Cắm ổ USB vào không thấy gì là sao ?

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Mình cài thêm một bản Arch+Enlightenment trên partition riêng, chạy cũng được được, nhưng khi cắm ổ USB 1TB vào thì nó không tự động nhận ra (trên Thunar). Boot vào bản cũ vẫn dùng từ trước Cũng Bị Như Vây.
Boot cái Arche17_LiveCD lên thì nhận ra ổ USB đó liện

Tại hư hỏng chỗ nào bà con hè?

n0b0dy

to archl...@googlegroups.com
Bác check xem thử nó đã có trong /dev chưa?

Vào 15:24 Ngày 13 tháng 8 năm 2013, maikhai <mkh...@gmail.com> đã viết:

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Xin loi go KHONG DAU: (Boi vi du dung http://www.angeltech.us/viet-anywhere/ de go tieng Viet, nhung ky tu "y" nhat dinh khong chiu nhay ra!)

Hien gio minh dang chay mot cai Archbang32bit, trong mc thi thay /dev cua Archbang co du thu, nhung khi mount cai Archlinux van dung moi ngay thi /dev TRONG TRON KHONG CO GI CA.

2013/8/13 n0b0dy <sangv...@vnoss.org>
You received this message because you are subscribed to a topic in the Google Groups "ArchLinux for Vietnamese" group.

m k h _ s g n

DungSherlock

to archl...@googlegroups.com
Vào 15:24:04 UTC+7 Thứ ba, ngày 13 tháng tám năm 2013, maikhai đã viết:
> [...]
>
> Boot cái Arche17_LiveCD lên thì nhận ra ổ USB đó liện

Vụ này bác Khải xử sao rồi bác!