Họp mặt Nhóm Vyla vào thứ Bảy này

Huỳnh Khắc Điệp Vụ Hợp tác quốc tế

to vyla...@googlegroups.com
Chào cả nhà,

Như kế hoạch đã thống nhất trước, nhóm chúng ta sẽ gặp nhau vào lúc 11:30 ngày 19/01/2013 (thứ Bảy này) tại nhà Điệp-  căn hộ B11-06, Tòa nhà Nam Cường, số 643A đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Điệp đã nhận được confirm của một số thành viên là Tham dự được. Rất mong các bạn khác cố gắng bố trí để nhóm chúng ta có một buổi gặp mặt Cuối năm đầy đủ, vui vẻ và ấm áp.

Hẹn gặp cả nhà
Khắc Điệp

Vào 06:23 Ngày 26 tháng 12 năm 2012, Huỳnh Khắc Điệp Vụ Hợp tác quốc tế <hkd...@moet.edu.vn> đã viết:
Chào cả nhà,

Theo kế hoạch dự kiến thì Tết Dương lịch này, Gia đình Vyla sẽ Họp mặt tại nhà Điệp.
Tuy nhiên, theo thông tin phản hồi thì một số bạn có chương trình du lịch vào thời gian trên nên không tham gia được.
Vì vậy, để buổi Họp mặt được đông đủ, Điệp đề xuất Hội ta (mời cả dâu, rể và những thành viên có nguy cơ cao trở thành dâu rể nhé) sẽ gặp mặt vào thứ Bảy ngày 19/01/2013 để mừng tất niên luôn nhé.
Nếu ai bận không đi được vào thời gian trên thì báo Điệp biết để bố trí lịch cho phù hợp.
Hy vọng các bạn có thể sắp xếp lịch để buổi gặp mặt được đông vui.
Chúc cả nhà ta Một mùa Giáng sinh yên lành, Năm mới tràn đầy Niềm vui và Hạnh phúc.

Thân,
Khắc Điệp

Huyen Trang

to vyla...@googlegroups.com

Em với a Dũng xin góp vui két bia và bánh ngọt tráng miệng anh nhé ^^

E. Trang

to vyla...@googlegroups.com
Huy và mọi người ơi,

Mọi người không cần đặt đồ ăn gì đâu nhé
Trời đang lạnh, mình làm 1-2 món nhâm nhi và nồi lẩu để cả nhà quây quần cho vui.
Không có chuẩn bị gì nhiều nên mọi người cố gắng 11;30 đến đông đủ là vui rồi

Vào 20:13 Ngày 16 tháng 1 năm 2013, Nguyen Huy <quang...@gmail.com> đã viết:

Anh Dang

to vyla...@googlegroups.com
Thanks a Điệp ạ.
Em và My xin góp món phở cuốn để cả nhà ăn cho vui miệng bên cạnh nồi lẩu ạ.

Hẹn các anh chị em thứ 7 này!

Em, Thuỷ Anh

Sent from my iPhone

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
Cám ơn anh Điệp và chị Hà, và tất cả anh chị em đã góp mặt trong bữa tiệc cuối năm ấm cúng tại nhà anh Điệp.

Nhà em cũng có lời mời mọi người (dâu rể, con cái, anh chị em VYLA) về nhà em ở Hải Phòng vào mùng 4 Tết âm lịch (13/1 dương lịch) hoặc mùng 6 Tết tại nhà trên Hà Nội. Mọi người confirm giúp em nhé.

P/s: chúc mừng sinh nhật Rachel Trang Phạm lần nữa nhé. Chúc cả 2 mình luôn Trang nhỉ ^^

Trang Pham

to vyla...@googlegroups.com
Cam on me Soc va Soc nhe, chac thinh thoang cho to hoi han me Soc kinh nghiem nhe ^^

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày Jan 19, 2013, vào lúc 5:37 PM, Phuong Doan <phuongd...@gmail.com> viết:

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
nhất trí Trang và các moms to be nhé :x

2013/1/21 Trang Pham <athen...@yahoo.com>

--
Phuong Fiona Doan
(+1)   404 435 7433 (USA)

Smart Policy. Sound Science. Stronger Communities.

nguyenthimay

to vyla...@googlegroups.com
Dear cả nhà,

Tiếc quá hôm đó vợ chồng em về quê nên không tham dự cùng cả nhà được ạ.
Chúc mừng vợ chồng Trang Dũng nhé ^^
Hi vọng sớm có dịp gặp lại đông đủ các anh chị em nhà ta.

E. Mây

Best regards,

Ms Nguyen Thi May
Department of Economic Affairs
Ministry of Foreign Affairs of Vietnam
No. 7 Chu Van An St., Ba Dinh, Hanoi, Vietnam
Tel.: (+84)-4-37993402  Fax: (+84)-4-37993424