Truyện hay mỗi ngày: Nữ Vương Lạnh Lùng, Vạn Vạn Tuế https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/nu-vuong-lanh-lung-van-van-tue-2

TRUYENHAYDOC.COM

to TRUYENHAYDOC.COM, TRUYENHAYDOC.COM
Thể Loại: Ngôn Tình
Nội Dung Truyện : Nữ Vương Lạnh Lùng, Vạn Vạn Tuế
Một nữ chủ tịch vẻ ngoài lạnh lùng, một anh thợ bảo trì nhỏ bé. Họ đã gặp nhau khi anh vô tình va vào hoạn nạn, cô cứu vớt anh và cho anh được bí mật ở lại nhà mình để lo việc nhà. Nào ngờ chuyện này lại có thể tạo cơ hội cho anh tiến đến sát với cô...

Truyện Nữ Vương Lạnh Lùng kể về diễn biến giữa hai nhân vật trên khi họ cùng nhau chung sống trong một căn nhà. Vì biết ơn cô nên anh sẵn lòng hết mực hầu hạ, chăm sóc cho cô.

Điều này đã phần lớn làm cho anh ngày càng ngông cuồng thậm chí là bạo dạn leo thẳng lên giường với cô... anh cũng không mong cô ấy sẽ yêu mình, chỉ mong mình là một cái gì đó ấm áp của cô ấy mà thôi !!!

Đọc tại: https://truyenhaydoc.com/doc-truyen/nu-vuong-lanh-lung-van-van-tue-2
Cài đặt app miễn phí trên smartphone: https://play.google.com/store/apps/developer?id=Truyenhaydoc.com
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaiTriVaXaStress
Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/GiaiTriThuGianXaStress