vyla2010 reunion

Dieu Thuy

to vyla...@googlegroups.com
Cả nhà ơi,

Em vừa về hà nội hôm qua với status là "em vẫn như ngày xưa" và có mập hơn 1 chút, :). Em dùng số điện thoại mới này ạ: 0964396221.
Đợt tới cả nhà xem có bố trí gặp nhau hôm nào được không?
Và cả nhà cho ý kiến nên là vyla mở rộng hay là vyla2010.

Miss you!

e Thủy

Huy Nguyen

to vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com
Chào mừng e đã về đến Việt Nam.

Cả nhà mình hẹn gặp nhau, tránh giúp e 2 ngày 20 & 21 nhé vì lúc đó em không ở Hà Nội.

Hẹn sớm gặp lại.

Huy

Sent from my iPhone

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com

Anh thì chắc khoảng 1 tháng nữa về.

NA

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
Sáng check mail tỉnh cả ngủ. Giáo sư đã về đến Vn rồi phải khởi động các chg trình gặp gỡ thôi ;;)

Mọi người cố gắng gặp nhau trong tuần tới cho tươi mới đi ạ. Em ko ở HN từ 17-20/7 thôi ạ, ngoài các ngày này ra thì em có thể đi hẹn gs đc hết.

Phượng.

On Jul 7, 2013, at 12:07 AM, Dieu Thuy <nguyendie...@gmail.com> wrote:

Tai Vu Anh Tai

to vyla...@googlegroups.com
Anh thì buổi tối hôm nào cũng được trừ ban ngày.
Vũ Anh Tài

Từ: Phuong Doan <phuongd...@gmail.com>
Tới: "vyla...@googlegroups.com" <vyla...@googlegroups.com>
Đã gửi 7:13 Chủ Nhật, 7 tháng 7 2013
Chủ đề: Re: vyla2010 reunion

phuong nguyen

to vyla...@googlegroups.com
Chào Thủy và ACE Vyla,

Chúc mừng em về VN. Phương cũng rãnh vào buổi tối các ngày làm việc trong tuần và cả ngày cuối tuần. ACE tiếp tục cho ý kiến rồi Thủy xem ngày nào tiện thì tổ chức gặp mặt nhé.
Hẹn gặp lại ACE,

Mr. Nguyen The Phuong
-------------------------------------
Forest Sector Development Project (FSDP)
Management Board for Forestry Projects
No. 16 Thuy Khue St., Tay Ho, Hanoi, Vietnam
Tel.: (+84)-437 286 229  Fax: (+84)-437 286 228
to vyla...@googlegroups.com
Cám ơn cả nhà ạ.

Em tạo ra cái link doodle ở dưới, mọi người vào chọn những ngày mà mọi người có thể tham gia được hộ e nhé.

Thời gian sẽ là từ 6pm ạ, địa điểm em sẽ thông báo sau.
Hẹn sớm gặp lại tất cả các thành viên vyla2010 ạ.

Em Thủy

Trang Phan

to vyla...@googlegroups.com
Thuy oi to vote roi nha nhung k thay chia ra gap trua hay toi. To thi prefer cac buoi trua hon vi nha xa voi lai co cac cu nua ve toi muon hoi ngai :D

Trang

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày Jul 9, 2013, vào lúc 3:52 PM, Dieu Thuy <nguyendie...@gmail.com> viết:

Dieu Thuy

to vyla...@googlegroups.com
Trang ơi, vì tớ thấy a Tài nhắn lại là chỉ đi được các buổi chiều tối nên fix lịch luôn là từ 6pm các ngày.
Hiện giờ ngày 16/7 được chọn nhiều nhất. anh Tài có thể đi buổi trưa hoặc là Trang có thể đi từ 6pm, thứ 3 tuần sau được ko?
Mọi người còn ý kiến nào nữa không ạ?

E Thủy

2013/7/10 Trang Phan <trangp...@gmail.com>

--
Best Regards,

Thuy D. Nguyen

PhD Fellow
Maastricht Graduate School of Governance -UNU MERIT
Universiteit Maastricht
Keizer Karelplein 19
Maastricht, Limburg 6211 TC Netherlands
Emails: d.ng...@maastrichtuniversity.nl/nguyendie...@gmail.com
Phone:
(31) 634 374 986

Pham Huyen Trang

to vyla...@googlegroups.com
Uh chắc do tớ không để ý email trước của a Tài, thế nếu a Tài chỉ đi được các buổi chiều tối thì cứ quyết như thế đi Thuỷ ạ. Tớ thì chắc gần tới ngày xem tình hình thế nào mới biết đi được hay không nhé. :>

