Offline nào

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Xin chào,

Lâu rồi không gặp, mọi người dành chút thời gian offline nhé

Chủ xị: NgoHuy
Thời gian, địa điểm: Bình chọn ở
http://doodle.com/8p7h3e35tp2a9yzf
Chủ đề:
* Các nội dung cho trang chủ
* Cách viết bài cho trang chủ

Sau khi offline xong mọi người có thể kéo qua quán gần đó ăn uống (có
đủ loại quán : chè, phở, hủ tiếu , thịt vịt,... )

Luật đi trễ: do bạn NgoHuy quyết định

Chúc vui,

--
Anh K. Huynh
('&%:9]!~}|z2Vxwv-,POqponl$Hjig%eB@@>}=<M:9wv6WsU2T|nm-,jcL(I&%$#"

Ngô Huy

to archl...@googlegroups.com
On 07/05/2012 05:07 PM, Anh K. Huynh wrote:
> [...]
>
> Sau khi offline xong mọi người có thể kéo qua quán gần đó ăn uống (có
> đủ loại quán : chè, phở, hủ tiếu , thịt vịt,... )

Chào anh em !
Sau khi có vài thay đổi nhỏ về thời gian offline, em up lại Poll cho mọi
người vote nhé, deadline vote là thừ 5 tuần sau 12/7 nha bà con :D

http://www.doodle.com/2ymbq9y23rb2dhfs

Em sẽ up luật đi trễ sớm nhất có thể, anh em yên tâm là sẽ rất công bằng
và *nhẹ nhàng* :D

--
sell the dreams not products

Ngô Huy

to archl...@googlegroups.com
Hi all!

Em xin lỗi vì sự chậm trễ. Sau đây e sẽ up rule do em tự nghĩ ra. Có thể
sẽ nhẹ nhàng cũng có thể cực hình :3

1.Luật áp dụng cho tất cả thành viên và newbie

2.Thành viên được đến trễ 30 phút kể từ thời gian hẹn là 3:00PM

3.Kể từ phút 30 trở đi, cứ 10 phút là 2K và 10 phút sau đó là nhân đôi
số tiền lần trước =))

4.Số tiền giới hạn là 100K vượt quá chỉ tính 100K

Mong mọi người vui vẻ với luật này :D

Best regard
Ngô Huy