Hôm qua nhóm mình đánh lẻ hay sao í??? Hihi

Huỳnh Khắc Điệp Vụ Hợp tác quốc tế

to vyla...@googlegroups.com
Chào cả nhà,

Tình cờ nghe BBC biết được: "Hôm qua nhóm VYLA 2010 tụ tập, hát hò..." rồi tự hỏi đây là tin vỉa hè hay sao mà mình không biết gì nhỉ??? Hay là có nhóm VYLA 2010 nào khác??? Nếu là sự thật thì thật là tiếc quá......... Huhu.
Thôi thua keo này ta bày keo khác vậy. Điệp đề nghị cả nhà mình thu xếp gặp nhau hàn huyên một bữa đi. Có thể là ngày thứ Bảy đi làm bù (như không đi làm...hihi) sau kỳ nghỉ 30.4 được không? Kỳ này cả nhà ưu tiên cho Công xếp lịch vì mấy lần rồi anh Công đều không dự được.
Nhà mình cho ý kiến nhé.
Hẹn sớm gặp nhau.

--

Best Regards,

Huynh Khac Diep (Mr.)
Deputy Director
Project Management Unit of New Model University Project

15 Hai Ba Trung Street, Ha Noi, Vietnam
Tel: +84 - 4 - 39 388 624 (11)
Fax: +84 - 4 - 39 878 049

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
Anh Điệp ơi. Ko phải đánh lẻ đâu. Hôm qua anh em có gửi message trên FB để rủ đi ăn và hát đấy. Anh Công hôm qua kiêu ko tham gia nên đợt tới anh Công host là chuẩn rồi đấy ạ :D

2013/4/1 Huỳnh Khắc Điệp Vụ Hợp tác quốc tế <hkd...@moet.edu.vn>

Phuong Fiona Doan
(+1)   404 435 7433 (USA)
(+84) 982 028 888   (VN)
YM/Skype: phuongdoan1611
FB: http://www.facebook.com/phuongdoan1611

Smart Policy. Sound Science. Stronger Communities.

Trang Pham

to vyla...@googlegroups.com
Oi the ah tiec qua, cho nha em mang phap phu nen it khi len FB duoc, moi nguoi lan sau hen ho co j bao e qua viber hoac tin nhan voi nha^^

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày Apr 1, 2013, vào lúc 6:30 PM, Phuong Doan <phuongd...@gmail.com> viết:

Phuong Doan

to vyla...@googlegroups.com
Trang ơi. Có gửi cả qua viber nữa đấy.

Anh Dang

to vyla...@googlegroups.com, vyla...@googlegroups.com
Hi cả nhà,
Em đồng ý họp mặt vào cuối tuần (sau 30/4) như ý kiến của a Điệp ạ. Thứ 7(4/5) hoặc chủ nhật(5/5) đều rất hợp lý vì ngày 5/5 là ngày sinh nhật VYLA- kỷ niệm 1 năm ngày chúng ta tốt nghiệp <3. Phải tổ chức 1 buổi hoành tráng ôn lại kỷ niệm xưa ah.

Hy vọng sẽ đông đủ cả nhóm ah.

Nice week everyone.

Em, Thuỷ Anh

Sent from my iPhone