Trang

2013/7/12 Dieu Thuy <nguyendie...@gmail.com>

--
Best Regards

Trang PHAM
School of Public and Environmental Affairs
Indiana University, Bloomington, IN
Tel: (1)812-272-4773
Email: trangp...@gmail.com
           athen...@yahoo.com
           trt...@indiana.edu

Tai Vu Anh Tai

to vyla...@googlegroups.com
Ok, tổ chức buổi trưa cũng không sau, anh sẽ cố gắng đến.
Hẹn gặp lại mọi người,
Anh Tài
Từ: Pham Huyen Trang <trangp...@gmail.com>
Tới: vyla...@googlegroups.com
Đã gửi 15:53 Thứ Sáu, 12 tháng 7 2013
Chủ đề: Re: Về: vyla2010 reunion

[...]

phamthitramy87

to vyla...@googlegroups.com
Dear cả nhà,

Em thì đi buổi nào cũng được ạ. Nhưng thực ra đi buổi trưa thì hơi ít thời gian nên khó ngồi được lâu và khá nắng nên đi lại cũng hơi vất vả. Theo em thì mình tổ chức vào ngay sau giờ làm (5 rưỡi) để các chị em bầu bí có thể tranh thủ đi rồi về sớm. Còn ai có điều kiện đi thêm tăng 2 (,3) thì đi tiếp.

Chị Mây với bà Trang cố gắng đi nhé. Lâu lắm không tụ tập được đông đủ cả nhóm rồi.

Hẹn gặp cả nhà ạ.

e. My

2013/7/13 Tai Vu Anh Tai <vuanht...@yahoo.com.vn>

--
Pham Thi Tra My (Ms.)

Division of Science-Technology and International Cooperation
Department of Meteorology, Hydrology and Climate Change
Ministry of Natural Resouces and Environment
No.10, Ton That Thuyet, Ha Noi, Vietnam

Dieu Thuy

to vyla...@googlegroups.com
Em cũng tán thành ý của My. ăn trưa thì chỉ là tranh thủ giờ nghỉ trưa thôi nên sẽ hạn chế thời gian, mọi người lại từ cơ quan khác nhau nên đi lại cũng khó. Trang xem cố gắng bố trí đi vào buổi tối nhé!

Để thuận tiện cho các chị em bầu bí đi lại, chị Mây và Trang chọn địa điểm tụ tập cho cả nhóm nhé.

Bad news là anh Phương vừa nhận tin đi công tác đột xuất nên ko tham gia được vào ngày 16/7 này.
Có lẽ dịp anh Ngọc Anh về vào đầu tháng 8 khi em chưa kịp quay lại HL thì cả nhóm sẽ họp mặt đầy đủ cùng với anh Ngọc Anh được.

Cảm ơn cả nhà đã cho ý kiến và vote!

e. Thủy

Huy Nguyen

to vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com
Hẹn gặp lại cả nhà tối 16/7 nhé.

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ

Sent from my iPhone

Huỳnh Khắc Điệp Vụ Hợp tác quốc tế

to vyla...@googlegroups.com
Xin lỗi cả nhà vì trả lời muộn
Hẹn gặp đông đủ các bạn vào tối 16/7/2013
Ngoài việc gặp gở, chúc mừng nhau mình đề nghị mọi người nghĩ xem có ý tưởng nào để xây dựng một hoạt động chung định kỳ của nhóm VYLA10 không? Có thể nêu ý kiến để cùng nhau suy nghĩ và đến khi anh Ngọc Anh về Việt Nam mình tham khảo, bàn bạc và thống nhất.
Thân

Vào 10:37 Ngày 13 tháng 7 năm 2013, Dieu Thuy <nguyendie...@gmail.com> đã viết:

Best Regards,

Huynh Khac Diep (Mr.)
Deputy Director
Project Management Unit of the New Model University Project

15 Hai Ba Trung Street, Ha Noi, Vietnam
Tel: +84 - 4 - 39 388 624 (11)
Fax: +84 - 4 - 39 878 049

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
Vậy mai nhóm gặp nhau ở đâu cả nhà nhỉ? Em tạm thời đề xuất ăn ở
1. Ngọc Mai vàng (tầng 17) ở Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân vậy nhé.
2. Brother’s Cafe, 26 Nguyễn Thái Học

Một số địa điểm khác mọi người tham khảo ở đây:http://ngoisao.net/tin-tuc/an-choi-xem/2012/10/20-dia-chi-an-buffet-duoc-ua-thich-o-ha-noi-216068/

Phượng.

2013/7/15 Huỳnh Khắc Điệp Vụ Hợp tác quốc tế <hkd...@moet.edu.vn>

--
Phuong Fiona Doan
(+1)   404 435 7433 (USA)

Smart Policy. Sound Science. Stronger Communities.

