Lặn

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Hôm nay mọi người đã chứng kiến một vụ cãi vã độc nhất vô nhị.
Có lẽ điều tương tự đã xảy ra với các nhóm đã chết trước đây.

Đó là chuyện không hay, mình thấy không nên để xảy ra như vậy.
Một điều đáng xấu hổ. Nhưng tốt nhất, chuyện gì cũng phải đối mặt
với nó. Cũng giống như mụn sẹo trên khuôn mặt mình thôi, đâu phấn
son nào tô hết được mọi lúc!

Xin lặn một tháng khỏi IRC. Quyền điều hành [1] còn gửi lại cho các
bạn đã có quyền op.

Các bạn vẫn thấy mình trên Skype và Facebook.

Xin chân thành tạ lỗi với mọi người.

--
I am ... 5.5 dog years old.

Severus

to archl...@googlegroups.com

On 09/07/2014 08:26 PM, Anh K. Huynh wrote:
> Hôm nay mọi người đã chứng kiến một vụ cãi vã độc nhất vô nhị.
> Có lẽ điều tương tự đã xảy ra với các nhóm đã chết trước đây.
NHóm này vẫn còn người sống sờ sờ và chém ầm ầm, chỉ chuyển từ mailing
list sang IRC thôi mà anh :3

> [...]
> son nào tô hết được mọi lúc!
>
> Xin lặn một tháng khỏi IRC. Quyền điều hành [1] còn gửi lại cho các
Sao anh lại học em thế z1y, dỗi vậy không tốt đâu, để sức mà trông con
nữa :D

> Các bạn vẫn thấy mình trên Skype và Facebook.
>
> Xin chân thành tạ lỗi với mọi người.
Tạ lỗi thì lên IRC viết tiêu đề và mời bà con đi nhậu hạ hỏa đi anh,
công việc đủ stress rồi, :D

> --
> I am ... 5.5 dog years old.

Severus

--
Be different and always different

signature.asc

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Huy còn một tội a còn chưa "xử" em. Tháng sau nhé. Chuẩn bị cãi đi
là vừa.:D
signature.asc

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Hơ,  unsubscribe ml này ở chỗ nào vậy bạn ơi,

Hại não quá

Quang Nguyen

to ArchVN
a Long: ở cuối email có cái archlinuxvn...@googlegroups.com đó anh, mà thôi ... lâu lâu có anh vô troll cũng đỡ buồn  :v

a Kỳ Anh: welcome anh 1 tháng sau quay lại, thôi thì thời gian này cứ dắt con đi chơi lại vui

Vào 08:32 Ngày 08 tháng 09 năm 2014, Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> đã viết:
--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Ah,  mình già lú rui,  hi hi hi.

Mà kể ArchVN chưa tèo được đâu, hẵng còn ng tốt bụng, chỉ bảo nhiệt tình như Quang :)

Thôi thì ở yên đó vậy :) Lặn thay vì quit

Thân mến

Long già

B60.gif

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com
Kỳ Anh rảnh cuối tuần xuống Biên Hoà chơi, cho ông nhậu ngán rồi về.

B60.gif

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 8 Sep 2014 08:32:33 +0700
Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> wrote:

> Hơ, unsubscribe ml này ở chỗ nào vậy bạn ơi,
>
> Hại não quá

Mình hù thôi mà. Em Huy dễ thương mình sẽ chọn cách nói nhỏ nhẹ
để giải quyết vấn đề với rút kinh nghiệm không cãi nhau nữa :)

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Phú chớ rủ rê bậy bạ hè,  kẻo hắn k ghé nhà ku mà tạt qua nhà thương BH,  thì... Bố tây biết hậu quả tiếp theo :)

B60.gif

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 8 Sep 2014 09:15:05 +0700
Phan Tấn Phú <phant...@gmail.com> wrote:

> Kỳ Anh rảnh cuối tuần xuống Biên Hoà chơi, cho ông nhậu ngán rồi về.

Mới tiễn xong cái phone4 đấy. Có hàng cho mình xử tiếp thì ok :D

n0b0dy

to archl...@googlegroups.com
Có gì mọi người có ai send mình hộ log để mình follow với. :)

Severus

to archl...@googlegroups.com

On 09/08/2014 07:18 AM, Anh K. Huynh wrote:
> Huy còn một tội a còn chưa "xử" em. Tháng sau nhé. Chuẩn bị cãi đi
> là vừa.:D
Em tội tình chi đâu :D

Đề nghị anh cho biết cáo trạng để tìm chứng cứ cãi :D

signature.asc

Severus

to archl...@googlegroups.com

On 09/08/2014 09:18 AM, Anh K. Huynh wrote:

> Mình hù thôi mà. Em Huy dễ thương mình sẽ chọn cách nói nhỏ nhẹ
> để giải quyết vấn đề với rút kinh nghiệm không cãi nhau nữa :)
Em lặn luôn đây, đánh tinh thần này hoang mang quá, ôm Chef khóc nức nở,
nguyên đơn phải cho nguyên nhân để biết chứ, cứ như trường đang treo cái
kỉ luật chưa gỡ ấy :((

--

signature.asc

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 08 Sep 2014 17:22:22 +0700
Severus <huynh...@gmail.com> wrote:

> Em tội tình chi đâu :D
>
> Đề nghị anh cho biết cáo trạng để tìm chứng cứ cãi :D

:D thôi hổng có chi, a chờ e gây trước rồi gây lại vậy :D

Severus

to archl...@googlegroups.com

> :D thôi hổng có chi, a chờ e gây trước rồi gây lại vậy :D
>
> --
> I am ... 5.5 dog years old.

Thôi em không rảnh, đi chỉ bé Hậu về linux tiếp, sắp có thánh nữ mới rồi :D
signature.asc

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

z1y trở lại, lợi hại ... như xưa.