chuc mung sinh nhat a Ngoc Anh

Nguyen, May Thi

to vyla...@googlegroups.com
Dear a. Ngọc Anh,
Dạo này anh có khỏe không ạ?
Chúc mừng sinh nhật anh. Em lại nhớ sinh nhật hai năm trước bọn em đều được đến tận nhà chúc mừng ạnh, được ăn các món của c Hà và chơi với hai bé Mây San.
Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, hai bé Mây San ngoan ngoãn và học giỏi ạ.
E. Mây

May Nguyen
MPA Candidate 2012
School of Public & Environmental Affairs

Indiana University
1315 E. Tenth Street
Bloomington, IN 47405-1701

Dieu Do

to vyla...@googlegroups.com
Dear anh Ngọc Anh,

Sinh nhật năm nay chúng em ko có cơ hội trực tiếp chúc mừng sinh nhật anh rồi. Những kỷ niệm, những buổi trò chuyện thân tình, cùng những bài học về kiến thức và cuộc sống anh trao tặng bọn em, bọn em sẽ mang theo mình, cho dù đi đến phương trời nào.

Chúc mừng sinh nhật anh. Mong anh có sức khỏe tốt và gia đình nhỏ bé luôn ngập tràn sự yêu thương.

Em Diệu.

2012/10/14 Nguyen, May Thi <mayn...@imail.iu.edu>

Vu Anh Tai

to vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com
Nhân dịp sinh nhật, chúc anh chị và các cháu luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc.
Em tài

Sent from my iPhone

Huyen Trang

to vyla...@googlegroups.com
HAPPY BIRTHDAY ANH!!!

Chúc anh chị và các bé Mây San mỗi ngày đều thật ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Bọn em mong sớm được gặp lại anh chị và các cháu ^^

E. Trang

to vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com
Nhân dịp ngày nhà giáo  Việt Nam, kính chúc anh Ngọc Anh, và các thầy cô trong nhóm VYLA mình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
Vũ Anh Tài

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày 16-10-2012, vào lúc 02:43, "Tran, Anh Ngoc" <tra...@indiana.edu> viết:

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com

Cảm ơn Tài và bọn em nhé. Hy vọng mọi việc của bọn em luôn tốt đẹp.

Ngọc Anh