Họp mặt nhóm VYLA 2010

Huỳnh Khắc Điệp Vụ Hợp tác quốc tế

to vyla...@googlegroups.com
Chào cả nhà,

Theo kế hoạch dự kiến thì Tết Dương lịch này, Gia đình Vyla sẽ Họp mặt tại nhà Điệp.
Tuy nhiên, theo thông tin phản hồi thì một số bạn có chương trình du lịch vào thời gian trên nên không tham gia được.
Vì vậy, để buổi Họp mặt được đông đủ, Điệp đề xuất Hội ta (mời cả dâu, rể và những thành viên có nguy cơ cao trở thành dâu rể nhé) sẽ gặp mặt vào thứ Bảy ngày 19/01/2013 để mừng tất niên luôn nhé.
Nếu ai bận không đi được vào thời gian trên thì báo Điệp biết để bố trí lịch cho phù hợp.
Hy vọng các bạn có thể sắp xếp lịch để buổi gặp mặt được đông vui.
Chúc cả nhà ta Một mùa Giáng sinh yên lành, Năm mới tràn đầy Niềm vui và Hạnh phúc.

Thân,
Khắc Điệp

phuong nguyen

to vyla...@googlegroups.com
Cảm ơn anh Điệp đã đứng ra tổ chức sự kiện này. Em ủng hộ luôn.

Em Phương

to vyla...@googlegroups.com
E cảm ơn a Điệp đã đứng ra tổ chức ạ. E ít check hòm thư này nên bây giờ mới biết có email ạ.
Nếu nhà em ko có lịch về quê hôm đó thì em tham gia được ạ.
Chúc cả nhà một năm mới nhiều niềm vui và nhiều thành công ạ.
E. Mây

Best regards,

Ms Nguyen Thi May
Department of Economic Affairs
Ministry of Foreign Affairs of Vietnam
No. 7 Chu Van An St., Ba Dinh, Hanoi, Vietnam
Tel.: (+84)-4-37993402  Fax: (+84)-4-37993424
to vyla...@googlegroups.com
Thanks Diep va cac anh chi em
Em va a Dung confirm tham gia duoc a.  Nam moi chuc dai gia dinh Vyla ngay cang vung manh va them nhieu thanh vien moi hihi ^^
Em Trang

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày Jan 1, 2013, vào lúc 7:01 PM, Phuong Doan <phuongd...@gmail.com> viết:

Tai Vu Anh Tai

to vyla...@googlegroups.com
Cám ơn vợ chồng Điệp nhé nhà  mình cũng sẽ tham gia được.
Hẹn gặp lại mọi người.
Tai Vu

Từ: Trang Pham <athen...@yahoo.com>
Tới: "vyla...@googlegroups.com" <vyla...@googlegroups.com>