Chọn tên cho ArchlinuxVN page trên facebook

Ngô Huy

to archl...@googlegroups.com
Chào anh em!
Để thực hiện âm mưu thôn tính cả facebook, một trang ArchlinuxVn đã được
tạo ra. Bước ban đầu là hỗ trợ cho New Users.

Bây giờ anh em vote cho tên nhé:
Em đề xuất: Archlinux.For.Vietnamese

Sau khi đề xuất tên + vote tùy vào khả năng khả dụng của tên sẽ được chọn.

Thân ái

Ngô Huy

--
sell the dreams not products

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 06 Aug 2012 17:32:02 +0700
Ngô Huy <huynh...@gmail.com> wrote:

> [...]
> Để thực hiện âm mưu thôn tính cả facebook, một trang ArchlinuxVn đã
> được tạo ra. Bước ban đầu là hỗ trợ cho New Users.

Dài quá :D

> Sau khi đề xuất tên + vote tùy vào khả năng khả dụng của tên sẽ được
> chọn.

Vài gợi ý: archlinuxvn, ArchLinuxVn

Twitter có luôn rồi nghe bà con http://twitter.com/archlinuxvn/

: ^^

--
I am ... 5 dog years old.

Quang Nguyễn

to archl...@googlegroups.com
Page hay Group. Group thì hay hơn

Vào 17:32 Ngày 06 tháng 8 năm 2012, Ngô Huy <huynh...@gmail.com> đã viết:
--
360.gif

Ngô Huy

to archl...@googlegroups.com
--

Nên có 1 group chính là GG group thì hay hơn anh ah :)
làm page dễ dụ hơn :D

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 6 Aug 2012 18:45:34 +0700
Quang Nguyễn <quang...@gmail.com> wrote:

> Page hay Group. Group thì hay hơn [?][?]

FB chỉ là kênh phụ và tiện lợi. Do nhiều vấn đề phát sinh khi sử dụng
FB (blocking, searching, user roles,...) nên FB có thể chỉ để giao
lưu,, thông báo. Còn kênh tài liệu, hỏi đáp thì hiện đã có home page và
google group khá tốt rồi.

> Vào 17:32 Ngày 06 tháng 8 năm 2012, Ngô Huy <huynh...@gmail.com>
> đã viết:

Bi Alan

to archl...@googlegroups.com
Theo em thì ArchlinuxVN  hay ArchVN cho gọn dễ đọc :D

Vào 19:46 Ngày 06 tháng 8 năm 2012, Anh K. Huynh <xky...@gmail.com> đã viết:

Quang Nguyễn

to archl...@googlegroups.com
Em thấy một nhóm nhỏ mà tạo Fan Page trên FB thì rất dễ "vắng như chùa bà đanh"
Thường sẽ chỉ có "một vài" người đăng một link thông báo gì đó, những người khác
vô chỉ coi xem có gì?

Group thì đỡ hơn, nhưng cũng ko khác Fan Page là mấy. Fb có một điểm mà như ubuntu-vn,
và VietLUG đang mắc phải là sự gia tăng thành viên về số lượng nhưng chất lượng thì ... èo ọt.
Loãng khá là nhiều

Vào 19:46 Ngày 06 tháng 8 năm 2012, Anh K. Huynh <xky...@gmail.com> đã viết:
On Mon, 6 Aug 2012 18:45:34 +0700
342.gif

Hoang Long Nguyen

to archl...@googlegroups.com
ủa em nhớ có FB archlinuxvn thừ lâu mà ta https://www.facebook.com/pages/ArchLinux-Vietnam
2012/8/6 Quang Nguyễn <quang...@gmail.com>
--

342.gif

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 6 Aug 2012 20:03:01 +0700
> [...]

> mà như ubuntu-vn,
> và VietLUG đang mắc phải là sự gia tăng thành viên về số lượng nhưng

Đúng rồi, nên chỉ là kênh phụ, chiếm chỗ chiếm tên đã. Hoạt động chính
vẫn là home, nhóm thư và tất nhiên là IRC :D ^^

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 6 Aug 2012 20:49:17 +0700
Hoang Long Nguyen <giala...@gmail.com> wrote:

> ủa em nhớ có FB archlinuxvn thừ lâu mà ta
> https://www.facebook.com/pages/ArchLinux-Vietnam

Có cái số dài đằng sau nữa Long ơi. Mọi người đang bàn chọn cái tên gì
cho nó gọn lại thôi, chứ không phải là tạo ra trang mới.

Hoang Long Nguyen

to archl...@googlegroups.com
dùng archlinux-vietnam đi anh

2012/8/6 Anh K. Huynh <xky...@gmail.com>

Giang N. Dinh

to archl...@googlegroups.com
Vote cho Group: ArchVN

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 6 Aug 2012 20:45:14 -0700 (PDT)
"Giang N. Dinh" <gian...@gmail.com> wrote:

> Vote cho Group: ArchVN

Nhiều bạn cũng thắc mắc. Hồi xưa mình tính lấy tên này nhưng nó dễ nhầm
với ... kiến trúc (arch) nhìn vào lại 0 thấy Linux :D chưa kể tên
arch.vn đã bị mua từ lâu rồi :D

Hoang Long Nguyen

to archl...@googlegroups.com
mình vote cho archlinuxvn
khoái có chữ linux hơn :D

2012/8/7 Anh K. Huynh <xky...@gmail.com>

h2vnteam

to archl...@googlegroups.com
Tui không xài FB  nên không tham gia với các bác được rồi, mỗi lần vô FB phải bật tor lên mệt quá.

2012/8/6 Quang Nguyễn <quang...@gmail.com>

Keep things simple as "The Arch Way"
342.gif

Quang Nguyễn

to archl...@googlegroups.com
Chẳng sao đâu anh, Fb như anh K.Anh nói thì không phải kênh chính.
Giành chỗ thôi ^_^. Cơ mà giờ vô fb đâu cần tor nữa đâu nhỉ. Nhà mạng
bỏ chặn rồi hay sao í

+1 archlinuxvn

Vào 13:17 Ngày 07 tháng 8 năm 2012, h2vnteam <h2vn...@gmail.com> đã viết:

Tui không xài FB  nên không tham gia với các bác được rồi, mỗi lần vô FB phải bật tor lên mệt quá.

Quang
360.gif

h2vnteam

to archl...@googlegroups.com
Hồi trước vô fb bị chặn hoài nên mình delete acc luôn rồi. Ha ha... mai mốt gặp Kỳ Anh chắc tui không nói chuyện về arch nữa quá, bữa nay có thú chơi mới... thấy bộ gear của bác Kỳ Anh mà thèm quá!

2012/8/7 Quang Nguyễn <quang...@gmail.com>

Quang

--

360.gif