Dự án: biên dịch tài liệu về systemd

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Hey,

Bạn nào có khả năng dịch xử tham gia dự án này nghe. Mình sẽ cộng tác,
cần thêm một người tham gia chính. Số lượng: khoảng 25 bài về systemd,
bản gốc tiếng Anh thuộc giấy phép CC-BY-SA.

Price: Raspberry Pi dòng 1

--
I am ... 5 dog years old.

Hieu D. Bui

to archl...@googlegroups.com
Bác Kỳ chơi ác thế 25 bài mỗi bài 6 trang là tèo luôn rồi :D.
Em không biết dịch cơ mà vì em PI thì việc gì cũng có thể làm.
Bác cho em xem qua tài liệu trước được không, để qua 23 (tết) em tiến
hành luôn :D.

Nhanh nhanh vác PI về chạy cluster thôi :P

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

cái này chủ yếu làm để mọi người hiểu, và đóng góp cho công đồng thôi.
Con RP coi như quà tặng kỷ niệm không có gì hơn.

Còn bạn nào khác quan tâm không? Nếu có vài bạn mình sẽ bốc thăm hoặc
cùng cộng tác luôn ^^

mit

to archl...@googlegroups.com
Hi anh K.A,

Mọi Tết toàn vật vờ thiếu sức sống. Tết này coi bộ hong chán rồi. Có cùng nguyện vọng như anh Hieu Bui là anh K.A cho xem trước tài liệu như thế nào với ạ :D!

Thân,
mi mi mi mi mi.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Hi,

Rất nhiều, là serie 20 bài về systemd cho sysadmin
http://0pointer.de/blog/projects/systemd-for-admins-1.html

(bài 1), bài thứ 20 là

http://0pointer.de/blog/projects/socket-activated-containers.html

Cái RP rất nhỏ chả bỏ bèn gì. Mình sẽ hỏi xem có chỗ nào tài trợ
không :D

Mình đã xem qua các bài về systemd ở trên, rất đáng tìm hiểu. Việc dịch
cũng là để các bạn tự học hỏi thêm và hiểu sâu thêm về systemd (một số
bạn khác có phản ứng không tích cực về systemd cũng không quan trọng:
trước hết tìm hiểu nó cặn kẽ là gì đã.)

Quang Nguyễn

to archl...@googlegroups.com
Dự án cho tết này hay lúc nào vậy anh. Em cũng muốn thử sức xem thế
nào. Nhưng tết về quê xa xôi hẻo lánh mạng mẽo nó không ổn lắm đâu anh
^^

Có gì anh thông báo cho em với, ko chính thì ké 1 vài bài cho sysadmin
cũng được ^^.
> --
> List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
> List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
> ---

*Quang Nguyễn*

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Thời gian vô tư nhưng mình dự tính có thể xong trong dưới 2 tháng.

@Mít: sao rồi sợ rồi ư :D

doan...@gmail.com

to archl...@googlegroups.com
> Thời gian vô tư nhưng mình dự tính có thể xong trong dưới 2 tháng.
>
> @Mít: sao rồi sợ rồi ư :D

Thời gian thì không có nhiều lắm cơ mà anh Kỳ Anh cho em một chân bon chen
nha. Mục đích là để cải thiện trình tiếng Anh >"<.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Chà xôm tụ quá, mà mình chỉ có mỗi một con RP làm sao đây thôi để kêu
gọi lòng hảo tâm . nếu có tài trợ thì mọi người cùng làm hehe, không
thì bốc thăm :D nếu không có thì sẽ chỉ dành cho một bạn thôi mấy bạn
khác không có quà ha :D

Doan Luong Van

to archl...@googlegroups.com
2013/1/30 Anh K. Huynh <xky...@gmail.com>

[...]

Anh có thể bỏ em ra khỏi danh sách *Có cơ hội nhận RP* :D.
Làm để cày tiếng Anh và hiểu thêm về hệ thống thôi :P.

Tân

to archl...@googlegroups.com
Còn slot nào hông anh? em phụ 1 bài. Mà lựa bài ngắn ngắn thôi nha :) ko lấy phần thưởng

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Chưa tiến hành Tân ơi ;) Nên còn nhiều. Thế này vui rồi. 1 bài ít quá
Tân kâka nhưng không sao rất hoan nghênh ^^ Có nhiều bài ngắn lắm nhìn
qua là xong rồi nhưng mình cũng dịch cho nó đầy đủ .

Hiện có

Hiếu, Doan, Tân, Mít, KA ^^ Mỗi người 5 bài rất nhẹ nhỉ. Tân Doan có
RP rồi, Hiếu có RP rồi. KA donate vậy là còn Mít rồi phải không?

Mọi nguời thống nhất nhanh nhé . Còn ai tham gia nữa không thì quyết
sớm để tuần sau và tết tránh thủ làm ha :D

Hieu D. Bui

to archl...@googlegroups.com, xky...@gmail.com
On Thu, 31 Jan 2013 15:20:59 +0700
"Anh K. Huynh" <xky...@gmail.com> wrote:

> Hiếu, Doan, Tân, Mít, KA ^^ Mỗi người 5 bài rất nhẹ nhỉ. Tân Doan có
> RP rồi, Hiếu có RP rồi. KA donate vậy là còn Mít rồi phải không?
Hiếu và Mit cũng có RP rồi, nhưng mà cần thêm vài cái nữa bác ơi :P

Doan Luong Van

to archl...@googlegroups.com
2013/1/31 Anh K. Huynh <xky...@gmail.com>

Em mần đâu ra mà có RP anh :-s. Nghèo kiết xác.
Ukie anh 5 bài chắc ổn, tết về em mần. Tuần sau vẫn còn lê lết trên công ty đến hết 26 tết :-s.

Quang Nguyễn

to archl...@googlegroups.com
Híc, chả hiểu sao anh K.A bỏ sót em, em cũng gửi-meo đăng ký rồi mà.

Mạng mẽo ở quê ko ổn định lắm nên có khi chậm trễ nhưng vẫn muốn chơi.
RP thì chưa thấy bao chừ ^^! cũng chưa biết nó hay ho ra sao nên nếu
dịch em cũng ko thích RP :D. Ai được lâu lâu cho sờ tí xem có gì hay
ho thì được ^^ nên loại em ra khỏi ds nhận RP cũng đc ^^
> --
> List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
> List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
> ---

*Quang Nguyễn*

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

oh xin lỗi em a không để ý ^^

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Hi,

Các bạn bắt đầu nhé ^^ Vụ lấy con RP thì tính sau các bạn thỏa thuận
chắc được.

Các bạn sẽ gửi mình `public key` để mình gửi tài khoản git. Chi tiết có
ở đây
http://archlinuxvn.org/vn/author-guide/

Các bạn dành chút thời gian đọc. Nếu quá phức tạp thì trao đổi lại để
mình hướng dẫn hoặc chọn cách phù hợp hơn.

Các bạn tham gia vào nhóm thư archlin...@googlegroups.com để trao
đổi tất cả các chủ đề liên quan tới việc dịch nhé. Để khỏi ảnh hưởng
mọi người ở đây. mình sẽ bắt đầu gửi bài bên đó các b ạn nhớ theo dõi.

Cảm ơn các bạn.