tien dich

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com

Chào mọi người,

Lần trước V10 có đóng $200 mỗi người để trả phí edit English cho bài viết mình định làm tạp chí khoa học. Nhưng việc đó phải tạm dừng vì không tìm được editor (thầy Bình bận quá). Do vậy, số tiền này cần chuyển lại cho V10. Có 12 người tam gia, số tiền tổng cộng là $2400. Tuy nhiên, lần trước mua quà cho V10 hôm tốt nghiệp, vì VYLA không có quỹ nên anh nói mọi người trích từ số này ra, nên chỉ còn lại $2000. Bọn em trả lại từng người hay xử lý số tiền này thế nào thì tùy nhé.

NA

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com, Trang Doan
Cám ơn anh Ngọc Anh. Nếu mọi người muốn chuyển số tiền này về VN thì em sẽ ứng trước cho mọi người tiền ở VN, còn nhờ anh Ngọc Anh chuyển tiền cho Trang nhà em tại Mỹ. Em cc cho Trang biết luôn.

Em cám ơn.

Phượng.

2013/9/2 Tran, Anh Ngoc <tra...@indiana.edu>

[...]

Phuong Fiona Doan
(+1)   404 435 7433 (USA)
(+84) 982 028 888   (VN)
YM/Skype: phuongdoan1611
FB: http://www.facebook.com/phuongdoan1611

Smart Policy. Sound Science. Stronger Communities.

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com, Trang Doan

Cảm ơn Phượng. Anh đã đưa tiền cho Khánh Linh V11 để chuyển cho Điệp rồi. Nếu gia đình em có nhu cầu chuyển tiền về VN thì cho anh biết. Anh cũng có nhu cầu chuyển tiền sang Mỹ. Mình có thể trao đổi.

NA

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com, Trang Doan
Dạ vâng. Vậy hay quá ạ. Em/Trang sẽ viết email trao đổi với anh nếu cần ạ.

Thân,

Phượng.

Huỳnh Khắc Điệp Vụ Hợp tác quốc tế

to vyla...@googlegroups.com, ngoc anh Tran
Chào cả nhà,

Tiếp theo tinh thần anh Ngọc Anh đã trao đổi, hiện nay Điệp đã nhận được số tiền $2000USD do các thành viên đóng góp để edit các bài viết nhưng không sử dụng. Điệp xin có ý kiến như sau:

1. Phương án tốt nhất là trả lại cho các thành viên. Số tiền mọi người nhận lại là: 2000/12 =166.7USD. Có 01 bạn không tham gia từ đầu nên không được nhận lại.
2. Sắp tới sẽ có sự kiện vui để cả nhóm gặp nhau, Điệp sẽ gửi trực tiếp mọi người vào dịp gặp mặt đó. Hoặc các bạn cho số tài khoản, Điệp sẽ gửi vào tài khoản (tiền Việt tương đương) cho từng người.

Các bạn có ý kiến gì khác thì cho biết nhé
Thanks
Vào 17:57 Ngày 02 tháng 9 năm 2013, Tran, Anh Ngoc <tra...@indiana.edu> đã viết:

[...]

Best Regards,

Huynh Khac Diep (Mr.)
Deputy Director
Project Management Unit of the New Model University Project

15 Hai Ba Trung Street, Ha Noi, Vietnam
Tel: +84 - 4 - 39 388 624 (11)
Fax: +84 - 4 - 39 878 049

Huy Nguyen

to vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com, ngoc anh Tran
Gặp sự kiện nào sớm đi anh Điệp ơi, Trung thu sum vầy :)

Sent from my iPhone

Tai Vu Anh Tai

to vyla...@googlegroups.com, ngoc anh Tran
Cám ơn Anh Ngọc Anh và Điệp

Anh xin đề xuất thêm một phương án nữa là, Về cơ bản sẽ gửi lại tiền của mọi người, nhưng nên để lại một phần làm quỹ chung của nhóm, vì nhóm mình cũng hay tụ họp hoặc đôi khi có những lúc thăm hỏi việc gia đình. Tất nhiên khi liên hoan ai dự thì đóng góp nhưng đối với các việc chung nếu có một khoản sẵn thì cũng sẽ chủ động hơn.
Vũ Anh Tài

Từ: Huy Nguyen <quang...@gmail.com>
Tới: "vyla...@googlegroups.com" <vyla...@googlegroups.com>
Cc: "vyla...@googlegroups.com" <vyla...@googlegroups.com>; ngoc anh Tran <tra...@indiana.edu>