*(Xem phim) Chị Chị Em Em 2 (2023) Full HD Vietsub Miễn Phí Online - VTV

xemphimvietsub

to xemphimvietsub
Muốn Xem Phim Chị Chị Em Em 2 (2023) online HD phụ đề tiếng việt mà chưa biết chọn cái nào? Tại D.Xem-Phim.Live, chúng tôi giúp bạn quyết định nên xem phim nào và chúng có sẵn trên nền tảng nào.

Vẫn ở đây D.Xem-Phim.Live để tải hoặc xem Chị Chị Em Em 2 (2023) Phim online full HD phụ đề tiếng Việt xem trực tuyến miễn phí. Bạn có thích phim không? Nếu có, thì bạn sẽ thích New Romance Movie: Chị Chị Em Em 2 (2023). Bộ phim này là một trong những bộ phim hay nhất trong thể loại của nó. tiến sĩ Chị Chị Em Em 2 (2023) sẽ sớm có sẵn để xem trực tuyến tại D.Xem-Phim.Live!

"Cảm Giác Tuyệt Vời là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng về cuộc sống của một người đàn ông trung niên khi anh ta bắt đầu tìm lại cảm giác yêu và hy vọng trong tình yêu. Với diễn xuất tuyệt vời và câu chuyện đầy cảm xúc, đây là một bộ phim không thể bỏ qua cho những người yêu thích thể loại phim tình cảm. Xem ngay để cảm nhận được những cung bậc cảm xúc đầy tinh tế và sâu lắng."

Vì vậy, hãy truy cập Trang web của chúng tôi và nhấp vào liên kết bên dưới.👇

🔴📺📱👉 Xem Phim Chị Chị Em Em 2 (2023) Full Vietsub [Miễn phí]

🔴📺📱👉 d.xem-phim Chị Chị Em Em 2 Full Vietsub [Các Thành Viên]

Đạo diễn:   Kathy Uyên (phần một)
            Vũ Ngọc Đãng (phần hai)

Diễn viên:  Chi Pu (phần một), Thanh Hằng (phần một), Lãnh Thanh (phần một), Minh Hằng (phần hai), Ngọc Trinh (phần hai)

Hãng sản xuất: Muse Film

Công chiếu: 18 tháng 12 năm 2019 (phần một) / 22 tháng 1 năm 2023 (phần hai)

Độ dài: 104 phút (phần một) / 115 phút (phần hai)

Doanh thu: 71 tỷ đồng (phần một) - 85 tỷ đồng (phần hai)

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Chị chị em em là một bộ phim tâm lý, tình cảm và có yếu tố đồng tính nữ của Việt Nam do Kathy Uyên làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia có các diễn viên nổi tiếng như Chi Pu, Thanh Hằng, Lãnh Thanh,... Bộ phim đã chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 18 tháng 12 năm 2019 và trình chiếu tại Liên hoan phim Busan lần thứ 25 vào hôm 21 tháng 10 năm 2020.Bộ phim dành cho người trên 18 tuổi.

Đến giữa tháng 6 năm 2022, Chị chị em em đã xác nhận sẽ có phần thứ hai được khởi chiếu vào ngày 22 tháng 1 năm 2023, trùng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2023. Ở phần hai, Vũ Ngọc Đãng sẽ thay thế Kathy Uyên làm đạo diễn cho dự án. Bộ ba Chi Pu, Thanh Hằng, Lãnh Thanh cũng sẽ không tham gia, trong khi đó, Ngọc Trinh sẽ trở thành nữ chính cùng Minh Hằng.Nhà sản xuất Will Vũ hé lộ Chị chị em em sẽ còn có tới 3 phần

Sơ lược

Phần 1

Câu chuyện phim Chị chị em em xoay quanh nữ phát thanh viên Thiên Kim (Thanh Hằng) của chương trình Thú tội lúc nửa đêm. Trong các buổi phát sóng, cô nhiều lần trò chuyện với Nhi (Chi Pu) - một cô gái rơi vào hoàn cảnh oái oăm khi mang thai với người đàn ông đã có gia đình. Sợ bị láng giềng dị nghị, Nhi một thân một mình lên tỉnh thành kiếm việc làm trong quán nhậu và bị chủ nhà sàm sỡ. Thương cảm cho căn số cô gái trẻ, Thiên Kim quyết định đưa Nhi về nhà chăm nom như em gái. Song, hành động gây ra thêm mâu thuẫn giữa cô và chồng là Huy (Lãnh Thanh), nhất là khi họ vừa đánh mất cái thai cách đó vài tháng. Dần dà, Thiên Kim và Nhi phát sinh cảm xúc đặc biệt. Tuy nhiên, tất cả nhường nhịn như chỉ là một phần của kế hoạch tăm tối nhắm đến khối của cải kếch xù của gia đình nữ phát thanh viên.

Phần 2

Dựa trên giai thoại mỹ nhân Ba Trà & Tư Nhị, Chị Chị Em Em 2 xoay quanh giai đoạn 2 đệ nhất mỹ nhân Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh) gặp gỡ nhau, từ đó tái hiện cuộc sống hoa lệ nhiều góc khuất tại Sài thành cách đây một thế kỷ

Diễn viên

Phần 1:

Thiên Kim: Thanh Hằng
Nhi: Chi Pu
Huy: Lãnh Thanh

Phần 2:

Ba Trà:  Minh Hằng
Tư Nhị (Nhi gái điếm):  Ngọc Trinh
Bà Hạnh: Lê Giang
Bảy Dai: Trung Dân
Hai Bổn: NSƯT Công Ninh
Lucie Huệ:  Emma Lê
Bà Ba Phò:  NSƯT Kim Phương
Lan: Cao Thiên Trang
Hằng:  Lê Trang
Thảo:  Trà Ngọc
Tư Ăng Lê: Ngọc Nga
Mẹ Ba Trà: Kim Thư

Thành tích

Ngày 21 tháng 10 năm 2020, bộ phim Chị chị em em được trình chiếu tại Liên hoan phim Busan lần thứ 25 tại hạng mục "Cửa sổ điện ảnh châu Á" (A Window on Asian Cinema).

Đầu năm 2021, đại diện ban tổ chức Asian Film Festivals đã xác nhận bộ phim đoạt giải ABC TV Awards - hạng mục do kênh truyền hình ABC trao tại liên hoan và lên sóng trên kênh truyền hình của ABC vào cuối tháng 3

Chị Chị Em Em 2 Phim hd

Chị Chị Em Em 2 Phim Online

Chị Chị Em Em 2 Phim Hay

Xem phim Chị Chị Em Em 2 Vietsub