tu tap cuoi tuan sau

Dieu Thuy

to vyla...@googlegroups.com, Khanh Linh Phan
Em chào cả nhà,

Thứ tư tuần sau em về Hà Nội, dự định ở lại 1 tuần sau đó về quê, giữa tháng 1 e lại bay sang kia. Cuối năm chắc mọi người đều bận rộn cả, cả nhà xem có bố trí tụ tập một buổi cuối tuần sau được không ạ (trừ trưa chủ nhật)?

Em dự định mời cả nhà qua nhà em để biết nhà và có thể nấu ăn gì đó như lẩu hải sản như hồi còn học ở B-town. Nhà e ở gần đường Trần Đại Nghĩa kéo dài.

Hay nếu mọi người ngại xa hoặc không có thời gian nhiều thì có thể đề xuất ý tưởng tụ tập khác ạ.

Hẹn gặp cả nhà sớm.

E Thủy

Phuong

to vyla...@googlegroups.com, Khanh Linh Phan
Chào Thuỷ,
Anh rất vui biết tin em về VN. Anh rảnh vào cuối tuần sau nên có thể gặp em và mọi người được.
Anh Phương,

Ngày 20-12-2014, vào lúc 22:50, Dieu Thuy <nguyendie...@gmail.com> viết:

Tai Vu Anh Tai

to vyla...@googlegroups.com, Khanh Linh Phan
Welcome Thủy đã về Việt Nam.
Thứ bẩy chủ nhật tuần này anh tham dự được.
Chị em lên chương trình nhé.
Anh Tài

==================================
Vu Anh Tai
Department of Organization and Personnel
Ministry of Agriculture and Rural Development
P  +84 4 37347043

Vào ngày 11:24 Chủ Nhật, 21 tháng 12 2014, 'Phuong' via VYLA2010 <vyla...@googlegroups.com> đã viết:

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com

Anh cũng ở SG ra kịp. Đợt ấy mình phỏng vấn đấy.

thuy nguyen

to vyla...@googlegroups.com, Khanh Linh Phan
Cám ơn các anh đã confirm! Anh Ngoc Anh chắc lịch khó sắp xếp nhất, anh xem có buổi trưa hay tối cuối tuần này đi ăn đc với mọi người ạ?
Em nghĩ mình có thể chọn một quán chay nào đó ạ. E search google thì thấy quán Trúc Lâm Trai ở 39 Lê ngọc Hân có vẻ ok, mọi người thấy thế nào ạ? E không thạo cái này lắm.

Còn anh chị nào đi được nữa confirm e trước thứ 6 nhé.

Nhà e ở khá sâu trong ngõ, lại xa nên chắc để dịp khác e host cả nhà.

Em Thuỷ

Sent from my iPhone

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com

Cảm ơn Thủy. Anh chỉ có thể tham gia vào buổi tối vì lịch anh kín toàn bộ ban ngày. Hiện nay tối nào anh cũng ok.

Ngọc Anh

to vyla...@googlegroups.com
em/anh tham dự nữa các anh chị em & Thuỷ nhé. Chúc Giáng sinh an lành & mong gặp cả nhà cuối tuần này

Sent from my iPhone

Dieu Thuy

to vyla...@googlegroups.com
Em cảm ơn cả nhà.
Em vừa về tới HN chiều hôm qua.
Vậy mình chốt cùng nhau ăn tối thứ 7 tuần này nhé ( khoảng 6.30pm). Vì anh Ngọc Anh ăn chay nên em chọn một quán chay. Em chưa ăn chay ở HN lần nào nên cũng muốn thử ạ :).

Em đề xuất 2 quán ăn này ạ:
1. Trúc Lâm Trai - 39 Lê Ngọc Hân
Đối với những thực khách theo đuổi ẩm thực chay thì Trúc Lâm Trai không chỉ đơn giản là một nhà hàng để ăn chay mà còn là để thấm và cảm nhận thiền đạo trong một không gian tĩnh lặng, thư thái và đậm phong cách Phật giáo.
2. Bồ Đề Tâm - 89 Nguyễn Khuyến
Nhà hàng cơm chay trà đạo Bồ Đề Tâm là một địa chỉ tuyệt vời cho thực khách muốn thưởng thức nghệ thuật ẩm thực chay tinh tế và trà đạo đặc sắc

Mọi người thấy thế nào ạ?

Em Thủy

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com

Cảm ơn Thủy đã quan tâm đến việc ăn chay của anh. Anh đến được. Hẹn gặp mọi người.

NA

to vyla...@googlegroups.com
Anh/em thấy một trong 2 quán đều được. mình nên đặt bàn để tránh hết chỗ.

Hẹn gặp cả nhà ngày mai

Sent from my iPhone

Dieu Thuy

to vyla...@googlegroups.com
Em cảm ơn anh Huy nhé.
Em đã đặt bàn tại quán Trúc Lâm Trai - 39 Lê Ngọc Hân.
Ngày mai hẹn cả nhà lúc 6.30pm nhé!

E. Thủy

Dieu Thuy

to vyla...@googlegroups.com
Chào cả nhà,

Diệu có tư vấn cho em là đặt ở Trúc Lâm Trai khá xa và nên hẹn lịch sớm hơn một chút. em thấy hợp lý nên xin thông báo lại ạ.

Ngày mai hẹn cả nhà lúc 6pm tại quán Bồ Đề Tâm, 89 Nguyễn Khuyến.
Số đt của em là 0966737605.

E. Thủy