Tích hợp WGS VMware Whmcs Module vào WHMCS

Hồ Sỹ Tâm

<hosytam@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Chào các bạn!

1) Có bạn nào đã từng triển khai WHMCS chưa, có bạn nào đã từng triển khai tích hợp WGS VMware Whmcs Module vào WHMCS thì cho mình xin tài liệu hướng dẫn cấu hình chi tiết từng bước với?
2) Có bạn nào mua License WGS VMware Whmcs Module trên trang của hãng chưa. Mình mua mà WHMCS bắt thanh toán bằng Paypal (Trong khi đó mình chuyển tiền từ thẻ Visa vào Paypal không được). Có cách gì bày giúp mình để mình mua WGS VMware Whmcs Module để tích hợp vào WHMCS

Võ Duy dot Com (ncc660)

<ncc660@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Anh chuyển tiền từ VISA của ngân hàng nào vào Paypal mà ko dc, báo lỗi gì?