Tìm lại file nguồn

nguyenvanminh_hieu

to vie...@googlegroups.com
Trước đây Hiếu có đưa chủ đề "Đưa file.tex lên cộng đồng" và nay muốn tải 1 số file như hinhhoc11.tex, decuong11.tex, ...vv . Nhưng hiện nay tải về không được, quý bạn còn lưu trữ đưa lên giúp mình với. Cảm ơn.

Anh K. Huynh

to vie...@googlegroups.com

Hiếu có nhớ địa chỉ không? Tải thế nào mà không được?

Mà Hiếu tải lên đâu? Nếu lên trang viettug cũ thì vẫn còn chỗ nào đấy
tớ sẽ giúp lấy lại!
--
I am ... 5.5 dog years old.

Anh K. Huynh

to vie...@googlegroups.com

Tất cả các file Hiếu tìm có ở đây, chắc không mất file nào

http://2008.viettug.org/issues/827

hix, nhưng tớ thì mất một đống file, mẫu luận văn tá lả các thứ
úp lên từ 2004 - 2005. Lý do là sarovar.org tèo :D Bùn quá đi !

On Wed, 9 Jul 2014 03:08:58 -0700 (PDT)

Nguyenvanminh Hieu

to vie...@googlegroups.com
Cảm ơn bồ nha