Cần giúp đỡ về sever PROXMOX

Tuấn Quang

<quangtuan0502@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Nhóm mình có Anh chị nào sài cái ảo hóa Proxmox chưa ạ. có thể chia sẽ cho e ít thông tin với, về backup và restore dữ liệu máy ảo với ạ. Xin cảm ơn

Võ Duy dot Com

<dyredkeys@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Bồ cần tìm hiểu vấn đề gì, backup restore trên proxmox khá đơn giản

Tuấn Quang

<quangtuan0502@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
dạ mấy nay e cũng đang mò anh, anh cho e hỏi giờ mình muốn cho nó public máy ảo ra như vps thì cần nên cấu hình thế nào anh? Thanks a

Vào 18:06:43 UTC+7 Thứ Sáu, ngày 28 tháng 2 năm 2020, Võ Duy dot Com đã viết:

Võ Duy dot Com (ncc660)

<ncc660@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
Bạn cần có nhiều IP WAN mua từ ISP và gán nó vào modem, sau đó có thể NAT port vào các máy ảo tương tự như con đầu tiên bạn đã làm

Tuấn Quang

<quangtuan0502@gmail.com>
to Diễn đàn Hỏi đáp: Domain, Hosting, VPS, Server... - Võ Duy dot Com
dạ vậy cho e hỏi mua IP kiểu như proxy có được không anh?

kiểu dạng như IP này:  45.72.54.181:3333

với cái NAT này nó chỉ mở được tối đa bấy nhiêu thôi anh vậy có được không ạ. tại hệ thống tầm cở 1000 VPS :(
Capture.PNG

Vào 18:38:27 UTC+7 Thứ Năm, ngày 05 tháng 3 năm 2020, Võ Duy dot Com (ncc660) đã viết: