รับสมัครสมาชิกวง Cover Dance

girlsve...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
สวัสดีค่า อยากจะถามว่ามีใครที่เป็นติ่งเกาหลี และอยากเต้น โคฟเวอร์แดนซ์ [Cover Dance] บ้างมั้ยค้ะ?
ที่สนใจจิงๆจะมาร่วมวง น้ะค้ะ ตอนนี้ในวงคาดสมาชิกอีก5คนค่า มีลีดเดอร์[Leader หัวหน้าวง]แล้วน้ะค้ะ ต้องการสมาชิกเพิ่มค่า[ทั้งหมดต้องให้ครบ7คนมีแล้ว2]
ไปประกวดเวทีต่างๆที่โคฟเวอร์แดนซ์ค้ะ สนใจดูข้อมูลคราวๆก่อนน้ะค้ะ
สมาชิกจะต้อง...[เรียงตามลำดับความสำคันเลยน้ะค้ะ]
-เป็นเพศหญิง100% [รวมสาวลุคห้าวก็ร่วมได้ค่าแต่ถ้าโคฟเป็นเกริ์ลกรุ๊ปก็ต้องแต่งหญิงลุคต่างๆได้น้ะค้ะ]
-อายุ13-14 ปี
-เต้นได้ทั้งเกริ์ลกรุ๊ปและบอยด์แบรนด์
-มีความรับผิดชอบถ้านัดซ้อมเต้นต้องมาตามนัดน้ะค้ะ[เรื่องซ้อมเต้นก่อนประกวดต่างๆ เป็นช่วงปิดเทอมจ้า ไม่ต้องห่วง]
-ผู้ปกครองรับรู้ในการซ้อมเต้นและในการประกวดโคฟ[อันนี้สำคัญนะคะผู้ปกครองต้องรับทราบและอนุญาติในการประกวดค่ะ]
-ค่าเช่าชุดและค่าแต่งหน้าไม่แพงค่ะ ไม่ได้สั่งตัด ไม่ต้องห่วงเลยจ้า [เรื่องนี้แอดไลน์ไปสอบถามลายระเอียดได้เลยจ้า]
-ส่วนสูง 160+ ขึ้นไป [ถ้าต่ำกว่านี้ได้สัก158+ค่ะ]
-น้ำหนัก 48-58 กิโลกรัมไม่เกินนี้นะคะ[นี่คือมากสุดน้ะค้ะ]
-หน้าตา 10% ขึ้นไปจ้า
ในวงสนุกสนาน ไม่หยิ่ง สกิลยิ้มเก่ง ขยันซ้อม ไม่ออกจากวงกลางคัน[อยู่ในวงไปเรื่อยๆ] เคารพคนในวง เห็นความสำคัญของวง ก็พอจ้า
ขอคนที่สนใจจิงๆน้า เปิดรับสมัครถึงปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2559 [ปี2016 หรือจนกว่าจะครบจ้าอาจครบเร็วกว่านี้ ใครสนใจแอดเลยน้ะค้ะ]
ถ้าสนใจ แอดไลน์ ID Line: rasita4406 หรือ ID Kakao talk: ririn4406 [ลีดเดอร์ ริริน]แอดแล้วทักเลยจ้า ถ้าแอดไม่ได้ทิ้งไอดีไว้เดี๋ยวแอดไปจ้า

khana...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites., girlsve...@gmail.com
ครบรึยังค่ะ?

เมื่อ วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม ค.ศ. 2015 12 นาฬิกา 51 นาที 33 วินาที UTC+7, girlsve...@gmail.com เขียนว่า:

pouu...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
แอดไลน์ไม่ได้ค่ะ เเอดกลับหน่อยค่ะ 0929764034

chontich...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
อยากเข้าร่วมมากค่ะ เราอยู่ต่างจังหวัดเราไม่มีไลทักเฟสได้
หรือเปล่า

karak...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
สูงไม่ถึง160ได้ไหม