Chặn Bad Bots (ahrefs bot...) trên Vpssim

rapclubfamily@gmail.com

<rapclubfamily@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com

Chào các bác,

Em muốn chặn các bot spy website như ahrefs, majestic... trên vpssim,

Bản thân trong quản trị của Vpssim cũng có phần này nhưng do ko mua được key nâng cấp nên không sử dụng được.

Có hướng dẫn vpssim ở đây: https://community.vpssim.vn/viewtopic.php?t=352

Trên Github cũng có hướng dẫn block bad bots cho Nginx: https://gist.github.com/hans2103/733b8eef30e89c759335017863bd721d

Nhưng em không biết add cái code này vào vps kiểu gì, mong các bác giúp

Thanks a!

Võ Duy dot Com

<dyredkeys@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Bạn thêm vào chổ nào cũng được nginx.conf, nếu muốn web này chặn mà web kia không chặn thì thêm vào vhost của web đó