Re: பனிநிலங்களில் தமிழ் வயல் உழுதல் : மேலை நாடுகளில் தமிழ்க்கல்வி

kanmani tamil

Mar 9, 2024, 11:50:55 PMMar 9
to vallamai
பணி சிறக்க வாழ்த்துகள்
சக

On Sat, Mar 9, 2024 at 11:00 AM மதுரன் தமிழவேள் <madhur...@gmail.com> wrote:
இங்கே இங்கிலாந்திலே இணையவழியில் என்னிடம் தமிழ் படிக்கும் இரண்டு பிள்ளைகளின் தாயார் நேற்று வகுப்பு முடிந்த பின் அனுப்பி வைத்த புலனச் செய்தி படத்திலே உள்ளது. பிள்ளைகள் மட்டுமல்ல; அவ்வம்மையாரும் இங்கே பிறந்து வளர்ந்தவர் தான். தமிழரென்றபோதும் தமிழ் பேச வராது.

மேலை நாடுகளில் பிறந்து வளரும் குழந்தைகளுக்குத் தமிழ் சொல்லித் தருவது அலாதியானது.

ஏரணச்செறிவு (logical prowess) மிக்க கேள்விகள் வழியாக உங்கள் சிந்தனையைத் தொடர்ந்து தூண்டிக்கொண்டே இருப்பார்கள். சிறுவயதில் இருந்து அச்சமின்றிச் சிந்திக்கும்படி இங்குள்ள கல்விமுறை அவர்களைப் பயிற்றுகிறது.

நான் பாடம் சொல்லித்தரும் பிள்ளைகள் அனைவரும் ஆங்கிலத்தை முதன்மொழியாகக் கொண்டவர்கள். பலர் வீட்டில் தமிழில் உரையாடுவதே கிடையாது.

தமிழ் கற்பதற்குக் கடினமான மொழி அன்று ’ என்று அவர்கள் உணரும் வகையில் பாடம் சொல்லித்தருவதற்கு நான் கடினமாக உழைக்க வேண்டியிருக்கிறது.

ஆங்கிலம் வழியாகத் தமிழ் கற்பிப்பதில் உள்ள முதன்மையான இடர்பாடுகளாக நான் கண்டறிந்தவை:

https://madhuramoli.com/பனிநிலங்களில்-தமிழ்-வயல்/

தமிழ்.pnghttps://madhuramoli.com/பனிநிலங்களில்-தமிழ்-வயல்/பனிநிலங்களில்-தமிழ்-வயல்-உழுதல்

T.Thamizhkumar

Jul 26, 2024, 11:35:42 AM (20 hours ago) Jul 26
to vall...@googlegroups.com
அறிவார்ந்த அவையினர்க்கு வணக்கம்.
சிறுவயதில் இருந்து அச்சமின்றிச் சிந்திக்கும்படி இங்குள்ள கல்விமுறை அவர்களைப் பயிற்றுகிறது.

அக் கல்வி முறை பற்றி மேலும் விளக்கினால் நன்று. ஏனெனில், இங்கும் சிறு மாணவர்கள், மேலும் அறிந்து கொள்ள வினா எழுப்புகின்றனர். அதேப் போழ்தில் ஆசிரியரால் அடக்கப்படுகின்றனர், வயதுக்கு மிஞ்சிய வினா என்று அல்லது நம்பிக்கைக் கொள் என்று.

விடையறிய ஆவல்.

தமிழ் குமார் திருநாவுக்கரசு