Offline cuối của năm 2012 (offline 7)

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Chào mọi người,

Mình chủ xị (bị ép nè:D) offline 7 , offline cuối cùng của nhóm Arch ở
Sài Gòn năm 2012 ^^ Tất niên!

Các bạn ở đăng ký tham gia ở đây: http://doodle.com/dput2at7fd5cxptx .
Các bạn sẽ thấy thiếu mất một ngày do mình đi công việc. Chủ xị không
thể vắng nên đành bỏ đi một ngày đó.

Các bạn ở Hà Nội nhớ họp tất niên nhé ;)

--
I am ... 5 dog years old.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Sat, 1 Dec 2012 22:29:56 +0700
"Anh K. Huynh" <ky...@viettug.org> wrote:

> [...]
>
> Các bạn ở đăng ký tham gia ở đây: http://doodle.com/dput2at7fd5cxptx .
> Các bạn sẽ thấy thiếu mất một ngày do mình đi công việc. Chủ xị không

À quên mất, bạn nào có áo ArchLinux thì nhớ mặc theo cho vui nhé. Mình
phải mượn áo bạn stk mặc thôi :D Vì áo mình bạn mình lấy rồi :D

Quang Nguyễn

to archl...@googlegroups.com
Anh ơi đổi quán đi anh :D. Tinhte chán lắm.

--
Quang

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Sat, 1 Dec 2012 22:49:09 +0700
Quang Nguyễn <quang...@gmail.com> wrote:

> Anh ơi đổi quán đi anh :D. Tinhte chán lắm.

E biết quán nào khác không? Sỏi Đá (Lucky 8) thì khỏi, vì hiện nay giá
đắt quá trời mà khuôn viên chật hẹp hơn hồi xưa.

h2vn

to archl...@googlegroups.com
Quán cf mộc trên đường D1 có nguyên 1 cái phòng co những người dùng lap, có thể là quá xa đối với một số người.

2012/12/1 Anh K. Huynh <xky...@gmail.com>

--
Keep things simple as "The Arch Way"

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Sun, 2 Dec 2012 19:31:04 +0700
h2vn <h2vn...@gmail.com> wrote:

> Quán cf mộc trên đường D1 có nguyên 1 cái phòng co những người dùng
> lap, có thể là quá xa đối với một số người.

Mọi người thấy quán này thế nào?

Các thành viên khác nhớ chọn ngày tham gia nhé, ở
http://doodle.com/dput2at7fd5cxptx . Sẽ chốt danh sách và thông báo vào
ngày 6/12.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Tình hình hiện tại là offline sẽ không có trong tuần này , hoặc tuần
sau, sớm nhất là ngày 22/12/2012 các bạn nhé. Mình cần thêm vài thông
tin để quyết định ngày.

Chúc vui,

On Sun, 2 Dec 2012 19:31:04 +0700

Quang Nguyễn

> [...]
> Tình hình hiện tại là offline sẽ không có trong tuần này , hoặc tuần
> sau, sớm nhất là ngày 22/12/2012 các bạn nhé. Mình cần thêm vài thông

Hi vọng là bữa đó chưa tận thế

--
Quang
1E3.gif