Apple không còn dám khoe miễn nhiễm virus

Nguyễn Vũ Hưng

to vie...@googlegroups.com

Do Nhu Vy

to vie...@googlegroups.com
Mac OS tăng dần về số lượng nên nguy cơ tăng. Nếu Linux mà đông người dùng thì có lẽ cũng xuất hiện virus trên Linux. :))

Nguyen Vu Hung (vuhung)

to vie...@googlegroups.com
Ngày 2012/07/05 1:15, Do Nhu Vy viết:
> Mac OS tăng dần về số lượng nên nguy cơ tăng. Nếu Linux mà đông người
> dùng thì có lẽ cũng xuất hiện virus trên Linux. :))

Đã có nhiều rồi chứ đâu phải chưa có.
http://en.wikipedia.org/wiki/Linux_malware

--
Best Regards,
vuhung16plus{remove}@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype:

Disclaimer: When posted to social networking groups include, but not limited Linux Users' Groups,
Free and Open Sources forums, mailing lists, the above is my personal opinion and is *not*
the opinion of my employer(s), associations and/or groups I join.

Duong H. Nguyen

to vie...@googlegroups.com
2012/7/5 Nguyen Vu Hung (vuhung) <vuhung...@gmail.com>:
> Ngày 2012/07/05 1:15, Do Nhu Vy viết:

> Đã có nhiều rồi chứ đâu phải chưa có.
> http://en.wikipedia.org/wiki/Linux_malware

Malware thì không thiếu ạ. Nhưng nếu so sánh về số lượng + chất lượng
thì malware trên *nix vẫn chạy theo Window$ dài. Bác Mac O$ X lại
đang tăng tốc rồi.

Dương
--
Duong H. Nguyen ("Nguyễn Hà Dương" in Vietnamese, 「グエンヤン」 in Japanese)
Personal page: http://cmpitg.github.com/

Nguyen Vu Hung (vuhung)

to vie...@googlegroups.com
Ngày 2012/07/05 10:13, Duong H. Nguyen viết:
> Malware
<snip>
> chất lượng
<snip>