Dinner giáo sư Krutilla 7h tối nay- Sen Hà Thành 177 Bùi Thị Xuân

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
Cám ơn cả nhà đã trả lời qua email và điện thoại về địa điểm gặp mặt giáo sư Kerry Krutilla.

Vậy ta chốt lần cuối VYLA10 sẽ gặp nhau 7h tối nay tại Sen Hà Thành 177 Bùi Thị Xuân.

Thân,

Phượng.

2013/5/4 nguyenthimay <nguyen...@mofa.gov.vn>
Phượng ơi,

C cũng thích Sen Hà Thành. Nếu e lo về khoảng cách thì còn có Sen Nam Thanh (84b Nguyễn Du), cách ks của thầy có 5p đi xe thôi, mà chỗ đó lại rộng rãi hơn.
Nhưng chị nghĩ khoảng cách ko quan trọng vì thầy có thể bắt taxi hoặc nếu ai đi ô tô thì giúp qua đón thầy.
Ngoài ra, lưu ý tên của thầy là Kerry Krutilla nhé. Profile của thầy: http://www.indiana.edu/~spea/faculty/krutilla-kerry.shtml

C. Mây

Best regards,

Ms Nguyen Thi May
Department of Economic Affairs
Ministry of Foreign Affairs of Vietnam
No. 7 Chu Van An St., Ba Dinh, Hanoi, Vietnam
Tel.: (+84)-4-37993402  Fax: (+84)-4-37993424