Auto renew SSL cho VPSSIM

rapclubfamily@gmail.com

<rapclubfamily@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Cay quá các bác ạ, sáng nay vào site nó báo lỗi bảo mật mới tá hỏa ra là ssl hết hạn

Khổ nỗi ngày xưa thấy VPSSIM nó có cái tự động gia hạn mà giờ mất tiêu rồi.

Giờ cứ 3 tháng phải gia hạn 1 lần, nhỡ lần nào mà đi vắng thì có mà chết :(

Các bác biết cách Auto renew ssl chỉ em với ạ.

vpssim.jpg

Võ Duy dot Com

<dyredkeys@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Bạn mỗi lần gia hạn bao nhiêu domain, thấy trong vpssim báo giới hạn 50 domain mỗi tuần kìa
Nếu gia hạn của vpssim lỗi bạn có thể dùng phần mềm khác xin chứng chỉ, Mình hay dùng acme.sh

rapclubfamily@gmail.com

<rapclubfamily@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Em dùng có 1 domain thôi bác ạ, em gia hạn domain thành công rồi, nhưng mà cứ 3 tháng 1 lần thì hơi cực.

3 tháng trước có quên gia hạn nửa ngày đã muốn phát khóc rồi

Có cách nào auto renew mà không phải làm thủ công không ạ, trước vpssim có tính năng này mà giờ bỏ rồi sao ấy bác

Vào 09:59:26 UTC+7 Thứ Tư, ngày 18 tháng 3 năm 2020, rapclu...@gmail.com đã viết:

Võ Duy dot Com

<dyredkeys@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Nếu chỉ có 1 domain thì đơn giản thôi, bạn nghiên cứu cách sử dụng cái tool mình đã gửi nó có tự động renew cho bạn

rapclubfamily@gmail.com

<rapclubfamily@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
dạ vâng, cảm ơn bác ạ

Vào 13:20:34 UTC+7 Thứ Tư, ngày 18 tháng 3 năm 2020, Võ Duy dot Com đã viết: