Thăm nhà Phương!

Phuong Nguyen

to vyla...@googlegroups.com
Hi ACE Vyla,

Em Phương xin mời gia đình ACE Vyla ngay mai (khoảng 11h, thứ 7 ngày 30 tháng 11) tới nhà Phương thăm nhà mới và dùng cơm trưa. Nếu ai đến sớm phụ giúp Phương được thì càng tốt.
Mong mọi người đến đông đủ.
Cheers,

Mr. Nguyen The Phuong
-------------------------------------
Forest Sector Development Project (FSDP)
Management Board for Forestry Projects
No. 16 Thuy Khue St., Tay Ho, Hanoi, Vietnam
Tel.: (+84)-437 286 229  Fax: (+84)-437 286 228
Email: phuongf...@yahoo.com

Trang Pham

to vyla...@googlegroups.com
Chuc mung nha moi a Phuong nhe! Ngay mai a Dung di cong tac nen chac bon em khong qua duoc a, khi nao co dieu kien bon em toi choi nha moi anh chi sau nha ^^ . Chuc ca nha cuoi tuan vui ve!

E. Trang

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày Nov 29, 2013, vào lúc 1:22 PM, Phuong Nguyen <phuongf...@yahoo.com> viết:

phamthitramy87

to vyla...@googlegroups.com
Ngày mai em sẽ qua sớm làm chân lon ton ạ.

e. My
--
Pham Thi Tra My (Ms.)

Division of Science-Technology and International Cooperation
Department of Meteorology, Hydrology and Climate Change
Ministry of Natural Resouces and Environment
No.10, Ton That Thuyet, Ha Noi, Vietnam

Tran, Anh Ngoc

to vyla...@googlegroups.com

Anh gửi lời chào đến cả nhà. Chúc các em vui vẻ.

NA