Chuc mung nam moi

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com

Còn mấy phút nữa là đến Giao thừa rồi. Chúc các thành viên VYLA cùng gia đình một năm mới hạnh phúc! Nhớ các em nhiều…

Chị Hà & anh Ngọc Anh

Backdrop.pdf

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com
Chúc mừng năm mới gia đình anh Ngọc Anh, chị Hà và đại gia đình VYLA mình ạ. Em có một thông tin học bổn nhờ mọi người biết ai quan tâm vui lòng chia sẻ giúp em. Em cám ơn:

On Feb 15, 2018 10:37 AM, "Tran, Anh Ngoc" <tra...@indiana.edu> wrote:

Còn mấy phút nữa là đến Giao thừa rồi. Chúc các thành viên VYLA cùng gia đình một năm mới hạnh phúc! Nhớ các em nhiều…

Chị Hà & anh Ngọc Anh

Huyen Trang

to vyla...@googlegroups.com
Kính chúc Anh Ngọc Anh, Chị Hà và 2 cháu Mây, San cùng toàn thể đại gia đình VYLA một năm mới thật nhiều sức khoẻ, năng lượng và niềm hạnh phúc ạ!

Em Huyền Trang.

Sent from my iPhone
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to vyla2010+u...@googlegroups.com.

Phuong Nguyen

to vyla...@googlegroups.com
Năm mới, em xin chúc gia đình anh Ngọc Anh và ACE VYLA luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Em Phương