Tai Vu Anh Tai

to vyla...@googlegroups.com
Anh thấy ý kiến của Phượng cũng hay, nên tìm một quán có không gian và yên tính một chút. Ở Ngọc Mai vàng cũng hay nhưng hơn ồn ào và hơi chat.
Mọi người có ý kiến thêm nhé.
Anh Tài
Đã ôgửi 19:50 Thứ Hai, 15 tháng 7 2013
Chủ đề: Re: Về: Về: vyla2010 reunion

[...]

phamthitramy87

to vyla...@googlegroups.com
Cả nhà ơi,

Em đề xuất mấy quán thế này cả nhà lựa chọn cùng với mấy đề xuất của Phượng trong email trước nhé:

1. http://banhtrangthitheo.com.vn/ (Bánh tráng thịt heo - 30 Trúc Khê) --> Quán này nếu đặt chỗ trước thì có thể có phòng riêng. Nhóm mình tiện nói chuyện.

2.  http://hn.eva.vn/bep-eva/cha-ca-lao-ngu-pho-thai-ha-c162a59234.html (Chả cá lão ngư - 171 Thái Hà) ---> Đồ ăn cũng được nhưng không tiện "buôn bán" lắm: http://hn.eva.vn/bep-eva/cha-ca-lao-ngu-pho-thai-ha-c162a59234.html

3. Quán nhóm mình hay ngồi trên Mai Hắc Đế (hình như là Highland à chị Mây ơi?)

e. My

2013/7/15 Phuong Doan <phuongd...@gmail.com>

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
Highway My ơi.

Dang Thuy Anh

to vyla...@googlegroups.com
Hello cả nhà,

Cảm ơn My,Phượng đã đề xuất quán. E vote cho quán bánh tráng thịt heo ah. Thế ngày mai chúng ta hẹn mấy h đấy ah? 6 pm có ok không ah?

Còn quán nhóm mình hay ăn là Highway chứ không phải Highland My ah :D

See you all tomorrow!

Thủy Anh

to vyla...@googlegroups.com
Dear cả nhà,

Cám ơn mọi người đã đề xuất các địa điểm. em cũng vote cho quán bánh tráng.
Nếu mọi người không có ý kiến nào khác, e xin chốt lại thời gian và địa điểm cho buổi gặp mặt ngày mai:
Địa điểm: bánh tráng thịt heo (30, Trúc Khê, đống đa http://banhtrangthitheo.com.vn/Trang-Chu-50.aspx)
Thời gian: 5.30 pm, 16/7
Hẹn gặp mọi người vào ngày mai nhé!

E Thủy

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
Thuỷ ơi, ở Yết Kiêu đi vì đang được giảm 10%.

Trang Phan

to vyla...@googlegroups.com
Chieu nay to di duoc nhe, ok quan o Truc Khe nhe.

Trang

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày Jul 15, 2013, vào lúc 11:54 PM, Dieu Thuy <nguyendie...@gmail.com> viết:

Nguyen Huy

to vyla...@googlegroups.com
Hẹn gặp lại cả nhà chiều nay nhé, 30 Trúc Khê nhé. Thủy đã đặt bàn trước chưa em?

@ Phượng: CS2 hết thời hạn khuyến mại rồi.

Dieu Thuy

to vyla...@googlegroups.com
Phượng ơi, tớ thì địa điểm nào cũng được. nhưng có vẻ Trúc Khê thuận tiện đi lại cho mọi người hơn.
Thế chốt lại vẫn đi Trúc Khê và 5h30 hôm nay nhé.
Em đã nhờ My đặt bàn hộ rồi ạ.

E Thủy

phamthitramy87

to vyla...@googlegroups.com
Em đặt chỗ ở 30 Trúc Khê rồi cả nhà nhé.

Mong gặp cả nhà.

e. My

2013/7/16 Nguyen Huy <quang...@gmail.com>

nguyenthimay

to vyla...@googlegroups.com
Dear Thủy và mọi người,
Tối nay chị/em đăng ký 2 suất nhé.
Hẹn mọi người tối nay nhé!

Best regards,

Ms Nguyen Thi May
Department of Economic Affairs
Ministry of Foreign Affairs of Vietnam
No. 7 Chu Van An St., Ba Dinh, Hanoi, Vietnam
Tel.: (+84)-4-37993402 Fax: (+84)-4-37993424

Ngày Jul 15, 2013, vào lúc 11:54 PM, Dieu Thuy <nguyendie...@gmail.com<mailto:nguyendie...@gmail.com>> viết:

[...]

Email secure by Check Point