao động của con người thời tiền sử. Đây là hang động của họ, kia là các nấm mồ, và kia nữa là các tảng đá khổng lồ có lẽ chứng minh cho tinh thần của họ.

Đọc tại: https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/con-cho-cua-dong-ho-baskerville
Cài đặt app miễn phí trên smartphone: https://play.google.com/store/apps/developer?id=Truyenhaydoc.com
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaiTriVaXaStress
Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/GiaiTriThuGianXaStress