การแก้ปัญหาเวลาอยากไปเที่ยวกับเพื่อนแต่ผู้ปกครองไม่ให้ไป

4747a...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
ช่วงนี้ก็ใกล้จะปิดเทอมแล้วเรากับเพื่อนเลยคิดกันว่าจะไปเที่ยวสวนสยามกัน เพื่อคลายเครียด แต่เมื่อเราไปขอผู้ปกครอง ผู้ปกครองของเราไม่อนุญาตให้เราไป แต่เพื่อนของเราผู้ปกครองอนุญาตให้ไปได้ เราเลยคิดว่าทำไมเค้าถึงไม่อนุญาตทั้งๆที่อยากไปคลายเครียด
#ทุกคนเราอยากให้ทุกคนช่วยเราหน่อยอ่ะ
#ทำยังไงเราถึงจะสามารถไปสวนสยามกับเพื่อนเราได้