Truyện hay mỗi ngày: Lễ tình nhân đến muộn https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/le-tinh-nhan-den-muon

TRUYENHAYDOC.COM

to TRUYENHAYDOC.COM, TRUYENHAYDOC.COM
Thể Loại: Ngôn Tình
Nội Dung Truyện : Lễ tình nhân đến muộn

1 câu chuyện giản dị, nhẹ nhàng như thâm thúy và ý nghĩa

2 con người - kết hôn với nhau chỉ vì mục đích kinh tế, không hề có tình cảm, nhưng dần dần, qua thời gian, cả 2 bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau từ lúc nào mà không hay.

1 người phụ nữ mạnh mẽ đến đâu, lý trí đến đâu thì 1 khi rơi vào tình yêu cũng trở nên yếu đuối vô cùng.

1 người đàn ông dù lạnh lùng đến đâu, nguyên tắc đến đâu, thì 1 khi yêu cũng chấp nhận làm những việc bản thân kg dám tin và cũng chưa từng nghĩ mình sẽ làm đc.

Sóng gió cũng nhiều, nước mắt vì thế cũng không ít. Nhưng mà sau rốt, 2 người vẫn nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương nhiều đến thế nào, và lại tìm nhau, để yêu nhau.

Sau khổ đau sẽ là hạnh phúc. Sau chia ly sẽ là đoàn tụ. Nếu như thật sự 2 trái tim yêu thương ng kia rất thật, thì rồi sẽ tìm lại đc nhau.

Sau mưa luôn là nắng, vì thế muốn nhìn thấy cầu vồng thì phải biết chịu đựng cơn mưa.

Đọc tại: https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/le-tinh-nhan-den-muon
Cài đặt app miễn phí trên smartphone: https://play.google.com/store/apps/developer?id=Truyenhaydoc.com
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaiTriVaXaStress
Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/GiaiTriThuGianXaStress