Mời cơm

Tai Vu Anh Tai

to vyla2010
Kính chào anh Ngọc Anh và thành viên nhóm VYLA2010
Trước hết xin gửi lời chúc mừng Thủy Anh đã sinh em bé, mẹ tròn con vuông.
Em vừa về Việt Nam nghỉ phép một tháng và trân trọng kính mời anh Ngọc Anh và tập thể VYLA 2010 qua nhà em chơi và dự bữa cơm "thân mật".
Thời gian tùy anh Ngọc Anh và mọi người thấy khi nào thuận lợi nhất (Em mạn phép anh Ngọc Anh vì chưa biết lịch của anh thế nào chỉ thấy anh trên TV hôm qua). Em thì thoải mái vì nghỉ ở nhà. Nên có thể vào cuối tuần hoặc các ngày trong tuần.
Mọi người cho em xin ý kiến để tiện sắp xếp lịch phù hợp nhất với tất cả mọi người.
Trân trọng.

==================================
Tai Anh Vu (Mr.)
PhD Student
SCHOOL OF MANAGEMENT
VICTORIA UNIVERSITY OF WELLINGTON
Room RWW 531, Wellington 6140, New Zealand
Phone: + 64-4-463 8632

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com

Chào Tài và mọi người,

Anh cũng chúc mừng hai mẹ con Thủy Anh. F2 của VYLA thêm một thành viên mới. Cảm ơn Tài đã mời cơm. Anh rất tiếc là anh vừa mới đến Paris để dự một hội thảo nhỏ rồi phải đi về Boston với Mây và San. Chúc mọi người tụ tập vui vẻ.

NA

Phuong Nguyen

to vyla...@googlegroups.com
Chào anh Tài và các anh chị em,

Chúc mừng gia đình Thủy Anh.
Ngày mai em đi công tác tới Chủ nhật mới về. Em gợi ý vào trưa thứ 7 tuần sau tại nhà anh Tài được không ạ?
Hẹn gặp lại anh chị em!
Em Phương

Mr. Nguyen The Phuong
Central Project Management Unit (CPMU),
Vietnam Forests and Deltas Program (VFD),
Management Board for Forestry Projects
No. 16 Thuy Khue St., Tay Ho, Hanoi, Vietnam
Tel.: (+84)-914.946.117
Email: phuongf...@yahoo.com